7 Surprise

16 1 0
                                    

Itong kaarawang ito na yata ang pinaka masaya ko.

Alam ko na ang uri ng ngiti ni Aileen ng sinabi nyang may surprise sya sa akin. Mga ngiting nag ni-ningning ang kanyang mga mata, oo may surprise sya sa akin at alam kong hindi ito biro lamang. Hindi ito gamit o kung anu mang materyal dahil wala naman syang dala maliban sa maliit nyang shoulder bag. Ano kaya ito?

Nakaupo ako right side ni Aileen, nasa likod nya ang aking kaliwang braso, ang kamay ko naman ay nasa ilalim ng kanyang damit at inaabot ang kanyang kaliwang suso.

Hiningi ni Aileen ang aking kanang kamay at inilagay ito sa kanyang puson. Ngayon ko lang napansin na hindi ang karaniwang fit na maong pants ang kanyang suot kundi ang kanyang mga office slacks. Dahan dahan isinilid ni Aileen pababa ang aking kamay.

Alam ko kung saan patungo ang aking kamay at kakaibang init at excitement ang nag simulang gumapang sakin, ramdam ko ang pagtigas ng aking alaga na naka kambyo pataas.

Unang naramdaman ko ang malambot at kulot na mga buhok, dinama ko ito ng mga daliri. Dahan dahan, palapit ng palapit at bumababa ang aking kamay patungo sa tamang destinasyon.

Inalis ni Aileen ang kanyang kamay na naggagabay ang aking palad.

“Himasin mo lang ha, wag mo ipapasok” ang babala ni Aileen

Ibinaba ko pa ang aking kamay, hanggang sa palagay ko ay narating ko na ang pinaka hiyas, mamasa-masa ito at gamit ang aking middle finger ay inihimas ito sa bukana.

Natutukso akong ipasok ito sa mainit at madulas na biyak ngunit hindi ako nangahas na gawin ito, kung nasa mahigit isang oras na ang nakalipas sa aking paghalik kanina kay Aileen ay malamang mayroon na lamang ako less than 30 minutes para lasapin ito. Kung sana ay tulad nang dati ang mga sinehan na kung saan ay pwede mong paulit-ulitin ang pinapanood mo hanggang mag-sawa ka.

So ginawa ko ang lahat ng himas na magagawa ko habang hinahalikan si Aileen ng buong lalim.

Tahimik lang si Aileen ngunit malalim ang paghinga, hindi masyado nanglalaban ang kanyang mga dila kapag hinihimas kong mabuti ang kanyang perlas.

Ngiting-ngiti ako ng makalabas ng sinehan, ganoon din si Aileen na parang nahihiya pa sa akin. Hindi ko man binabanggit kung ano ang ginawa naming sa loob ng sinehan ay basang-basa nya ang aking mga mata.

Ngayon lang ako nakatanggap ng ganitong klaseng Birthday gift.

Virgin Problems     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon