6 Birthday

21 1 0
                                    

Dumating ako sa punto na sobrang obsessed kay Aileen na kinakailangan kong itigil ang ginagawa ko sa work dahil hinahanap hanap ko ang bango at sarap ni Aileen. Satisfied sa kakaibang sarap ng kanyang dibdib at labi at unsatisfied dahil hindi ko pa nakakamit ang kanyang pagka babae. Malimit na tuwing sasagi sya sa aking isipan ay kinakailangan kong tanggalin ang init sa aking katawan.

Minsan akong pinuna ng katrabaho ko na bakit ako malimit mag CR. Kung may problema ba daw ako sa pantog? Minsan naman ay may nag biro na nag jajakol lamang ako, at ang tanging reaction ko lang ay tumawa. Tumpak tama nga sya pero ano bang magagawa ko kung ganito ang aking craving para sa aking girlfriend.

Dumating ang birthday ko ngunit wala akong planong mag painom sa kanino ko mang kakilala. Tumatawag si Aileen ng bandang hapon para ako ay batiin, alam nyang naka rest day ako sa work.

Pipindutin ko na sana ang end call pero sinabi ni Aileen na “Wait!”

“Wait may surprise ako sayo Chard” ang sabi ni Aileen. Parang may tono ito nang hindi pagka sigurado

“Yup?”

“Manood tayo ng sine para I celebrate ang birthday mo”

Agad akong pumayag, kahit kailan naman hindi ako humindi kapag nais ni Aileen na makipagkita.

Agad agad pagka pili naming ng upuan ay sinimulan kong halikan ang kanyang mga pisngi at likod ng tenga. Binaba ko ang mga naglalaro kong dila at labi sa kanyang leeg habang ang isa ko namang kamay ay gumapang mula sa ilalim ng kanyang damit pataas sa kanyang mga dibdib. Pumasok ang aking kamay sa ilalim ng bra, gumapang pataas hanggang sa madakma ang kanyang suso. Gaya ng dati matigas at palaban ang kanyang utong.

Kung meron lamang palabas sa sinehan na umaabot ng lampas tatlong oras ay walang dudang ito ang pipiliin kong panoorin ngunit ang karamihan ay nasa isat-kalahati lamang, kung suswertehin naman ay dalawa. Kayo ganoon na lamang ang aking pagka agresibo ko dahil time is gold.

Mga nasa isang oras sa siguro ako sa kaka halik sa kanyang dibdib, leeg at labi. Panadalian akong tumigil dahil parang may sasabihin si Aileen.

“Bakit?” ang tanong ko

“Ano ahh….”

“May surprise ka ba para sa birthday ko?”

Ngumiti si Aileen at sinabing “Meron”

Virgin Problems     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon