Lumapit siya Kay Jake at pinaglandas sa pisngi nito ang kanyang patalim.
Habol habol ni Jake ang kanyang paghinga dahil sa takot.
"Ang gwapo mo Jake ngunit isa ka palang demonyo!Ngayon sabihin mo sakin kung gaano kasakit makita ang minamahal mo na pinatay sa iyong harapan??I think the feeling is now mutual."Ang kanyang sabi at mas pinagdiinan ang patalim sa mukha nito.
Nakita niya ang pag agos ng sariwang dugo sa pisngi ng lalaki.
Napapikit ito at ininda ang sakit.
Inilagay niya sa kabilang pisngi ang kanyang patalim at diritso itong hiniwa.
Napasigaw na si Jake sa mga sandaling iyon at nanginginig.
Hinawakan ni Erin ang malapot na dugo ni Jake at pinahid sa noo ng lalaki.
"Ano pang hinihintay mo??Patayin mona ako."
"Ssshhhhhhh."Hinawakan niya ang labi nito at dahan dahan na inilapit ang kanyang mukha sa mukha nito.
Bumaba ang kanyang mga labi sa labi ni Jake at hinalikan ito ng buong alab.
Pababa ang kanyang kamay sa hita ng lalaki at buong pwersa na sinaksak ito doon.
Napasigaw si Jake ngunit daling sinakop ni Erin ang mga labi nito at hinalikan ng buong alab.
Nagpupumiglas ang lalaki ngunit naglulumikot ang isa niyang kamay at hinaplos ang pagkalalaki ni Jake.
Naramdaman niya sa kanyang palad ang ari nito at pinisil iyon ng ubod lakas kaya napahiyaw ito sa sobrang sakit.
"Tama na Erin!!!Patayin mona ako!!!Ano pabang hinihintay mo?!!"Sabi nito dahilan upang mapangiti siya.
"Dont spoil the fun Jake.Nagsisimula palang ako kaya relax and have fun."Wika niya at dinilaan ang tenga nito.
Muli niyang hinalikan ang mga labi ng lalaki pababa sa leeg hanggang umabot sa dibdib nito.
"Dont you like that??Or maybe hindi ako kasing sarap ng bestfriend ko na pinatay mo!"Sabi niya at pinutol ang isang daliri nito.
Napasigaw ito ng makita ang pagkaputol ng isang daliri at ang pagtalsik ng sariwang dugo.
"Hayop ka Erin!!!Wala kang kaluluwa!!!!Sigaw nito sa kanya.
"Pare pareho lang tayo Jake!Nasaan ang kaluluwa mo ng patayin mo ang lalaking mahal ko??Nasaan ang konsensiya mo ng patayin mo ang bestfriend ko??"Nanlaki ang mga matang sabi niya.
Tumawa ng mapakla si Jake sa sinabi niya.
"Ang sweet mo naman na hanggang ngayon hindi ka parin nakalimot sa kanya.Limang taon na ang nakalipas Erin kaya masaya na sila ngayon sa impyerno!"
"Hayop ka!!"Sabi niya at sunod sunod na pinutol ang apat na daliri nito na nahulog sa kanyang paanan.
Pumulandit ang maraming dugo.
Nanginginig si Jake ng makita ang naubos niyang daliri.
"Ahhhhhhhhhhh!!!!!!!Tama naaaaaaaaaaa!!!!!"Ang kanyang sigaw ngunit hindi pa tapos si Erin.
Sinunod niya ang kabilang kamay ni Jake at pinagpuputol ang lahat ng daliri nito.
Nangingisay si Jake sa sobrang sakit .
"Hayop kaaaaaaa!!!!Hayoooopppp!!Pakawalan mo ako at papatayin kita!!!!"
"Masakit ba??Akala ko matapang ka kaya tiisin mo lahat ng gagawin ko sayo!"Wika niya at sinabunutan ito."Ipaparamdam ko sayo ang impyerno na pinaranas mo sakin Jake Omilton.At gusto ko lang din sabihin sayo na ako ang pumatay sa kapatid mong si Orison.Magkapatid nga kayong dalawa dahil pareho kayong asal hayop!"
BINABASA MO ANG
UNDER THE RAIN BOOK 2
FanfictionThis is the continuation of Under The Rain 2.. Para mas masubaybayan ang buong pangyayari maaari ninyong basahin ang mga naunang pahina sa isa Kong account aleexishaine07 Hanggang sa kasalukuyang chapter. Maraming Salamat Po.