Kim sihyeon- Tefine Cleivireign Havylar
Rowoon- Jerym Lei Evans
Yohan- Devinace Evans
Yiren- yxcelle lein Blemere
June- Freed Zacar Strause
Wooyoung- Bircent Jay Starause
Villain
To be revealed
Prologue
Minulat ko ang aking mata ngunit wala akong Makita, bulag na ba ako? Hindi, hindi pa. may kaunting liwanag pa na sa malayo'y aking nakikita, nasa madilim lang akong lugar.
Kung gayoy nasan ako?
Pinakiramdaman ko ang aking katawan at dahan dahang Tumayo, kumirot ang aking buong katawan, ngunit hindi iyon naging hadlang sa aking pagtayo. humawak ako sa gilid kung saan ako nakasandal at nakapa ko ang isang magaspang na pader. humawak ako don upang alalayan ako sa aking paglakad, hindi ko alam Kung saan patungo ang daan na Ito pero wala akong magagawa Kung hindi ang dumeretso. ayokong malibing dito ng buhay at mas lalong ayoko syang iwan, hindi ko kakayanin kaya kailangan Kong lumaban para sakanya. sa gitna ng aking paglalakad may nakita akong nakasisilaw na liwanag. nagtungo ako ron at nagbabakasakaling iyon na ang daan palabas. ng marating ko iyon ay puno Ito ng liwanag, nakasisilaw na liwanag, may nagliliparan sa buong paligid lumakad ako paabante at napaupo ako sa sakit dahil Hindi na kinaya ng katawan ko. may biglang lumitaw sa aking harapan, napakagandang nilalang nagliliwanag sya, nakangiti at nakatingin ng deretso saakin na parang nagagalak syang ako'y makita.
Anak
Malumanay nyang wika na ikinagulat ko.
Anak? Tinawag nya akong anak? sino ba sya? Bakit nya ako tinatawag na anak? Naguguluhan na talaga ako!
“Mahal Kong anak” malambing nitong wika ”ako Ito ang iyong ina ang tunay na ina. Hindi mo pa panahon Gumising ka mula sa pagkakatulog, bumalik Ka sa iyong tahanan. Pangalagaan mo ang kaharian na aking ginawa at minahal . Iligtas mo ang mga nasa panganib, gawin mong mapayapa ang buong Aightranya. Wag mong hahayaang masakop Ito ng kasamaan dahil ikaw ang aking--
Nawawalang tagapagmana
“ANG TANGING SAGOT SA IYONG PAGTATAKA AY SALITANG MAHAL KITA”
Disclaimer:This is a work of fiction. Character,Names,events and incident are either the product of the author imagination. Any resemblance to actual living,death or event is purely coincident.
^_^Words is certainly Tagalog and some are deep so enjoy reading this historical story^_^
I just want to say that I did all my best just to write this so basher gonna hate bu----
!!!!!WHO CARES!!!!!!
BINABASA MO ANG
The Lost Heiresses: Truth Behind The Past [On Going]
Fantasy_Gramtical error_ I live in the world where chaos is everywhere,I once had a happy life it was simple,safe and sound.but because of dispute of the noble to each other my father died. This world is a world where every kingdom fought for power and wea...