Hôm nay cả lớp đều mặc đồng phục mới.Lục Dịch mặc áo sơ mi, quần âu,áo vest,trông hảo soái quá đi,mị lực không tưởng-đám con gái trong lớp cảm thán.Còn Kim Hạ tuy là con gái nhưng kể từ lúc học hết cấp 1,cô chưa hề động tới một cái váy nào huống chi là mặc nó trước đám đông.Mà cô còn mang tiếng là"nữ tướng"khu phố, tiếng tăm vang dội ai ai cũng biết. Nhưng đó là đồng phục nhà trường cô bắt buộc phải mặc, không thể từ chối.Cô bước vào lớp trong chiếc váy ngắn trên đầu gối tầm mười phân cố định chiếc áo sơ mi trắng,tóc buộc kiểu đuôi ngựa,chân đi đôi giày thể thao,tay xách chiếc cặp,ôi dễ thương quá đi,đáng yêu quá đi-bọn con trai trong lớp nhìn thấy Kim Hạ như vậy chỉ muốn dấu cô đi không cho bất kì đứa con trai lớp khác đụng vào,cô chỉ thuộc về bọn họ thôi. Lục Dịch cũng vậy nhìn thấy bộ dạng đó của cô,tim hắn dường như có chút lỡ nhịp.Lúc này Sầm Phúc quay sang nhìn Lục Dịch,thấy hắn đờ cả người, thật kỳ lạ,Sầm Phúc liền búng tay cái "tách" hắn mới hoàn hồn.
-Có chuyện gì vậy,sao đờ người ra thế.
-Không có gì.
Kim Hạ bước về chỗ ngồi của mình.Tạ Tiêu,Dương Nhạc, Thượng Quan Hy và Lam Thanh Huyền cả đám ra chỗ Kim Hạ ngồi chọc ghẹo cô gái nhỏ đang lạ lẫm, ngại ngùng trong bộ đồng phục mới.
-Haiz...zo....Hôm nay nữ cường của xóm biết mặc váy rồi à, chuyện lạ rồi,hay mai trời có bão, có vòi rồng,động đất cũng nên-Dương Nhạc nói bằng giọng trêu chọc😂.
-Ê,ý gì,thích ăn đòn à😡.Mới sáng ra đã chọc điên lão nương.
-Không giám chỉ là sư tử hà đông giờ lại biến thành mèo con quả thực không quen-Dương Nhạc vẫn tiếp tục trêu Kim Hạ😅😄😂.
Kim Hạ quay sang đánh Dương Nhạc không thương tiếc,thật tội nghiệp quá mới sáng đã động vào tổ kiến lửa rồi.
-Dám chọc tôi hả,còn chọc nữa không,tôi cho cậu biết tay.
Tạ Tiệu quay sang định tiếp bước Dương Nhạc trêu ghẹo cô nhưng thấy sự việc vừa xảy ra có chút rùng mình chột dạ nên thôi. Lúc này Lục Dịch lên tiếng.
-Bản chất vẫn mãi là bản chất, không thể thay đổi.
-Cậu được lắm,vào hùa cùng bọn họ chọc tức tôi đúng không.Cậu...
Chưa nói xong cô Mặc bước vào lớp.Cả lớp đứng dậy đồng thanh chào.
-Hôm nay chúng ta chính thức bước vào năm học.Cô đã xem tất cả đánh giá học lực của các em, Lam Thanh Huyền và Thuần Vu Mẫn không tốt ở một số môn nên hôm qua cô đã giao nhiệm vụ cho hai bạn Lục Dịch và Kim Hạ kèm thêm để cùng nhau tiến bộ.
Lúc nãy Kim Hạ chưa nói xong thì cô đã vào.Kim Hạ chỉ đợi cô Mặc nói hết câu,liền quay sang nói với Lục Dịch.
-Vừa nãy tôi chưa nói xong,tôi thách cậu kèm giỏi hơn tôi đấy. Trong học kỳ một,điểm số hai người họ sẽ quyết định.
-Cậu nói đấy nhá,nếu thua,cậu để tôi sai vặt tùy thích và cậu thắng tùy cậu quyết.
-Nhất ngôn.
Một lời đã nói ra chắc như đinh đóng cột.Hai học bá cá cược lại lôi hai nạn nhân vô tội kia vào cuộc, nghĩ thôi cũng thấy tội nghiệp hai người họ rồi.Haizz...😢.Cái gì đến rồi cũng sẽ đến.Sau giờ học Kim Hạ liền lôi Lam Thanh Huyền về nhà mình.
-Đến rồi,đến rồi,cậu mau vào đi, bắt đầu học thôi tôi nhất định phải thắng cái tên đáng ghét đó, tưởng mình có tí nhan sắc là thích nói gì thì nói à,lão hổ ta đây không dạy cho ngươi bài học thì tưởng bà đây là hello kitty chắc.
-Bà cô của tôi ơi tha cho kẻ đáng thương tội nghiệp này đi.Tôi còn phải đón em,nấu cơm,làm việc nhà,phơi quần áo,còn...
-Không được,vào học mau.
-Làm ơn đi mà.
Lam Thanh Huyền nài nỉ Kim Hạ muốn gãy lưỡi mà cũng không lay chuyển gì.Số phận đen đủi đúng là không buông tha mà.Thế là nạn nhân số 1 của vụ cá cược bị hành hạ đến muộn mới được tha.😭😭😢😢.
Ở một nơi khác,Lục Dịch tuy không gay gắt như ai kia nhưng cũng đến mức vùi hoa dập liễu. Thuần Vu Mẫn cũng không khá hơn Lam Thanh Huyền là bao. Nạn nhân số 2 tuy không bị tra tấn về thể xác nhưng về tinh thần thì ôi thôi,không phải bàn cãi.Lục Dịch trưng ra bộ mặt diêm vương hắc ám nhìn về đối phương khiến ai cũng lạnh sống lưng sởn tóc gáy.
Trong đầu hai"kẻ tội nghiệp" lúc này đang oán thán ông trời, không biết kiếp trước đã phạm phải lỗi lầm to lớn gì mà kiếp này lại ghặp hai con người"ác độc" này,bất công,quá bất công,chúng tôi đã làm gì sai mà bị chừng phạt tàn khốc đến như vậy.Tha cho chúng tôi đi,chúng tôi muốn về muốn ăn cơm mẹ nấu,muốn thư giãn.Hu...hu...hu.Khóc cạn dòng sông😢😢
Tuy có chút khốc liệt,tàn nhẫn nhưng không thể phủ nhận điểm các môn của Lam Thanh Huyền và Thuần Vu Mẫn tiến bộ rõ rệt. Hai bọn họ đã nằm trong top 100 của trường trong kỳ thi khảo sát.Còn hai học bá đại nhân của chúng ta tranh nhau ngôi đầu bảng,cùng nhau đứng hạng 1 toàn khối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Y Chi Hạ-HAI HỌC BÁ ĐẠI NHÂN LẠI XUNG KHẮC RỒI
RomanceHài hước - lãng mạn - kết HE Câu chuyện kể về cặp đôi học bá oan gia ngõ hẹp là LD và KH,học chung lớp,ngồi chung bàn,cạnh tranh với nhau từng thứ một nhưng người thua vẫn luôn là KH và luôn bị LD cà khịa,trêu ghẹo tức đến đỏ mặt tía tai,x...