21 Finale (Realization)

13 0 0
                                    

Ang nag mamay-ari ng number na ibinigay sakin ni Jaja ay isang taong hindi ko inaakalang kilala ko pa, hindi ganoong kilala pero minsan nang nagkasalubong ang aming landas.

Matagal ko ding pinag-isipan kung tatawagan ko ba itong number na ibinigay ni Jaja,  dahil sa kasalukuyan ay si Paolo naman ang humalili sa pagiging bago kong hang out buddy at alam mo naman ang mundong ginagalawan ng taong ito. Clubbing, alak at uuwi ng may kasamang babae, isang interesanteng mundo ngunit may naka akmang panganib.

Laking gulat ng lahat ng kumalat ang isang sex video ni Paolo kasama ang hindi makilalang barkada nito at dalawang babae na salitan nilang ni roromansa. Napakadami nang nakapanood sa office nito at kumakalat pa.

Lasing na lasing kami noong time na iyon at pati ang stockings ng babaeng kapares ko ay nagawa kong isuot sa aking ulo. Pantasya daw kasi niyang  na ni rarape  sya ng isang holdaper. Ang lakas ng trip namin noon hanggang isang pagkaka mali ang nagawa ni Paolo nang ipasa nya ang video kinuha nya sa video cam sa isang kaibigan nyang hindi mapagkakatiwalaan.

Nakasuhan sya maliban sa akin, at dahil hindi naman umamin si Paolo na ako ang aking lalaking naka suot ng stockings ay hindi ako na sermonan sa trabaho. Nangako naman ako sa kanya na dadalawin ko sya kung sakaling makulong sya at ikinatuwa nya iyon sabay tawa nito. Siguro ngayon ay kalat na kalat na ang video at madami nang naka kita sa aking katawan at alaga, isipin mo! Ang famous ko na pero walang nakaka alam kundi si Paolo at ako ang sikat na Holdaper Scandal Boy.

Balik boredom na naman ako, muling lumipas ng parang wala lamang ang aking mga araw hanggang sa maalala ko ang number na ibinigay sakin ni Jaja.

Parang pamilyar sakin ang boses ng sumagot sa kabilang linya, hindi ko na maalala kung saan ko narinig ito pero sigurado ako na nagkausap na kami ng tao na ito.

Cherryl ang kanyang pangalan at pinsan sya ni Jaja, hmmp may kilala din akong Cherryl at napaka ganda nito.

Nakipag kita ako kay Cherryl, hindi ko inaasahan na maganda nga sya infact nagkita na nga talaga kami dahil sya nga ang kilala kong Cherryl. Well sa nameplate lang naman. Tanda ko pa ng nginitian nya ako at binigyan ng free drinks doon sa convenience store.

Akalain mo nga naman ang pagkakataon at muli kaming nagkita, pero parang ayaw ko nang mahulog ang aking puso sa isang tao naman. Hindi masarap na maulit ang tulad ng pag iwan sakin ni Aileen. Pero parang nais kong subukan muli.

Ang totoo ay nagsimula ng lumiwanag ang aking paligid at nakaramdam na ako ng kakaibang saya, naramdaman ko na din ito noong una ko makita si Cherryl hindi ko lang siguro binigyang pansin dahil sa meron akong isang Aileen ng mga oras na iyon. Pero talagang iba ang ngiti ni Cherryl at nais kung muling sumaya

Oo tama nga marahil si Aileen sa panay sex na lamang ang ginagawa ko malimit sa kanya. Virgin lang naman ako noon at wala pang karanasan, pero ngayon sa tingin ko dapat ko nang kalimutan ang aking kamalian at magsimula uli. Ngayon isa na ako lalakeng may experience at sinisiguradon kong mas magandang future ang haharapin ko kapag nagsimula na ang maganda relasyon namin ng aking bagong inspirasyon

Siguradong hindi na ako madadapa agad-agad dahil may mga bagay na akong natutunan. Kaya eto na handa na ako!

Lets go Chard!!!!

Thank you for reading

Virgin Problems     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon