*lạch cạch...lạch cạch* *leng keng..leng keng*
Tiếng đóng mở khoá văn vẳn một góc lầu...
Không quá khó để tìm ra chiếc chìa khoá đúng trong một chùm chìa khoá quen thuộc mà ngày nào cũng dùng, Gemini không cần nhìn cũng đủ sức khoá trái cửa nhà một cách thuần thục.
Khoá cửa xong lại tiếp tục vươn vai uể oải, cái ngáp không đếm nổi là lần thứ mấy chỉ trong buổi sáng ngày của hôm nay.Với bản tính trời sinh thích sự mới lạ độc đáo thích vui chơi và có phần hơi khó đoán, Gemini rất thích mua sắm và đặc biệt săn sale là nghề tay trái của cô. Vui cũng mua mà buồn cũng mua hứng lên là sẽ mua..nhiều lúc cô cũng không biết mấy món mà cô mua dùng được cho mục đích gì, cứ mua rồi khi nào chán thì để một chỗ, hộp giấy thì chấc đầy một tủ.
Có thể nói đôi lúc cô có ăn xài khá phung phí, kiếm mười đồng thì mua hết mười đồng đến mức trong ví không còn gì vẫn cứ tìm kiếm thêm đồ mình muốn mua, đợi thời cơ đến là lập tức cô sẽ phải có nó. Nhưng cũng còn may cô không phải loại vay nợ khắp nơi để phục vụ cho cái sở thích tiêu hoang của mình. Gemini tự làm việc kiếm tiền tự xài nhưng có vẻ cô tiêu tiền nhiều hơn là đi kiếm, trong nhà chủ yếu là quần áo giày dép, phụ kiện mới nổi chứ còn đồ ăn thức uống toàn là loại ăn liền hay đóng hộp, toàn là mì và miến không phải loại nước thì là loại trộn, lâu lâu mới thấy có miếng đồ tươi tươi trong tủ lạnh mà đồ đó là từ quán rượu được chị Capricorn cho chứ cũng không phải cô tự mua.
Nhưng cũng cảm ơn thời gian này có Plue ở bên cạnh Gemini cô cũng biết suy nghĩ kĩ càng hơn trong việc chi tiêu và ít tiêu tiền vào những thứ vô bổ. Nhưng trong cô sở thích mua sắm vẫn còn chỉ là nó bị giới hạn lại đôi chút vì còn phải lo nghĩ cho người khác.
Bước từng bước cẩn thận xuống cái cầu thang sắt để tránh trượt chân ngã cũng như hạn chế gây ra tiếng động lớn làm phiền người khác, trời hôm nay từ sáng sớm đã nhiều mây, xa xa còn có những đám mây đen tích điện nho nhỏ đang lũ lượt kéo đến...
"Oiii ngày mới vui vẻ."
"Dạ cháu chào chú ngày mới vui vẻ."
Khi vẫn còn đang bận ngắm trời ngắm đất, Gemini quay ngoắt nhìn về phía giọng nói cất lên, ra là một chú trong khu phố mà cô đang ở. Chú ấy là người giao sữa bò, những bình sữa thủy tinh sẽ được chú giao đến nhà vào mỗi ngày nếu như đến nơi chú làm việc và kí hợp đồng, sữa nghe nói rất chất lượng sạch sẽ mà còn tiết kiệm rất nhiều nữa, cũng không ít lần cô thấy chú đạp xe đi giao cho mọi người. Gemini cũng khá thích uống sữa nhưng cô sẽ không kí hợp đồng đâu vì còn phải dành tiền mua đồ nữa.
Hàng xóm trong khu phố cũng khá thân thiện nên cuộc sống ở đây nhìn chung cũng thoải mái. Tuy vậy nhưng cô chưa thật sự làm thân với những người ở nơi này chỉ xã giao đơn thuần như những gì một người hàng xóm nên có...
Còn chưa kịp hụt hẫn vì bầu trời hôm nay không được đẹp thì đã có người khiến cho cảm xúc của cô dần tốt hơn bằng những câu hỏi thăm tuy đơn giản mà lại vô cùng ấm áp. Đối với Gemini điều đó thật tuyệt không gì có thể so sánh được tình cảm yêu mến nhau giữa người và người...phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(12cs)Huyễn giới
Pertualangan[Fixed] Tên truyện: Huyễn Giới (tạm hiểu là thế giới không có thật) Tác giả: CaYeuMeo (cứ gọi mình là Cá) Lịch đăng chap:1 tây và 15 tây mỗi tháng (hên xui nữa~) Không edit không mang truyện đi không có sự cho phép (như vậy là mình buồn lắm í) Văn...