Noong nilabas ko na ang lahat ko kay Aileen at wala na akong maitatago sapagkat hawak hawak na nya ang aking sandata, akala ko ito na marahil ang araw na ako ay bibingo.
Ngunit biglang tumunog ang doorbell
‘Tang ina badtrip!!!’
Mabilis kong itinaas muli ang aking pantalon at ipinilit na isinara ang zipper, mahirap na gawain lalo na at nanglalaban ang galit kong ari. Pinaliit ko ang aking tiyan sa pamamagitan ng paghigop ng hangin at sabay taas. Si Aileen naman ay nag ayos ng kanyang buhok at naghandang lumabas upang tingnan kung sino ang nasa gate.
Ang pinsang nyang lalake at kapatid nitong babae ang dumalaw, kilala ko na ang mga ito at sina Paulo at Judy, pawang mga first year college pa lamang.
Hindi ko na pinagtagal ang pag rerepair ko sa computer ni Aileen, mostly talagang sinasadya ko iyon. Isipin mo kahit pag defragment na lamang ng kanyang hardisk ay binabantayan ko pa at kahit na hindi naman kailangan ang process na ito ay ginagawa ko pa din dahil sa alam kong napakatagal nito. Mas matagal means more fun.
Alam kong magtatagal na naman dito ang kanyang mga pinsan kaya maya maya ay nagpaalam na ako kay Aileen.
Inihatid ako ni Aileen sa gate, humingi na rin sya ng paumanhin sa alam mo na kung saan.
Palabas na kami nang itinulak ko sya sa bandang sulok kung saan walang nakaka kita sa amin at biglang ginapang ko ang kamay ko sa kanyang dalawang suso. Wala syang suot na bra kaya madali kong nadakma ang dalawang bundok.
Nilaro ko ng mga daliri ang nang lalaban na mga utong. Muling pumiglas ang king alaga sa loob ng aking pantalon.
“Ahh.. wui ano ka ba! Baka may maka kita sa atin!”
“Konting remembrance kiss lang bago ako umuwi” ang bulong ko sa kanyang tenga
Inalis ko ang isang kamay ko sa kanyang dibdib, at idinukot ito paibaba. May kahigpitan ang suot nyang shorts pero pinilit ko ito pababa at naabot ko na nga ang kanyang hiyas.
Naramdaman ko ang malalim na pag hinga ni Aileen sa aking tenga at mas tumindi ito nang dumulas na ang aking daliri sa basa nyang biyak. Pinaikot ikot ko dito ang aking mga daliri, ang aking sandata naman ay sumasabay at pumipitik sa loob ng pantalon ko at nag nanais na makapiling ang kanyang pagka-babae.
“ummm ahhh”
“Ang sarap mo mahal” bulong ko sa kanyang tenga sabay dila sa leeg na amoy pinipig
“Ahhh” ang ungol ni Aileen na sarap na sarap “Tama na Chard baka mahuli tayo”
Inalis ko ang mga kamay ko sa pagkakahawak sa masasarap na bahagi ni Aileen. Binigyan ko sya ng isang simple na kiss sa pisngi at nagpaalam.
BINABASA MO ANG
Virgin Problems
RomanceHanda na si Chad na wakasan ang kanyang pagiging virgin. Ito ang kanyang mission sa buhay at walang makakapigil sa kanya! Extreme Warning, for mature audiences only Grammatical errors ahead Based in true events