12 Massage

14 1 0
                                    

I never dreamed na madadala ko si Aileen sa motel, oh and this is my first time in a place like this too.

Wala ang magulang ni Aileen nang 2 days dahil sa isang business trip, kanina lang nya ito sinabi sakin habang nakaupo kami sa waiting room ng motel. So I got the hint kaya mahigit walong oras agad ang kinuha ko. Nanglaki ang mga mata ni Aileen at tinampal ako ng pabiro.

Parang kakaiba talaga si Aileen ngayon, she looks so simple. Sa tingin ko dapat palagi syang ganito, para sakin kasi ang simplicity kasi ay the best. Meron din mga moments na parang natutulala sya, at kada tatanungin ko kung bakit ay sasabihin lamang nya na pagod lang talaga sya.

Tama pagod lang talaga si Aileen. Kaya nga ng pagka pasok na pagkapasok naming ng kwarto ay hindi ko sya agad sinunggaban na parang isang asong ulol kundi ini-upo ko sya sa gilid ng higaan, pagktapos ay pumwesto ako sa likod at sinumulang masahiin ang kayang balikan.

“Oh ang sarap mahal” sabi ni Aileen ng pikit mata

“Wait” ang sabi ko at kinuha ko ang service phone ng motel at inilagay sa aking tenga.

Umorder ako ng pagkain, hindi pulutan at tinanggihan ko din ang inalok sakin na beer promo. Instead tinanong ko sila kung meron silang juice at nang bigyan ako ng choices ay pinili ko ang lemon.

Pinagpatuloy ko ang pagmasahe kay Aileen pagkatapos mag ring ang bell at dalhin ng isang boy and aking inorder. Inalok kong kumain si Aileen habang ako naman ay nagpatuloy na minasahe ang kayang mga balikat.

Nang matapos kaming kumain ay inihiga ko si Aileen sa kama at inikot sya sa  kanyang likuran upang ituloy ang pagmamasahe. Tinanggal ni Aileen ang kanyang shirt at bra na humahadlang sa mga kamay ko para hagurin ang kanyang likod.

“Umm sarap, dapat pala nagdala ako ng lotion mahal, dati ka bang nagtrabaho bilang masahista?” tanong ni Aileen na may mga antok na mga mata

“Natural lang sa akin ito” ang pangisi kong sagot

Taking my time, ito ang aking motto for the night, hindi ako magmamadali dahil sa pagmamadali ay maaari kang madapa!

Virgin Problems     Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon