chào cả nhà iu của gấu. lại là mình đây. kang seulgi. mình đang cảm thấy rất buồn bực. mọi chuyện thật tồi tệ. mình vừa nhận ra rằng mình đã mất đi hai người bạn thân. phải, chính là son wendy và bae irene. hai con người đó chả hiểu yêu đương nhăng nhít gì mà bỏ rơi mình luôn rồi...
nhăm nhăm, chuyện là thế này.
-chị joohyun?
mình gõ cửa phòng của joohyun, rồi đi vào. chị ấy vẫn đang chết chìm trong đống giấy tờ dù bây giờ đã là giờ nghỉ trưa. ừ thì dạo này thanh tra cấp trên xuống kiểm tra hoá đơn, hàng hoá, chứng từ rồi đủ mọi thứ nữa nên ai cũng bận rộn cả.
chị bỏ kính ra ném xuống bàn, ngước khuôn mặt ủ rũ lên nhìn mình.
-chuyện gì thế, bé iu?
ờ... bỏ qua cái tên "bé iu" sến súa kia ha, chúng ta tiếp tục chuyện chính. à, nồi lẩu cay này thực sự rất ngon nếu không có vị nước mắt của mình vì bị bỏ rơi, nửa tiếng rồi nhưng vẫn chưa thấy mặt sooyoung và yerim đâu cả, mình thật sự lo sợ hai đứa nó cũng bỏ rơi mình mà đi hẹn hò.
-người bạn thân mà em kể cho chị hồi trước, seungwan ấy, cậu ấy mới về nước tuần trước và em đã mời được cậu ấy về công ty mình. hehe. cậu ấy sẽ làm trong bộ phận của chị, chị giúp em để ý cậu ấy chút nhé. có thể cậu ấy mới về sẽ không quen lắm.
-à, được rồi.
-và tháng sau ba đứa mình làm một bữa lẩu nhé? lúc đó cũng kết thúc kiểm tra rồi nên chúng ta đều rảnh ha. em sẽ đặt bàn cho!
mình nháy mắt với chị ấy rồi đóng cửa đi. và nồi lẩu ba người ấy giờ chỉ có một mình kang seulgi cô đơn này đây. giận!
wendy sau khi tới công ty thì làm quen rất nhanh. đó cũng là chuyện hiểm nhiên vì cậu ấy rất dễ thương và nhanh nhẹn. và có lẽ là sống ở nước ngoài nên cậu ấy cực kì tốt bụng và ga lăng. mấy anh chàng trong tổ thì điêu đứng còn mấy chị gái trong tổ cũng u mê không kém cạnh. cậu ta vừa về được một tuần đã nổi như cồn khắp công ty. trong khi mình làm giám đốc mấy năm trời hong ai thèm quan tâm thì cậu ta sáng nào cũng được mấy cô gái vây lấy đưa đồ ăn, nước uống. nghĩ tới thôi cũng tức cái lòng ngực mà!
-chị thấy wendy thế nào?
mình hỏi chị joohyun khi chị ấy lên xe mình để đến công ty. chị ấy nhìn mình một lúc rồi trả lời, có vẻ rất thận trọng.
-ồ, con bé đáng yêu lắm. nhưng mà, chị cứ ngờ ngợ con bé giống ai ấy? cảm giác rất quen?
-hở? làm gì có chuyện đó, cậu ấy sống ở canada từ nhỏ mà?
giờ thì mình biết joohyun thấy seungwan giống ai rồi! giống bạn gái chị ta chứ ai nữa!!!! tức chết mà!!!
-phục vụ, cho em hai chai rượu đi!!!
phải làm mấy chén rượu cho bõ tức mới được!!
-ồ, em thêm chai nữa nghe chị!
giọng sooyoung phía sau lưng mình vang lên.
cuối cùng thì hai đứa nhóc cũng đến. huhu sooyoung, huhu yerim... tức chết chị rồi...
chỉ sau khi wendy vào làm không lâu, yerim nhắn cho mình kèm bức ảnh chụp một group chat rất là kì lạ tên "chiến hạm baewan - trưởng phòng bae và nhân viên son chắc chắn là một couple!" kèm theo một chiếc video chị joohyun xoa đầu seungwan. mình đã nghĩ nó thật hoang đường, phải dẹp cái group chat này đi thôi. giờ thì chắc là mình dẹp không nổi. vì hai người họ là một couple thiệt rùi...
"họ thật kém tắm, có chiếc video xoa đầu thôi mà loạn lên. em mà gửi họ chiếc hàng nóng limited này chắc họ ngất xỉu hết! 🤷♀️🤷♀️"
"là sao. em nói gì dzạ?"
mình nhắn lại cho yerim vì mình thực sự rất hoang mang và khó hiểu. mọi người có thể đếm được 7749 dấu hỏi chấm trên đầu mình lúc đó thật đấy!!
yerim gửi cho mình một chiếc video khác, nhưng không có hình, chỉ có tiếng.
-chị thích em. seungwan, làm bạn gái chị, được không?
video vỏn vẹn 20 giây ấy khiến mình chết lặng. họ thật sự hẹn hò mà giấu mình đấy à?
"à nhé, joohyun mới tặng chị wendy một chiếc iphone mới cóng 🌝 và chị không biết đâu gigi, mỗi ngày vào 6h45 joohyun sẽ đưa wendy bánh và một cốc trà sữa gongcha để ăn sáng đấy 🌝 giá mà sooyoung cũng mua trà sữa cho em mỗi sáng như thế."
không những chết lặng. kang seulgi của các bạn đã chết tâm.
.
.
.-hê lu joohyun, lát nữa đi ăn lẩu nhe!! em đặt bàn ba người rồi đó!
-seulgi hả? em gọi yerim với sooyoung ăn cùng được không? chị và seungwanie tối nay có hẹn đi coi phim mất tiêu.
.
.
.-alo sooyoung hả, em với yerim rảnh không? qua ăn lẩu với chị đi?
-thật hả? tốt quá, em với yerim đi hẹn hò mà chưa biết lựa quán nào ăn tối. chị đợi xíu nha, tụi em qua liền nà!!
ừm, tụi yêu nhau thật đáng ghét! mình cũng muốn yêu đương mà? tổng giám đốc kang seulgi tuyển bạn gái, mời mọi người đến ứng tuyển!
BẠN ĐANG ĐỌC
red velvet series // nhung đỏ
Hayran Kurgunhẹ nhàng, nói không với drama pắn súng đùn đùn. @Rốt @Riset_