14 Ubos Lakas

15 2 0
                                    

Nagkatinginan kami ni Aileen, aminado sya na nilabasan sya at ito ang first nyang experience together with me.

Basa ang mga daliri ko na galing sa kanyang hiyas, basa ng kanyang katas.
“Ano ba yan, punasan mo nga yan” ang nahihiyang sabi ni Aileen nang makita ang sarili nyang katas sa aking palad.

“Edi masaya ka na?” ang bulong ko sa kanyang tenga sabay light na halik

“Bakit naman?”

“Eh nakaraos ka na eh, paano naman ako?”

Oo! Galit na galit ang alaga ko, nag tanggal na nga ako ng pantalon at underwear na lamang ang suot ko sa ilalim ng kumot, sigaw nang aking isipan.

“halika dito” ang sabi ni Aileen

Ibinaba ko ang kumot at si Aileen naman ay idinukot ang kanyang kamay sa aking alaga. Napangiti ito nang madakma agad na galit na galit.

Ibinaba ko na ang aking brief, hindi pa ako nakontento at tuluyan ko na itong hinubad.

“Ready ka na?” ang tanong ni Aileen

“Saan?” ang tanong kong nagtataka

Biglang hinila ni Aileen ang kumot at nagtalukbong kasama ang aking alaga.

“Hindi pa ako gaanong marunong ha mahal, gagayahin ko lang ung napanood ko sa porn

Una ang nararamdaman ko ay ang kanyang kamay na taas babang nilalaro ang aking alaga pero maya maya ay may umanong malambot at basang pakiramdam na bumalot sa aking alaga.

“Ohh Aileen”

Kung ito nga talaga ang first time ni Aileen ay masasabi kong napaka galing nya, ramdam ko ang paglalaro ng kanyang dila sa ilalim ng aking batuta at mainan na pagsupsop sa aking alaga.

Nasa rurok na ako ng ligaya, isa na akong 70 percent none virgin na ngayon. Tulad nga sa mga stories ng favorite writer ko na si PilyongWriter ay ibigay mo ang lahat kapag nasa tuktok ka na.

Nais ko sanang  balaan si Aileen that time, pero unat na ang aking mga paa at sagad na ang panglalaban ng aking alaga.

“Tang ina arhhhggg”

Hindi ko na nga napigilan at sa loob ng bibig ni Aileen ay sumabog na ang aking sariwang katas.

Walang imik si Aileen sa ilalim ng kumot ng ilang saglit, pero maya maya pa ay lumabas na ito sa pagkaka talukbong kasama ang aking alaga at may mga visible na katas sa kanyang labi at kamay.

“Grabe ka naman hindi mo ako sinabihan!” ang sabi ni Aileen na parang nabubulol at may laman pa ang bibig

“Ang sarap eh hindi ko na napigilan”

Sa loob ng 8 hours naming magkasama sa kwarto ay ilang beses na naulit ang pag subo nya sa aking alaga. Napakasarap nito at believe me heaven na heaven talaga! Pero hindi ito ang hinihintay ko kundi ang magkasalubong ang aming mga alaga. Paano ko pa magagawa iyon kung ubos na halos ang aking lakas sa limang ulit na pag gatas ni Aileen sa aking ari.

Nang pauwi ako at nakahiga na sa aking higaan ay doon ko lang na-realize na hindi kaya sinadya ni Aileen ang lahat. Hindi pa ito ang time na madadali ko nang aking submarine ang kanyang kweba.

Virgin Problems     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon