Hoa khôi trường

300 21 4
                                    

Đã về ra mắt phụ mẫu đương nhiên tiểu bạch thỏ không thể thoát được con sói gian manh.Hắn sẽ ôm chặt cô trong lòng,luôn hướng tầm mắt về cô, không để bất kì ai có cơ hội nhòm ngó đến tiểu tâm can bảo bối của hắn.

Âyza nhưng cuộc sống mà đâu ai có thể lường trước tất cả.Chả là thế này, nhà trường đang diễn ra sự kiện rất hay ho náo nhiệt"hoa khôi trường".Đúng,chính xác,là hoa khôi trường, nghe thì có vẻ không dính líu nhưng quan trọng là tiểu bảo bối của hắn được giáo viên tin tưởng đặt trọng trách đem thành tích về cho lớp.Đặc biệt lần này Giai Kỳ cũng tham gia,oan gia ngõ hẹp một người cố chấp không buông bỏ được chấp niệm trong lòng.

Kim Hạ thường ngày ăn mặc thoải mái,không cầu kỳ rườm rà,thỉnh thoảng có việc gì quan trọng cô mới trang điểm nhẹ nhàng một chút.Nay là vì lớp cũng nên chuẩn bị kĩ lưỡng chứ.Cô cùng Lục Dịch vào trung tâm mua sắm chọn đồ.

-Đại nhân chúng ta vào đây chọn đồ đi.

-Được.

Hắn gương mặt vẫn lạnh lùng nhưng ánh mắt lại vạn phần ôn nhu ấm áp hướng về cô gái nhỏ.

Bước vào trong cửa hàng,mấy nhân viên nữ vừa nhìn thấy hắn liền như bị ai bỏ bùa,hàng tá đôi mắt dán chặt lên người hắn "đẹp trai quá""sao lại có người đẹp không tì vết thế kia" "anh ấy có bạn gái chưa nhỉ"hàng tá câu nói như thế cứ phát ra không ngớt.

-Đại nhân cũng thu hút nhiều ong bướm quá đi.

-Mèo hoang,ghen rồi à.

-Ai mà thèm.

Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của cô phồng lên làm bộ dáng hờn dỗi, hắn cũng vì điệu bộ đó mà không nhịn được cười đưa tay lên véo nhẹ hai cái má bánh bao.

-Tôi có cần nhỏ lại để cậu tiện dấu tôi đi,không cho ai thấy không.

-Cũng được.

Hai con người này cứ thế mà cho thiên hạ trở thành bóng đèn sáng nhất hệ mặt trời.

Trở lại sự việc chính nào.Kim Hạ vào cửa hàng chọn đồ,chọn tới chọn lui cũng được mấy bộ vừa ý mình nhưng với ai kia thì không. Bước ra sau khi thay đồ,cô khoác lên mình một chiếc váy màu hồng nhạt tôn lên làn da trắng sứ mịn màng,phần lưng khoét sâu tăng phần gợi cảm,đôi chân dài thon thả,vóc người cân đối.

-Đại nhân,có đẹp không.

Cô gái nhỏ hướng ánh mắt mong chờ về phía Lục Dịch. Hắn quét ánh mắt từ trên xuống dưới,quả thật hắn thấy cô như vậy vô cùng xinh đẹp nhưng như vậy là quá hời cho bọn con trai rồi,được ngắm người yêu hắn miễn phí hắn không thể để mình lỗ được.

-Không đẹp,quá hở,vào thay bộ đồ khác.

Vài lần thay hắn cứ chê cái này xấu,cái này quá thiếu vải,cái kia không đẹp.

-Đại nhân,bị sao vậy,từ nãy tới giờ tôi thay tới thay lui sắp hết cái cửa hàng rồi.

-Mèo hoang nhà cậu ăn mặc kín đáo vào,có biết đám con trai ngoài kia đang nhìn câu như sắp ăn tươi nuốt sống rồi không.

Kim Hạ bấy giờ mới bật cười thì ra tên này đang ghen,hắn không muốn ai nhìn cô ngoài hắn thật là bình giấm ngàn năm mà.Cuối cùng cô vẫn phải tay trắng ra về và nhờ đám Thượng Quan Hy và Hi Văn mua đồ hộ.

Cẩm Y Chi Hạ-HAI HỌC BÁ ĐẠI NHÂN LẠI XUNG KHẮC RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ