1 Panimula

50 0 0
                                    

My name is Chard Lariente, 27 Years old and still a virgin.

Hindi  man ako ako pinalad tulad ng ibang lalake sa kanyang itsura, ay masasabi ko naman okey na rin ito sa kadahilanang hindi naman ako ipinanganak na panget. Sabihin nating nasa in between ako. Which is what I actually like, dahil isa akong mahiyaing tao at isa sa pinaka ayaw ko ay ang maka kuha ng attention buhat sa mga napakaraming mata.

Graduating na ako sa isang two year course na IT, ito lamang naman ang nakayanan ng aking mga magulang at malaki ang pasasalamat ko dito. Ngunit hindi ito ang aking pinoproblema, kundi ang paulit ulit na mga pang-aasar sakin ng iba kong mga kaibigan ko at kapamilya. Kialan ba daw ako magkaka syota? Virgin pa daw siguro ako?

Walang syota means walang sex life? Tama?

   Pwede naman siguro ung friends with benefits pero saan naman ako makaka kita ng kaibigang babae na ganoon? Gaya nga ng sabi ko, isa akong mahiyaing tao, eh sa harap pa ng isang babae? Talagang nauutal na ako.

Gaya ng ibang lalake pangarap ko din makatikim ng katawan ng isang babae, kung ano kaya ang pakiramdam ng katawan ng isang magandang dilag. Ang dibdib nito, ang legs, at ang pinaka mimithing pagkababae nito, sa palagay ko sapat na ang mga napanood ko sa mga porn videos at handa na akong isakatuparan ito.

Virgin Problems     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon