Chapter 16

1.3K 60 8
                                    

Zhask point of View

"So how does it feel being reunited?," tanong sa akin ni Cyan na nasa kabilang linya habang nakaupo ako sa isang bench sa gilid ng infinity pool.

"He doesn't recognized me. One good thing,"

"Well, sa laki ba naman ng pinagbago mo e. I can see the table turning on for both of you," aniya.

"I see it coming too. He didn't really changed these passed few years huh,"

"Does the feelings still there?,"

"I don't know," sagot ko sa kanya. "The words he told me before was a thorn in my chest that I just cant pull out,"

"Well I know. It will really take a lot of time. Anyway he's afraid of Draken. But I still don't believe you,"

"Then don't. I told you I'm not the same guy you used to know," sagot ko.

"Hmm well then, call me when something interesting happens again," iyon lang uli bago nito pinatay ang tawag.

Something interesting ha? Meron nga bang mangyayari?

Tinanggal ko ang roba na suot ko at pagkatapos ay nag-dive ako sa pool. Pabalik-balik ako sa paglalangoy hanggang sa mapagod ako at magsawa.

Dumating si Ash bitbit ang service phone namin sa Kweba.

"Sir, its Mister Richmond," sabi niya sa akin.

Tumukod ako sa gilid ng pool at saka hinila ng aking katawan at pagkatapos ay umahon sa pool. Pinunasan ko lang ng towel ang aking mga kamay at saka dinala sa aking tenga ang phone.

"Richmond," sabi ko sa kanya sa kabilang linya.

"Dala ko na iyong pera. Pwede ko na bang makuha ang aking mga anak?," tanong niya sa kabilang linya.

"Unless hindi iyan yung nasabi kong halaga, our conversation ends here,"

"I have the exact amount. Triple as you told me,"

"Good. Give the phone back to Liam," sabi ko.

"Yes Boss?," narinig kong tanong ni Liam sa kabilang linya.

"Count the money. If the bastard trick me again, shoot him at if his telling the truth, give him back his daughters,"

"Copy boss,"

Pinatay ko ang linya ng phone at saka tumingin sa bahagi ng bahay na pakiramdam ko ay may nakatitig sa akin. Nahuli ko roon si Spade na nakatayo at nagtama ang aming paningin.

I flashes him smirk. Nakita kong nag-blush ito at dali-daling umalis sa balcony kung saan naroon ang occupied room kiya.

Hindi katulad ng dati, mas matangkad at mas malaki na ako kay Spade considering na mas matanda siya sa akin ng dalawang taon. He doesn't changed though maliban sa tumangkad lang ito ng konti. Though well-defined naman ang katawan niya, mas maliit naman ito kesa sa akin. And he's still beautiful just like before. Sa totoo lang ay hindi ko makapa sa aking dibdib ang galit noon.

It was all because of that damn Amnesia. You don't have any idea how I wanted to enslave him on the bed. And let him feel what a woman should feel under me..or let him call me daddy when he's under me. I wanna devour him so bad.

I really wanted him to mine but I don't have any time back then because I was still establishing my group back then. And then Cyan called me to tell me this wonderful opportunity.

"Boss, its Liam," sabi sa akin ni Ash at muli niyang iniabot sa akin ang service phone.

"Liam,"

Suit And Tie (BL) Book 1 (rewritten)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon