Phiên ngoại 3: Ai cáo già hơn ai?
"Nói về độ mặt dày cộng thêm giả nai, thảo mai có ai mà qua được mày."
P/s: Xin lỗi mn rất nhiều vì bận việc mà tới h mới đăng được :(((
------Ai cũng bảo Ohm với Fluke là yêu từ cái nhìn đầu tiên, sau đó Ohm đã dùng rất nhiều cách rước người về dinh. Nhưng có thật thế không? Mới lạ á!!! Nhân danh là người khán giả trung thành quan sát vụ này, Earth biết rõ một điều rằng Fluke mới là người cưa đổ ai kia. Earth và Prem sau khi biết hai người bên nhau đã cảm thán rằng, đúng thật là cáo già nơi thương trường. Earth kể rằng, Fluke rất giỏi giả nai ngây thơ điển hình là một vài vụ ngày ấy.
Hôm ấy, cả nhóm quyết định đánh lẻ trốn công ty đi bơi, sau khi Prem muốn có body sáu múi các kiểu thì về lôi kéo thêm hai người. Boun dẫn ba thanh niên đam mê đó đi bơi, Prem tận mắt thấy được bạn trai dẫn theo Ohm tới. Từ sau khi OhmFluke quen nhau thì cả đám mới tá hỏa phát hiện ra hai người đã xà nẹo từ thời gian này.
"Fluke sao mày không bơi?"
"Tao...tao...tao xuống liền đây, nước lạnh muốn chết."
Prem đen mặt khinh bỉ quay mặt đi lên trên bờ, cậu âm thầm đi ra sau lưng Fluke nở nụ cười nham hiểm. Earth ở dưới nước nhìn thấy lặng lẽ giơ ngón cái nháy mắt, "Đẩy nó xuống đi, cho nó bớt cái tánh xạo sự."
Prem trao đổi mắt với Earth rồi từ từ đi lại, Fluke vẫn không hay biết gì hai mắt cứ nhìn người đàn ông có cơ thể cường tráng đang vung từng cái sải tay. Hồi đó Boun từng kể Ohm bơi rất giỏi và hình như hắn biết mình khi bơi rất thu hút người khác nên rất hay rủ rê Boun đi chung, đàn ông đều có cái tự cao riêng.
Fluke đứng tồng ngồng ở đó say đắm nhìn Ohm, sau đó một lực mạnh từ phía sau đẩy cậu cái ùm xuống. Cậu á lên rồi ngước mặt nhìn thủ phạm dẩu mỏ chửi:
"Mày điên à!! Đợi tao lên rồi tao xử mày liền."
Prem hơi chồm người ra phía trước lè lưỡi, Earth đứng từ xa giở cái giọng cười đặc trưng ra, ở dưới hồ bơi ôm bụng cười ngắt nghẻo. Boun ngồi trên ghế dựa đeo kính râm tặc lưỡi:
"Pao, Pao lại đây nè."
Prem làm dấu ok với Boun, cậu đang định cúi người đưa tay kéo Fluke lên. Nhưng mà chưa kịp làm gì đã nghe Fluke rống họng lên như bị ai hiếp:
"Ai da, cứu...cứu tao không biết bơi..."
Earth ở từ xa chưa phản ứng thì Ohm đã bơi thật nhanh lại bế ngang Fluke lên, cmn anh hùng cứu mỹ nam à?
Prem nhìn Fluke "vờ chết đuối" mà khinh bỉ, cậu và Earth sẽ không nói thanh niên này là chúa bơi đâu. Ngày nào dẫn nó đi bơi nó cũng xách mông bơi hơn chục vòng mới nghỉ, xem xem bây giờ yếu đuối mềm oặt nằm trên đất để Ohm hô hấp nhân tạo kìa.
Earth bĩu môi tự thân đi lên lúc bước qua nhìn Fluke, "Ôi coi nó giả nai kìa. Ôi coi cái mặt xạo xự kìa. Ôi...ôi."
Prem bá vai cùng Earth vào trong, thì ra nghề tay trái của Fluke là làm diễn viên đó trời.
"Tao xin một giây không nhận bạn."
Đó chỉ là một vụ.
Lần thứ hai bọn họ được chiêm ngưỡng cái diễn xuất đỉnh cao của Fluke là lúc đi leo núi, một lần trùng hợp nữa Boun lại mời Ohm đi chơi chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WinTeam/BounPrem] Bánh Bao Không Nhân
FanfictionTác giả:Keity Hạ Tình trạng: Hoàn Văn án: Bỗng nhiên có một ngày Boun đi siêu thị mua đồ hốt về được một cái bánh bao, đang định cho vào mồm thì nghe thấy tiếng hét của nó. Hắn sợ ngây người luôn á. Đào hố đào hố tiếp 😴😴