"Cái thứ tình trong như đã mặt ngoài còn e, bây định nhây tới chừng nào ?!!"
P/s: 1 giây xả nghiệp, con ml dám đi hack nick IG của Pao !! Đũy nghiệp chướng âm hồn bất tán !!
Mà a đã tạo acc mới nha mn ❤------------------
Boun vừa dứt nụ hôn xong nhìn chăm chăm vào Prem, gương mặt cục cưng nhà hắn phiếm hồng cực kì đáng yêu. Giờ ăn trưa qua đi Fluke trở lại cầm theo một cái hộp trên tay, Prem tia thấy hiếu kì :
"Có người tỏ tình với mày à ?"
"Không có, ảnh vừa tặng tao." Prem ừ ừ không nói nữa, cậu biết thừa ảnh của nó là ai mà.
Anh giám đốc đẹp trai nhưng bị đơ Ohm Thitiwat Ritprasert từ hôm chở trợ lí Fluke về đã đớp thính của cậu, hai người đều không ai tỏ tình trước cứ giữ một mối quan hệ mập mờ trước mọi người. Prem cứ bảo sao Fluke không đi tỏ tình đi lỡ người ta sau này thích người khác rồi sao ? Tới lúc đó có khóc cũng chẳng rặn nổi giọt nào.
Theo như lời của Earth thì là, đã tình trong như đã mặt ngoài còn e. Nhưng Boun lại thô hơn bảo đã vã chết mẹ rồi mà còn làm ương làm giá cho chúng nó cười vào mặt, mặt dày còn gặp ngại ngùng.
"Sắp rồi, tao...tao sẽ tỏ tình nhanh thôi."
Prem liếc thêm vào một câu, "Chó nó mới tin."
Earth đi ra từ nhà vệ sinh, ở tầng làm việc của Boun rất tiện lợi không chỉ có nhà vệ sinh mà phòng ngủ... khụ cũng không thiếu. Vẻ mặt của Earth sáng giờ đều là dạng bất tiện, cứ im lặng mà làm việc. Prem đi tới bàn làm việc của cậu ta lấy con dấu vô tình nhìn vào cổ áo của Earth, dấu hôn như hình xăm in trên cổ không chịu mờ đi. Prem hết cả hồn sờ lên nói :
"Mày... mày... làm sao ? Mày vã tới mức muốn đi chấm dứt đời xử nam à ?"
Bên kia Fluke nghe thấy mùi drama chạy qua, "Vãi !! Mày quả thật cao tay sao không hốt nó về luôn ?"
Earth đỏ mặt kéo áo lên niệm thầm tên của Kao cả ngàn lần, không thể nói ra quan hệ của cậu với hắn ta được. Dù sao hai người đã chia tay rồi còn liên lạc thì không tốt chút nào, Prem mà biết cái suy nghĩ này chắc chắn sẽ cười phá lên và nói rằng XẠO QUẦN !!!
"Tụi bây đừng có biến thái nữa !!"
.
Buổi chiều Prem đi cùng Boun bàn chuyện làm ăn, thế là nhân cơ hội đó trợ lí như được xổng chuồng âm thầm về sớm.
Fluke gần đây không có đi xe tới chỗ làm nữa thay vào đó Ohm hay tới căn hộ cậu mà làm tài xế free, hai người lúc đầu đối với nhau đều là ngượng ngùng hiện tại khoảng cách dần rút ngắn hơn.
"Lên xe đi." Ohm lịch thiệp mở cửa xe nhếch miệng cười.
"Cảm ơn anh."
Fluke ngồi vào trong xe cũng không biết làm gì đành ngồi yên, chẳng hiểu sao hai người chưa từng chính thức bày tỏ trực tiếp với đối phương. Một mối quan hệ mập mờ không rõ ràng lại như chuyện tình vụng trộm, dù sao Fluke cũng không phải người dễ dãi. Thứ cậu muốn là sự chắc chắn từ Ohm, cứ mờ ám như thế lâu ngày cũng không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WinTeam/BounPrem] Bánh Bao Không Nhân
FanfictionTác giả:Keity Hạ Tình trạng: Hoàn Văn án: Bỗng nhiên có một ngày Boun đi siêu thị mua đồ hốt về được một cái bánh bao, đang định cho vào mồm thì nghe thấy tiếng hét của nó. Hắn sợ ngây người luôn á. Đào hố đào hố tiếp 😴😴