Chapter 20

91 6 0
                                    


Uminit ang mga sumunod na mga tagpo nina Wayne at Erin kaya hindi niya namamalayan ay dinala na pala siya ni Wayne sa silid nito.

Magkahinang parin ang kanilang mga labi at ninamnam ang mainit na halik ng bawat isa.

Dahan dahan siyang inihiga ni Wayne sa malambot nitong kama saka ito pumapaimbabaw sa kanya.

"I love you."Bulong nito habang mahinang kinagat ang kanyang tenga.

Nadadarang na sa init si Erin dahil sa masarap na sensasyon na pinalalasap ni Wayne sa kanya.

Napapikit siya at nagsimulang lumabas ang mga ungol sa kanyang mga labi.

"I love you more Wayne.Please make love to me."Ang kanyang sabi habang nakapulupot ang dalawang kamay sa leeg ng lalaki.

Magkadikit ang kanilang katawan at ramdam na ramdam ni Erin ang matigas na bagay na iyon ni Wayne na tumusok tusok sa kanyang puson.

Mas lalo siyang nagliyab dahil sa matigas na pagnanasa ng nobyo.

"You make me so hard Babe..You are mine tonight."Biglang hinaubad na Wayne ang suot nitong tshirt at inihagis sa kung saan.

Sumusbsob ito sa kanyang leeg at lumikha ng munting mga kagat roon.

Napatiayad si Erin dahil sa sarap na dulot niyon.

"This is my first time Babe..Youre making me cray."Sabi niya sa gitna ng kanyang mga ungol.

Kusang kumilos ang kanyang mga kamay at dumako sa harapan ng lalaki.

Pakiwari niya napaso siya ng mahawakan ang nag uumigting na pagnanasa ni Wayne.

Marahan niya iyong hinaplos kaya napaungol ang lalaki.

Hinagod hagod niya iyong hanggang siya na ang kusang nagbukas sa zipper ng pantalon nito.
Bumangon si Erin at itinulak pahiga ang lalaki.

Siya na naman ang pumatong sa ibabaw nito habang pinaglaruan ng dila niya ang dila nito.

Bumaba ang kanyang mga labi sa leeg hanggang sa dibdib ni Wayne at pinaglaruan ang mga utong ng lalaki.

Napapaungol si Wayne dahil sa kanyang ginawa.
Kapwa sila nag aapoy kaya mas lumalim pa ang kaganapan ng mga sandaling iyon.

Unti unting bumaba si Erin sa harapan ni Wayne at nilasap niya ang pagkatao nito.

Wala man siyang karanasan ngunit hinayaan niyang maglakbay sa gabing iyon.

Mas lalong lumakas ang mga ungol ni Wayne dahil sa kanyang ginawa.

Pinagsawa niya ang sarili sa alindog ng nobyo.

Ilang sandali ang nakalipas ay kapwa na sila nakahubad at naramdaman na lamang ni Erin ang matigas na pagkatao ni Wayne na nasa kanyang karinlan.

Nagsimula itong pasukin ang kanyang sangtuwaryo subalit makipot ang daan patungo roon.

Nakaramdan siya ng sakit dahil sa unang paglusob nito ngunit hindi ito nagtagumpay.

Habang hindi akalain ni Wayne na siya pa pala ang unang lalaki sa buhay ni Erin.

"Youre still..."Ang kanyang wika ngunit hinalikan siya ni Erin ng buong alab.

"Go on please..I wanna be yours to night so please go on.."Ang sabi nito.

Nag atubili man ngunit naroon sa puso ni Wayne ang kasiyahan na siya ang unang lalaki na magpapalasap ng unang karanasan sa taong mahal niya.

Nang gabing iyon ay kapwa nila pinagsaluhan ang tamis ng kanilang pagmamahalan.

UNDER THE RAIN BOOK 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon