chương mười bốn

1.2K 79 11
                                    

Một tiệm bánh kếp ở phố Sakura. Ánh sáng loé lên từ đèn âm tường. Không gian được thiết kế theo concept truyền thống Nhật. Mọi thứ trong đây trung thành với chất liệu gỗ. Tông màu nâu cân bằng giữa gỗ, ngói và cây tạo nên diện mạo vô cùng cổ kính, ấm áp. Thích hợp cho những buổi hẹn cùng bạn bè, người thương.

Khúc nhạc du dương bài Moonglow - Take 1 trầm bổng và êm ái.

Kenta ngồi ở gian tầng trệt. Tranh thủ chơi vài ván game để giết thời gian.

"Xin lỗi đã để cậu đợi lâu nha."

"À không đâu...quao!!" Kenta ngẩng đầu lên. Lập tức cất nintendo vào túi.

Trước mắt anh là nền trắng của áo thun trong chiếc gi-lê màu xanh dương, chân váy xếp ly. Trang phục phối màu sáng tối làm tôn làn da mộc, trắng sáng và mịn. Phụ kiện chỉ là một chiếc scrunchies đeo ở cổ tay phải. Đôi sneaker trắng như thắp sáng cả set đồ.

Rất thanh tao, rất xinh đẹp.

Cả hình thể cân đối kia nữa. Kenta gần như bị cuốn hút đến độ không nói nên lời.

"Cậu sao thế?" Thấy anh nhìn mình đăm đắm. Yuko vẫy vẫy tay trước mặt.

Trở lại thực tại, anh đứng phắt dậy và nắm lấy tay cô "Hôm nay cậu xinh lắm!"

Chỉ với một câu nói, Yuko đỏ rần cả mặt. Dù không phải dạng người sở hữu nhan sắc tuyệt trần như idol hay hoa hậu. Nhưng Yuko có khuôn mặt mang vẻ mộc mạc, thanh tú và phúc khí. Khiến người khác khi nhìn vào đều muốn gửi tặng những điều tốt lành.

Và chỉ duy nhất Kenta là người có được cô gái này.

"Cảm ơn cậu." Nụ cười toả lên rạng rỡ. Anh liền kéo ghế ra cho Yuko ngồi "Cậu muốn uống gì?"

"À, mình gọi rồi á."

Hai dĩa bánh kếp được đặt lên. Xung quanh nào là dâu, việt quất, phúc bồn tử. Miếng kem lạnh tròn vo được đặt ngay chính giữa. Lớp bánh bông xốp hoà tan cùng vị ngọt của mật ong khiến Yuko và Kenta khi ăn vào cũng phải thốt lên.

"Ngon quá!"

Tiệm bánh này vốn là nơi hẹn hò của hai cô cậu từ thời sơ trung. Họ dường như là những vị khách quen thuộc của nhân viên trong quán.

....

"Sao cơ? Bạn nữ hôm ở Roppongi với Tappei là Hamamoto Karin trường cậu á?"

Kenta ngạc nhiên. Bàn tay đang đưa tách cà phê muối lên miệng bỗng khựng lại.

"Đúng vậy, chung lớp với Tanimura nữa. Vậy ra chuyện cậu ấy thích Tappei như lời đồn là hoàn toàn thật." Yuko tiếp tục nói "Với cả, có khoảng thời gian Hamamoto theo đuổi Tappei đầu năm cấp ba mà bọn mình đều không hề hay biết luôn á."

Anh đăm chiêu, bất giác hiểu ra "Chậc, thằng đó vốn không kể những gì không thực sự cần thiết trong cuộc sống nó mà."

tappei x miko | beside u Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ