joy gỡ còng tay và tháo bịt mắt cho yerim khi trời đã hửng sáng. em ngã phịch xuống, thở hổn hển để cứu rỗi lấy buồng phổi của mình. đây có lẽ là bộ ga thứ năm trong tuần ả đem giặt. cũng may ả điên irene trong hội chị em năm nào cũng tặng ả bộ ga giường vào sinh nhật nên ả mới có đủ ga mà thay.
-em vẫn còn yêu chị chứ?
-nếu không thì em sẽ để chị chạm vào em sao?
ả cười. ả biết, yerim cứng đầu, em khác hẳn những nam nhân, nữ nhân mà ả đã bỏ rơi trong khách sạn sau đêm ân ái. yerim khác họ, em không khao khát thân hình nóng bỏng của ả, cũng không ngó ngàng gì đến tài sản của ả. em chỉ đơn thuần yêu joy, chỉ cần được nhìn thấy joy, được kề cạnh joy là em hạnh phúc. chỉ cần joy cho em một chút tình thương, em sẽ chẳng ngần ngại con mẹ gì hết mà sống chết vì ả. lần đầu joy gặp một đứa điên như thế. ả chưa từng nghĩ em có thể khiến ả hứng thú đến vậy. có đôi lúc ả muốn đem xích chằng vào cổ em, hành hạ em tới sáng. cũng không hẳn là muốn, ả thực sự làm vậy. ả biết yerim sẽ không bao giờ trách cứ ả.
ả sờ lên vết hằn đỏ ửng tì sâu ở cổ tay yerim, xoa xoa một chút.
-em không trách chị đấy chứ?
em cười, lắc đầu nhè nhẹ.
ả đang dần thay đổi suy nghĩ về em. về mối quan hệ của cả hai. ả không còn muốn chơi đùa thoáng chốc với em nữa, mà muốn giữ em phục tùng ả cả đời. ả đéo cần cái lũ mọi rợ trong bar ấy nữa. ả có yerim. yerim nguyện ý cho ả xích cổ em. yerim nguyện ý cho ả còng tay em. yerim nguyện ý để nàng dùng roi da hằn lên người em những vết đỏ ửng. yerim nguyện ý tất cả. em thậm chí có thể quỳ xuống hôn lên chân ả hay tự xử cho ả xem mỗi khi ả ra lệnh.
điên dại là từ duy nhất ả có thể miêu tả về tình yêu của em.
ả chưa từng làm tình với một người hai lần, kể cả kẻ đó có nóng bỏng đến thế nào. em là ngoại lệ duy nhất. ả bắt đầu cảm thấy ả cần em và cái cảm giác bất an lần đầu tìm đến ả. ả sợ em sẽ có nhiều người để ý và nếu lỡ một ngày em sa vào lưới tình của kẻ khác, em không còn yêu ả nữa.ả sẽ không để mất em, và cũng sẽ không cho phép em rời khỏi vòng tay ả. ả chỉ muốn đem em làm của riêng ả mà thôi. ban phát tình yêu cho em sẽ là bước khởi đầu của ả. sớm thôi, ả sẽ trói buộc em bằng một bản hợp đồng, hoặc có thể là một tờ giấy đăng kí kết hôn, đại loại vậy.
ả hôn lên tóc, lên má, lên mũi và cả môi em nữa. chưa bao giờ ả nhẹ nhàng đến vậy.
-em nằm nghỉ đi. chị xin phép giáo viên cho em. tan học đưa em đi ăn. nhé!
yerim cười hạnh phúc "dạ" một tiếng.
đắp chăn cho em rồi rời đi. ả biết, tấm lưới ả giăng đã tóm được em.
BẠN ĐANG ĐỌC
red velvet series // nhung đỏ
Fanfictionnhẹ nhàng, nói không với drama pắn súng đùn đùn. @Rốt @Riset_