...

255 17 0
                                    

yerim hôn ngấu nghiến đôi môi căng mọng của sooyoung, em không thể ngừng bản thân mình cảm nhận sự ngọt ngào từ chị. sooyoung ngả người mềm oặt, ôm lấy bên hông yerim, nhẹ nhàng phả từng hơi thở nóng ấm vào tai em. yerim có chút nhột, hai má ửng lên một màu hồng hây hây, làm tim chị xốn xang, chị nhớ về lần đầu tiên nhìn thấy yerim, hai má em cũng ửng đỏ trong ánh nắng chiều, vô tình rơi vào tầm mắt chị.

yerim cũng biết chị đang nghĩ gì, nhưng đầu em thì đang sắp nổ tung, tim đập loạn nhịp không theo trình tự vì em chợt thoáng nhớ về một vài phân cảnh trong bộ phim người lớn mà em lén chị xem hôm qua. em chỉ muốn giây phút ấy ngừng mãi, sooyoung nằm bên dưới thân thể em, đôi mắt lim dim đê mê, cơ thể nóng ấm và đôi môi đã nhoè dấu son vì cái hôn của em. sooyoung thấy em đơ ra, liền kéo em vào một nụ hôn nồng nhiệt hơn, tay chị cũng tiện đà kéo chăn lên, che đi cảnh cần che. em nâng áo len của sooyoung lên, chui vào. đôi tay nhỏ cũng rất biết điều mà nắn nhẹ lấy hai bầu ngực đang nóng hừng hực lấp ló sau chiếc áo lót đen của sooyoung, đem môi mình in lên đó một dấu hôn nho nhỏ.
"chị chô i, trong này ấm quá, hay là mình đi ngủ nha?"
sooyoung còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, đã nghe tiếng ngáy nhỏ đều đều trong áo mình. thở dài. rồi chị cũng đành ôm lấy yerim vào lòng mà đi ngủ, có lẽ hôm nay em bé của chị đã mệt vì chơi tẹt bô ở công viên rồi.

red velvet series // nhung đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ