Chương 14

2.8K 238 13
                                    

Chương 14: Nhân viên cũng muốn yêu đương nha !!

*Play thư kí với sếp ver BounPrem* Tình văn phòng trong sáng như con chó mực.

Bù cho ngày hôm qua toii không đăng chap cho mn nha nha nha 🤦‍♀️🤦‍♀️😂
------
Nói là đi làm chứ thật ra Prem thấy cậu chả phải làm gì nhiều hết trơn, toàn bưng nước pha cà phê chạy việc cho mọi người không. Mà bởi vì gắn cái mác thư kí cho Boun nên ít ai sai cậu làm nặng này nọ. Chỉ là Prem không thấy mặt đen tối của nó, toàn bộ công việc đều đổ lên đầu hai trợ lý Fluke với Earth.

Cho nên Prem bảo rằng thì ra đi làm cũng vui phết.

Chỉ là...

"Thư ký đâu rồi lăn vào đây !!" Tiếng gầm của Boun vang lên Prem tức tốc chạy vào, "Sếp làm sao thế ?"

Hắn thét lên một tiếng nữa, "Giấy tờ sai hết rồi !!"

Toàn bộ cấp dưới của bộ phận hành chính lạnh ngắt như tờ, thì ra cậu bé nhà bên kia vốn dĩ cũng bất hạnh như bọn họ mỗi ngày đều bị sếp hành cho ra bã thế này hic. Theo sau đó là hàng loạt tiếng la hét của Boun, cấp dưới nhanh chóng mua chuộc hai trợ lý.

"Fluke à cậu vào nghe xem tôi sợ sếp sẽ làm cho Prem sợ đến ngất luôn ấy."

Fluke nheo mắt nhìn một đám người hóng hớt dờ ra ma, "Mấy người sao không tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe đi xem có ung thư phổi chưa, ngày nào cũng hít drama thôi đi về làm việc đi xùy xùy."

Nhân viên lại ùa về như vịt về ổ, Fluke với Earth nhìn bọn họ về phòng lại rón rén chạy tới cửa phòng của Boun hí mắt xem.

Đây là công tác của một trợ lý chính trực thẳng thắn đó thưa quý vị.

"Ai ráp cái cửa kính này vậy đ** có thấy cái giống quỷ gì hết á." Earth chạy qua chạy lại thiếu điều muốn đạp bể cửa ra để xem tình hình bên trong, Fluke như nghĩ tới điều gì nên lặng lẽ né ra. Cậu tiện thể kéo Earth ra chỗ khác :

"Thôi ngưng đi."

"Mày rủ tao xem mà." Earth vung tay ra tiếp tục công việc ăn cẩu lương.

"Tao nghĩ là không nên đâu, thôi về làm việc mày ạ. Tao sắp đi chơi với người yêu nữa tháng này cắt lương chắc tao chớt."

Bởi vì kính này bên ngoài không nhìn được nhưng bên trong nhìn ra được nha, với kinh nghiệm làm việc bên cạnh sếp gần chục năm cậu có cảm giác cặp mắt chim ưng kia như cảnh cáo cậu. Mà rốt bên trong có gì thế ?

Có cái mà ai cũng đang nghĩ đến hết á.

"Anh hét xong chưa ?" Prem đứng trước bàn làm việc của Boun lạnh nhạt phán một câu, cha nội này rảnh háng dễ sợ không có chuyện gì cũng phải ráng kiếm cho có để lôi cậu vào đây. Người bên ngoài không biết lại tưởng cậu tay chân vụng về vào đây ăn chửi haizz chả buồn phản biện.

Boun cười ngu đứng lên, "Lâu lâu áp lực thôi."

Prem vẻ mặt khinh khỉnh ngồi xuống ghế, "Sếp thì kinh rồi, lí do gì chả được."

Hắn đi lại bàn rót một ly nước lọc cho cậu lại ngồi vào bàn lật sấp hồ sơ ra, "Lí do chính đáng mà, mấy cái hợp đồng của công ty chưa có kí đây này thấy chưa."

Tay hắn kí thật chậm xuống như sợ mất một nét nào đó, Prem càng nhìn càng ngứa mắt có ai làm sếp như hắn hay không chứ lợi dụng thời gian làm việc của nhân viên nha.

Phải cắt lương ! Biểu tình !

Boun ngước mắt nhìn cậu như đi guốc trong bụng cậu nói, "Anh đi phát lương không đi cắt lương, với lại cắt lương rồi không có ai mua đồ ăn ngon cho em đâu."

Thôi bỏ đi đứng trước cao lương mĩ vị lo cho cái ăn ngày mai vẫn tốt nhất. Prem im lặng đợi hắn múa bút rồng bay phượng múa cho xong, tốn hết 20 phút Boun mới chịu đưa lại hồ sơ cho cậu.

Cậu vừa xoay bước chân chưa đi được nửa bước hắn đã kêu một tiếng, "Bé Pao định đi vậy à ?"

Prem nhìn hắn nhíu mày, "Sếp à anh đúng đắn xíu đi."

"Hôn xíu thôi mà." Cái ánh mắt đáng thương kia đánh thẳng vào tim của cậu cái phập, woa đứng trước cái sự khả ái này của bạn trai đúng là không thể chối từ được.

Cậu lấy xấp giấy hồ sơ che phần miệng, "Không hôn miệng." Lần nào hôn xong đi ra ngoài nhân viên cũng làm ánh mắt tôi biết mà để nhìn cậu.

Bọn họ biết cái gì chứ, đây chỉ là tình đồng nghiệp trong sáng mà thôi.

Boun tặc lưỡi một cái, "Trời ạ."

Nói xong hắn nhướn người lên kéo gáy cậu xuống hôn đè lên xấp giấy, Prem cứng ngắc trôi theo nụ hôn của hắn. Cách nhau cả mấy lớp giấy cậu dường như cũng cảm nhận được đôi môi ấm nóng của Boun. Môi hắn bắt đầu trượt dần xuống cổ áo cậu, lúc Boun dứt ra trên cổ Prem hiện lên dấu hôn đỏ rực bắt mắt. Boun nhìn chăm chăm tự hài lòng với kết quả bản thân làm ra.

"Hôn qua giấy không tệ." Nói rồi Boun còn đưa tay sờ lên môi.

"Giấy cái gì ? Này thì giấy ! Này thì hôn !" Khuôn mặt cậu phiếm hồng che miệng lại lấy hồ sơ từng câu là từng cái nện lên người hắn.

Prem ngượng mặt vừa đi ra thì thấy Fluke với Earth nhìn cậu, "Hai người..."

"Earth à bút của mày này, Prem hả vào bị sếp chửi nhiều thì đừng buồn nhá."
Thật ra Fluke định nói bị sếp chửi chứ thật ra hai người đang tình tính tang phải không.
Má nó nói chuyện trái với lòng thật khó khăn.

"Tôi không sao, sếp tốt lắm chửi nhiều mới khôn ra được."

Hai người gật gù phụ họa, "Đúng đúng."

Toàn thể nhân viên của bộ phận hành chính, "Đúng đúng không sai chút nào."

Nạn khốn ! Chúng tôi cũng còn đang chưa có chồng vợ gì hết cả ! Cũng muốn yêu đương mà !

Tình cảm giữa thư ký với giám đốc thực cmn cảm động trời xanh, trong sáng như con chó mực vậy á.

------
Fl của toii sắp được 100 rồi !! Khi nào đạt đến con số đó sẽ up truyện mới của BounPrem nha ❤️

Mạng lag quá chả tải hình lên đc hic 😢😢

[WinTeam/BounPrem] Bánh Bao Không Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ