Qua mấy ngày luyện tập vất vả cuối cùng đại hội thể thao cũng đến. Trường được trang hoàng để phù hợp cho đại hội thể thao,biểu ngữ,băng rôn,phông,bạt không thiếu thứ gì.
Trường tổ chức thi đấu tại hai nơi là sân trường và phòng thể dục. Sân trường khá rộng,được chia ô rõ ràng dành cho từng hạng mục khác nhau gồm :
_ Nhảy xa
_ Nhảy cao
_ Chạy 100 m
_ Chạy tiếp sức
_ Đu xà
Còn phòng thể dục,tuy nói là phòng nhưng nó cũng bằng một phần năm sân vận động cỡ nhỏ dùng để thi các giải đấu như :
_ Bóng rổ
_ Xà đơn
_ Xà kép
_ Cầu thăng bằng
_ Võ teakwondo
_ Kungfu
Tất cả đã sẵn sàng để đại hội thể thao được diễn ra.Đầu tiên là hiệu trưởng lên đọc diễn văn khai mạc.-Chào các em học sinh,con người cần nhất chính là sức khỏe vì thế các hoạt động tăng cường sức khỏe luôn luôn cần thiết trong đời sống hàng ngày, chính lẽ đó đại hội thể thao này mới diễn ra, mong các em ủng hộ và hợp tác với nhà trường để sự kiện này diễn ra suôn sẻ,thầy tuyên bố đại hội thể dục thể thao của trường trung học Thanh Hoa chính thức bắt đầu.
Sau câu nói khai mạc của thầy hiệu trưởng các thí sinh lần lượt quay về lớp thay trang phục thi đấu.Phần thi đầu tiên là môn võ teakwondo,thế nên ai đó có phần hơi hồi hộp.Cô gái nhỏ của chúng ta khoác lên mình trang phục võ thuật màu trắng đặc trưng,bụng quấn đai đen,tóc buộc gọn gàng làm tăng thêm vài phần khí chất.
Bước lên đài thi đấu,hai bên cúi đầu trào nhau theo lễ nghi trong võ thuật. "Bắt đầu".Hai bên cùng tiến tới tấn công đối thủ,mắt nhìn theo hướng đánh,di chuyển vững vàng nhưng không kém phần mền mại,uyển chuyển,linh hoạt,cương nhu tùy lúc. Đòn quyết định,một tiếng hét vang dội được phát ra, đối thủ không còn sức kháng cự. Trọng tài tuyên bố"Viên Kim Hạ lớp 11A1 thắng".
Nghỉ giữa giờ,cả đám túm tụm quây lại phía Kim Hạ.
-Không hổ là Hạ gia của mình,bái phục,bái phục-Dương Nhạc miệng vừa nói tay vừa bóp vai cho Kim Hạ nhìn như người anh trai đang chăm sóc cưng chiều đứa em gái nhỏ.
-Ê,lại tiếp tục thi rồi kìa,cậu mau vào đi-Tạ tiêu.
Kết quả đương nhiên không cần nói ai cũng biết,quán quân giải võ toàn thành phố mà hơn nữa còn là ứng cử viên sáng giá cho giải võ teakwondo quốc tế,sau mấy lượt thi đấu tất cả đối thủ đều không còn sức phản kháng,cam bái hạ phong.Tất cả đều nhìn Kim Hạ bằng ánh mắt thán phục,cô gái có vóc người nhỏ nhắn, trông mỏng manh như vậy không ngờ lại hạ gục tất cả đối thủ một cách nhanh chóng mà không tốn tí sức nào.
Tiếp theo là võ Kungfu môn võ cổ truyền của dân tọc trung hoa.Hai bên bước lên đài thi đấu,dưới khán đài hàng loạt ánh mắt sửng sốt xuất hiện. Người ở trên võ đài là Lục Dịch.Thật không ngờ mà. Hắn một thân võ phục tỏa ra tiên khí hút hồn.Gương mặt lạng lùng băng lãnh làm xao xuyến hàng vạn trái tim nữ sinh.
-Ê,Người trên võ đài có phải Lục diêm vương không-Kim Hạ hai mắt to tròn mở hết cỡ.
-Hình như là cậu ấy,không ngờ cậu ấy lại biết kungfu-Đại Dương.
-Tôi nói cho các cậu biết,từ nhỏ Lục Dịch đã được coi là thần đồng võ thuật,sự phụ ở võ đường rất thích cậu ấy-Sầm Phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Y Chi Hạ-HAI HỌC BÁ ĐẠI NHÂN LẠI XUNG KHẮC RỒI
RomanceHài hước - lãng mạn - kết HE Câu chuyện kể về cặp đôi học bá oan gia ngõ hẹp là LD và KH,học chung lớp,ngồi chung bàn,cạnh tranh với nhau từng thứ một nhưng người thua vẫn luôn là KH và luôn bị LD cà khịa,trêu ghẹo tức đến đỏ mặt tía tai,x...