Khai giảng sắp diễn ra,nhóm kịch của lớp Lục Dịch-Kim Hạ đang tất bật chuẩn bị.
☆PHÒNG TẬP VĂN NGHỆ
---- 2h----
Nhóm chúng ta bắt đầu tập thôi đừng chần chừ nữa còn mấy hôm là khai giảng rồi,cùng nhau cố gắng.Bắt đầu thôi.
Lần 1: Gượng gạo.
-LSB: Xin....chào tiểu...
-Haizz..tiểu thư đài các mà như thế này,không giống,chưa từng nghĩ😧😧.
-Tôi làm sao,chắc cậu hợp vai Lương Sơn Bá,mặt thì lạnh như băng😡😡.
-Hạ Hạ thì sao,Hạ Hạ của tôi vừa thông minh dễ thương rất hợp vai Chúc Anh Đài.
-Chỉ có Tạ huynh đệ là hiểu ý của gia đây,bạn tốt,bạn tốt😆😆.
-Đương nhiên.
-Bệnh tự luyến của hai người hết thuốc chữa rồi.
-Cậu vừa nói gì 😠😠
-Tôi không thích nói lần thứ hai, thông cảm,thông cảm.
Cậu...
-Cho mình can,lo tập đi sắp khai giảng rồi,ngồi đấy mà cãi nhau.
Cả đám lại tiếp tục tập chung vào công việc chính là tập kịch.
Lần 2: Dần thích ứng.
Lần 3: Bắt đầu ăn khớp.
Lần 4: Ăn khớp.
Lần 5: Hoàn chỉnh.
----4h----
Tập rượt mấy lần,cả đám cũng thấm mệt,ai nấy đều uể oải,tập từ 2h đến 4h rồi còn gì.
-Chúng ta tập xong rồi thì đi chơi đi-Tạ Tiêu lên tiếng.
-Hay đi uống trà tại quán nhà mình đi,mẹ mình vừa pha chế ra loại trà mới đảm bảo ngon không chê vào đâu được-Kim Hạ đáp lời.
-Lục Dịch: Nhà cậu mở quán trà,tôi cũng thử chút xem hương vị thế nào.
-Tạ Tiêu: Có loại mới à sao không nói sớm,trà bác Viên pha là ngon số1
Nói rồi cả đám cùng nhau đến quán trà nhà Kim Hạ.
☆QUÁN TRÀ MỘC HẠ
Cả đám bước vào trong,Kim Hạ liền biến thành con mèo nhỏ chạy lại ôm lấy mẹ mình nũng nịu😇😇.
-Mẹ ơi con vừa tập kịch về vừa mệt vừa khát nè.
-Bao tuổi còn làm nũng cái kiểu này không sợ các bạn cười à.
-Ai dám cười con,kẻ đó là cún cụp đuôi.
-Được rồi,được rồi,mấy đứa ngồi đó đi để mẹ lấy đồ uống cho.
Cả đám cùng nhau uống nước nói chuyện rôm rả cả một góc quán duy chỉ có Lục Dịch là mặt lạnh lùng không nói gì,Kim Hạ tò mò liền hỏi.
-Lục diêm vương sao cậu cứ mặt lạnh như tiền vậy,không thấy chán sao.
-Cậu bảo ai là diêm vương.
-Tôi bảo cậu đấy.
-Cậu dám.
-Sao tôi không giám,cậu là ai chứ
-Tôi là lớp trưởng.
-Là lớp trưởng thì hay ho.
-Đương nhiên.
Nghe xong câu này Kim Hạ chợt nhớ ra,hắn là lớp trưởng nếu để mất lòng hắn thì quãng đời còn lại sau này của mình trong lớp chắc chắn thảm không cần phải bàn cãi.Nghĩ đến đây Kim Hạ thay đổi thái độ,liền biến thành con mèo nhỏ nịnh hót Lục Dịch lên tận trời xanh.
-Lục lớp trưởng mình vừa lỡ lời,Lục lớp trưởng là người thông minh nhất,đẹp trai nhất,có tài nhất,là người có mị lực vô biên.....v...v..
Hai người ngồi cùng bàn là Tạ Tiêu và Thượng Quan Hy lắc đầu ngao ngán 😓😓😩😩không nói được nên lời.Tạ Tiêu nghĩ trong đầu"không thể ngờ nữ cường của xóm hôm nay lại biết nịnh hót giỏi đến như vậy,bình thường chắc chắn sẽ xù lông lên mà đáp trả, quái lạ😲".Còn Thượng Quan Hy thì nghĩ" Bó tay bất lực,may mà quán không có ai,nếu có chắc không dám nhận bạn bè đâu,xấu hổ quá đi😱".Họ liền nhớ lại lúc tập kịch cảnh tượng đó xảy ra vô số lần😧😧😓😓.Bất lực.Bất lực.------Ngày khai giảng------
Đến lượt tiết mục của lớp Lục Dịch-Kim Hạ lên biểu diễn.Ai nấy đều hồi hộp lo lắng tưởng chừng như tim sắp nhảy ra khỏi lồng ngực vậy.Tiết mục bắt đầu.Dưới khán đài cổ vũ cuồng nhiệt vì bước ra là một tiểu thịt tươi vô cùng hảo soái và một tiểu mỹ nhân khả ái đáng yêu thật xứng đôi mà nghe nói đó là hai học bá có điểm số cao nhất trong khoa thi vừa rồi,ngưỡng mộ quá đi.
...........
-LSB: Cao xanh đã không cho hai họ Lương Chúc được nên đôi,thôi thì xin hẹn kiếp lai sinh.Xin vĩnh biệt-LSB cầm lọ thuốc độc trên tay uống cạn.
-CAD: Lương Sơn Bá........
Kịch hết,tất cả cúi người chào khán giả rồi lui về hậu đài thay trang phục.
-Xong rồi,xong rồi,mệt chết bản cô nương rồi,cái gì mà váy áo rườm rà,mũ miện nặng cả đầu, mặt mũi còn trang điểm dày cui, không giống Viên Kim Hạ tí nào, bỏ hết ra thật thoải mái
-Vừa xong là lộ bản chất rồi,thật là (Lục Dịch nói bằng giọng giễu cợt😏😞)
-Thật là cái gì😬.
-Thôi hai vị tổ tông của tôi ơi,cho mình xin đi,đừng có suốt ngày đấu khẩu với nhau nữa,thay đồ xong thì mau vào lớp cô dặn dò kìa-Thượng Quan Hy bất lực.
Cả hai đồng thanh đáp lại. "BIẾT RỒI".Như một gáo nước lạnh hất thẳng vào mặt Thượng Quan Hy.
☆LỚP A1
Cô Mặc Nhiên dịu dàng nói giữa lớp.
-Kể từ giờ chúng ta chính thức bước vào năm học,mọi người cần nỗ lực hết mình trong học tập cuối năm cô sẽ có thưởng cho cá nhân xuất sắc nhất đồng thời sẽ cho cả lớp đi cắm trại qua đêm. Nếu không còn gì thì các bạn nhận đồng phục rồi ra về,lớp trưởng và bí thư ở lại cô gặp một lát.
Cả lớp ra về hết còn mỗi Lục Dịch và Kim Hạ ở lại.
-Cô có nhiệm vụ cho hai em,hai em là học sinh ưu tú nhất có,khả năng hướng dẫn các bạn khác,cô đề nghị Lục Dịch kèm Thuần Vu Mẫn,còn Kim Hạ kèm Lam Thanh Huyền tuy điểm vào của hai em đó không thấp nhưng cô đã xem phần đánh giá nhận xét của giáo viên cũ,cô không an tâm.
-Vâng,chúng em biết rồi.
Nhận được nhiệm vụ của cô chủ nhiệm Mặc,hai học bá liền đánh cược với nhau xem ai kèm giỏi hơn ai.Haizz..,thật là.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Y Chi Hạ-HAI HỌC BÁ ĐẠI NHÂN LẠI XUNG KHẮC RỒI
RomanceHài hước - lãng mạn - kết HE Câu chuyện kể về cặp đôi học bá oan gia ngõ hẹp là LD và KH,học chung lớp,ngồi chung bàn,cạnh tranh với nhau từng thứ một nhưng người thua vẫn luôn là KH và luôn bị LD cà khịa,trêu ghẹo tức đến đỏ mặt tía tai,x...