giáng sinh của gấu nâu và em.

113 10 2
                                    

-hoa hồng đây! anh ơi mua hoa hồng tặng bạn gái đi!

yerim nhìn vào sạp bán hoa chật kín vì ai ai cũng muốn mua hoa tặng gia đình, người yêu, liền quàng chặt lấy cánh tay của seulgi, đầu dựa vào vai chị.

-gấu nâu này, từ lúc yêu nhau đến giờ, sao chị không tặng hoa cho em gì hết vậy?

ánh mắt yerim lóng lánh "hãy mua hoa tặng em đi mà" toả sáng đến nỗi seulgi cảm tưởng mình sắp bị thiêu cháy và phải lên chầu chúa vậy.

chị xoa đầu yerim, đặt lên mái tóc em một nụ hôn.

-em biết không, yerim? vì đem hoa tặng một bông hoa lộng lẫy nhất thế gian, chị sợ rằng em không bằng lòng. nếu một ngày hoa chị tặng em tàn mất, không phải bông hoa mà chị yêu sẽ buồn sao?

-ewww, từ lúc nào mà chị dẻo miệng thế gấu nâu? chiếc gấu ngầu lòi hồi xưa đâu rồi thế?

yerim miệng thì đòi seulgi ngầu lòi, nhưng thực ra em cũng không cần chị tặng hoa cho em, vì mỗi lần ở bên seulgi, trong lòng em đều nở rộ cả một trời hồng hoa rồi. và em yêu chú gấu ngốc này. người ta nói mật ngọt chết ruồi, được thôi, yerim tự nhận mình là ruồi.

-chị đâu có dẻo miệng đâu? chị chỉ biết nói sự thật thôi mà. chị mà dối lòng, quỷ tha ma bắt không cho chị về với em mất thôi, sợ lắm, sợ lắm! với chị thích mua cho em đồ ăn nè, mỹ phẩm nè, đồ chơi nè. vừa có ích lại vừa làm yerim của chị vui ơi là vui nữa. cứ nghĩ tới vẻ mặt của em mỗi lần được chị mua cho đồ ăn là chị chỉ muốn mua lại hết tất cả các chuỗi nhà hàng của cả nước luôn ấy.

seulgi cười ngốc khi vừa nói vừa liên tưởng đến khuôn mặt hạnh phúc 1000% của yerim tối qua ăn gà rán và bánh gạo seulgi mua cho em.

bất chợt có tuyết rơi, seulgi kéo yerim vào một quán lẩu gần đó. ăn lẩu vào giáng sinh là điều tuyệt vời nhất mà seulgi muốn được làm cùng em mỗi mùa giáng sinh.

khi tuyết ngớt dần, chị cùng yerim đi bộ dạo phố. yerim khoe cho seulgi nhìn một bông hoa tuyết rơi trên tay em, nhưng hoa tuyết rất nhanh đã tan ra vì chiếc găng tay ấm áp. seulgi nén cười nhìn khuôn mặt em bé của chị ỉu xìu.

-chị chợt nghĩ có lẽ chị nên đặt một chiếc dây chuyền mặt hoa tuyết cho em làm quà giáng sinh đấy.

-hở, gấu nâu bảo không tặng hoa cho em cơ mà?

-ừm, nhưng bông hoa này sẽ khiến em vui vẻ, vì nó chẳng bao giờ tàn cả. giống như tình cảm mà chị dành cho em, yerim của chị.



vẫn là nhẹ nhàng đáng iu hoyy nhớ ;)) chiếc au vừa gà vừa phèn hong biết viết drama dog blood đâu hmu hmu.

red velvet series // nhung đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ