Chương 19: Tình tính tang

2.2K 184 23
                                    

"Sếp còn người bạn nào làm giám đốc gì không ? Em nguyện chuyển công ty để qua đấy lấy chồng."

Buổi sáng Boun với Prem tới công ty đã thấy hai trợ lí thân yêu ngồi trước bàn làm việc cùng hai sắc mặt khác nhau, người phơi phới như trai mới lớn người thì mặt như đít nồi. Boun vỗ vai Prem một cái rồi đi vào phòng :

"Hai người tới sớm thế ?" Earth chống cằm thờ ơ quay qua chỗ khác Prem không hỏi cũng biết chuyện gì nên ráng thắt ruột thắt gan lại nín nhịn cơn cười sắp trào ra, Fluke lấy gương vuốt vuốt tóc mở miệng nói một câu :

"Tới sớm vì được người ấy chở tới đó. Earth hôm qua thuận lợi không mày ?"

Nụ cười thân thiện đằm thắm nhưng nhiều mùi cà khịa nồng nặc, Earth nghiến răng nghiến lợi đập tay xuống bàn không thèm nói với Fluke mình đi xem mắt thất bại nó thì đi tình tính tang với trai.

"Tội Earth quá, để tao kiếm mối nào ngon thì cho mày." Prem đặt tay lên vai cậu ta ra vẻ tao hiểu mà rồi đi làm việc.

Quả thật là bạn tốt từ trên trời rớt xuống.

Earth lại chống cằm thở dài miệng lẩm bẩm, "Biết vậy lúc đó đừng chia tay thì hay biết mấy." Cái tật làm giá làm kiêu để rồi chả ai thèm quen.

Boun ở trong phòng làm việc kiểm tra mấy bản kế hoạch mà càng nhìn lại càng thấy sai trái, hắn gọi Fluke với Earth vào :

"Lần trước đàm phán thành công rồi mà, sao bên họ lại từ chối nữa ?"

Fluke ậm ừ không nói được gì chỉ biết cúi gầm mặt, "Xin lỗi sếp, ông chủ thầu bên đó tính tình lúc nắng lúc mưa lần trước em đi thư kí bên họ bảo được rồi nhưng hôm nay tự dưng trả lại em cũng không biết sai chỗ nào."

Earth nhìn sắc mặt của Boun ngày càng đen đi sợ ăn thêm núi lửa của hắn liền đánh bạo, "Sếp hay để em đi đàm phán cho em giỏi ăn nói chắc sếp cũng biết mà."

Boun thở mạnh ra quăng bút lên bàn dựa người ra ghế hai mắt nhắm nghiền lại, Earth với Fluke cũng không dám ho một tiếng chỉ dám đứng im lặng.

Không gian yên tĩnh bị tiếng mở cửa làm ai cũng quay lại nhìn, bên ngoài cửa người đàn ông diện bộ vest xanh được cắt may tỉ mỉ đẹp đẽ thân thể cao to nổi bật với đôi chân dài thẳng tắp, tóc tai gọn gàng treo trên môi nụ cười nhạt. Prem đứng kế bên không biết chuyện gì :

"Giám đốc Ohm nói có chuyện gặp sếp."

Boun thu lại sát khí đang tỏa ra khắp người, hai trợ lí được giải vây muốn thòng tim lòng thầm cảm tạ Prem ngàn lần. Ohm một mặt nghiêm chỉnh đi tới sô pha trong phòng ngồi xuống lúc Fluke khẽ liếc mắt nhìn một chút. Prem ngồi xuống rót trà rồi đi khép cửa ra ngoài.

Ohm nhấp một ít trà lấy vị buông một câu, "Cậu đang hợp tác với bên K9 à ?"

Boun gác tay lên thành ghế bộ dạng nhàn nhã thong dong, "Miếng mồi ngon không nỡ buông ra." Nghĩ đến chuyện có một ngày ngay cả một dự án hợp tác mà cũng bị vuột mất hắn liền chau mày nhẫn nhịn cơn giận, đôi tay thon dài trắng nõn bực dọc gỡ mấy cúc áo trên sơ mi ra.

[WinTeam/BounPrem] Bánh Bao Không Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ