8 Six Inches

25 0 0
                                    

Minsan kaming nagkabiruan ni Aileen ng ‘patingin nga’, hindi ko alam kung kanino ito nag simula pero ang birong iyon ay may bahid ng kaseryosohan.

Una ay sa madilim na bahagi ko lamang ito nahihiyang ipakita kay Aileen, I mean ang aking precious na alaga. Wala naman syang gaanong nakita ng mga oras na iyon at nahihiya talaga ako. Hindi makinis ang aking alaga, maugat ito at bahagyang maitim.

Linggo ng muling nasira ang kanyang computer at agad naman akong dumulog sa kanyang saklolo. Naabutan ko pa sya na kinakausap sa cell phone ang boyfriend nyang Amerikano. Nakita ko na minsan ang picture nilang dalawa at hanggang dibdib lamang si Aileen nito. Ano kaya ang nakikita ng karamihan ng mga babae sa mga foreigner? Matangkad? Maputing balat? O malaking sandata na epekto nang mga American porn at iba pang mga lahing puti? Minsan ko nang sinabi kay Aileen ang aking pahayag ukol dito bago ko pa man ipakita sa kanya ang aking alaga.

“Sa porn pinipili lang talaga ung mga malalaking sandata!” ang sabi ko kay Aileen

“So ang normal na size ay mas maliit pa doon?”

“Syempre naman!”

Tumingin sakin ng parang nahihiya at pailalim sakin si Aileen at sinabing “Kaya ka ba nahihiyang ipakita sa akin?”

Hindi agad ako naka imik “Umm ahhh”

“Halata naman kasi “

Alam mo nang mga oras na iyon ay parang nakaramdam ako ng panghahamon sa aking pagkalalaki, at galing pa mismo sa sarili kong syota. Kaya panandalian akong tumigil sa ginagawa ko sa kanyang computer.

Tumayo ako at humarap kay Aileen na bigla naman na conscious sa kanyang kinauupuan.

Medyo nagulat si Aileen ng bigla kong ilapit sa kanya ang aking harapan.

Una ay tinanggal ko sa pagkakalock ang aking sinturon, sumunod ay niluwagan ko ang butones ng aking pantalon.

Inilapit ko pa ng maigi ang harapan ko sa kanyang mukha “Sige ibaba mo ang zipper ko!”

Dahan dahan na ibinaba ni Aileen ang zipper ng aking pantalon, ngayon ay kita na nya ang bahagyang naka umbok na ari ko sa aking underwear.

Napa kagat ng labi si Aileen at tumingin sa akin

“Sige lang” ang sabi kong muli

Hindi pa matigas ang aking alaga ng mga oras iyon, hindi pa din ako nagbabawas o nag aahit ng aking pubic hair. Alam kong isa itong nakaka gulat na imahe para sa aking girlfriend. Pero dapat nang magkaalaman!

“Hindi pa sya matigas?” ang nahihiyang tanong ni Aileen

“Laruin mo kasi” ang utos ko

“Paano?”

“Hawakan mo”

Ganoon na nga ang ginawa ni Aileen. First time nyang hinawakan ang aking alaga, ang kanyang malambot na kamay sa aking burat. Agad akong nag init at napuna din ito ni Aileen ng dahan dahan itong lumaki sa kanyang kamay.

“Malaki din naman sya” ang sabi ni Aileen na ngayon ay dakma na ng buong palad ang aking alagang pumipitik pitik sa galit

Alam ko na nagustuhan ni Aileen ang aking munting alaga, six inches lamang ito pero sing tigas naman ng bato!

Virgin Problems     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon