Chapter 4

3 1 0
                                    


Pasensya na po sa mga wrong spelling at grammar ko ha first time ko lang pong mag sulat kaya alam kong maraming mga mali dito pag pasensyahan nyo na po..

Chapter 4

Unknown:

Andito nanaman kami ngayon ng kasama ko nag aabang kung sino ang susunod, hinding-hindi ko makakalimutan yung una naming nakuha ang sarap sa pakiramdam habang sumisigaw s'ya pero wala namang nakakarinig sa kanya maliban sa aming dalawa ng kasama ko hahaha...

" yun!" sabi ko sa kasama ko pagka tapos bumaba ako ng sasakyan at nilapitan ang babae

"hi!" sabi ko sa kanya

"hello!" sabi din nito sa akin

"do you need a ride?" alok ko sa kanya, napansin kung medyo nag aalangan pa sya kung tatanggapin nya ang alok ko

"hinihintay ko kasi ang friends ko gusto ko na kasing umuwi"

"dont worry ako nalang ang mag hahatid saiyo"

"are you sure hindi ba kita naiistorbo"

"dont worry hindi ka istorbo, lets go, ayun ang sasakyan ko o"

Walang kamalay malay ang babae na hindi na talaga sya makaka uwi ng tuluyan. Bakit kaya may mga tao parin na madaling mag tiwala haha... wala na akong magagawa sa parting yun, there lost my gain..

After two days :

Inat-inat naman ng katawan si gwen, its morning again pag tingin nya sa orasan ay alasyete emedya na pala nag ayos muna sya ng sarili para makapag breakfast.. pagka baba ay nakita nya ang mama, si nana rosa at ang tita nya na nonood ng t.v. na curious tuloy sya kaya naki nood narin

Local news: isa nanaman pong patay na babae ang nakita sa isang masukal na lugar ganoon din ang itsura nito katulad sa na unang biktimang babae naka hubot hubad at naka tali ng alambre ang leeg mga kamay at paa nito at kitang kita sa katawan ng biktima na pinahirapan ito.

" o my god! Pangalawang beses na pala yang biktima im so scared" narinig nyang sabi ng tita nya

"kaya kayong dalawa mag iingat kayo ha gwen, bronwynne" paalala ng kanyang mama sa kanila.

"dont worry ma, lagi naman po akong nag iingat e"

"ako din naman po" sigunda ng tita nya.

Habang papunta sa dining area si gwen ay naka sunod sa kanya ang kanyang tita.

"ammm.. Gwen can ask you something?"

Umo po mo na sya para maka start na sa pagkain baka malate naman sya e

"sure, tita ano iyon? Tanong nya dito habang nag start na kumain

" i heard na nag aaral pa si nathan, saang school ba sya, mag kaklase ba kayo?"

Muntik ng mabilaukan si gwen sa tanong nito sunod-sunod pa nakakagulat kasi bigla nalang syang tatanongin ng ganun. Uminum mo na sya ng water bago sagotin ang mga tanong nito

"sa St.Hyacinth university po sya nag aaral isang school lang po kami working student po sya kasi mahirap lang ang family nya e"

"SHU?" "yes tita, alam ko kung ano ang inisip mo ang family nyo ang isa sa may ari ng school kaya nga doon ko sya sinabihang pumasok e." ganun ba.., e may girlfreind na ba sya?" napatitig na si gwen sa mukha nito.

"tita may gusto kaba kay kuya jonathan?" napakunot ang noo nito sa tanong nya.

"jonathan?" tanong nito. "wala ah!, wala naman akong kilalang jonathan, sino bayun?"

IKAW LANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon