Quả đúng là mẹ của Kim Hạ,nói là làm.Bà nhất quyết bắt con gái đi xem mắt bằng được.😂😂
Kim Hạ đang mơ màng trên chiếc giường.Ôi cái tướng ngủ có duyên hết sức,thục nữ vô cùng.Chân vắt vẻo trên sàn nhà,tay dang rộng hết công suất.Mặt úp xuống gối.Chăn gối xung quanh cũng như chủ nó không thể nằm yên một chỗ cái thì dưới đất cái thì trên giường.Mẹ viên bước vào nhìn thấy cảnh tượng này không khỏi ngao ngán con gái bà không biết giống ai mà như thế này.Bà tiến lại giường lay nhẹ đánh thức cô dậy.
-Hạ Hạ dậy cho mẹ,có chuyện muốn nói với con.
Kim Hạ sau khi nghe được tiếng mẹ gọi mới lật đật tỉnh dậy.Hai tay dụi dụi mắt trong cơn ngái ngủ.
-Mẹ,có chuyện gì vậy.
Mẹ Viên trong tay đang cầm một bộ quần áo nhìn qua khá đẹp mắt.Bà chỉ tay vào có ý bảo cô thay.
-Dẫn con đi gặp một người.
-Ai vậy???
-Con trai thứ ba nhà Dịch gia.
Kim Hạ cảm giác như trời đất sắp đảo lộn tới nơi rồi.Cái tên Dịch lão tam đó là mọt sách chính hiệu cả ngày chỉ cắm mặt vào quyển sách
-Không phải chứ,con không đi.
-Chuyện đã nói với người ta rồi,bảo không đi là không đi được sao.
Mặt cô nhăn nhó,cái gì mà đi xem mắt,mẹ cô là lo cô không có người rước à,có đại học năm nhất mà bắt đi xem mắt
-Đấy là mẹ nói với người ta con có biết gì đâu.
-Không được mẹ đồng ý rồi.
-Là mẹ đồng ý mà.
Cô gái nhỏ bắt đầu tài diễn kịch của mình,tay day day hai thái dương,mắt nhắm nghiền.
-Mẹ,con hơi đau đầu,con không đi được.
-Đau đầu?Không đi được?
Bà biết trước Kim Hạ sẽ giở trò mèo này hòng chốn,nhưng bà là mẹ đương nhiên rất hiểu con gái nên đã chuẩn bị.Bà đưa cho cô một vỉ thuốc.
-Uống đi sẽ hết.
Kim Hạ cũng không phải dạng vừa,cô hai tay ôm bụng toan chạy vào nhà vệ sinh nhưng bị mẹ Viên giữ lại.
-Đau,đau bụng quá mẹ.
-Mẹ biết con sẽ giở trò này nên chuẩn bị đầy đủ,thuốc đau đầu,đau bụng,sốt,cảm cúm...có đủ.
Bà trên tay ôm một đống thuốc đặt trước mặt cô.Còn cô thì mặt đã nhăn nhó từ trước nay còn nhăn hơn nhìn y như quả táo tàu.Rồi mẹ cô đưa ra hàng loạt lí do này nọ nọ kia các kiểu,cuối cùng cô cũng phải chịu thua mà đi thay đồ sửa soạn.
Tại một nhà hàng không quá sang trọng nhưng có tiếng.Một người đàn ông ước chừng hai năm hay hai sáu gì đó đang ngồi nhâm nhi tách trà nóng bên của sổ.Nhìn cách ăn vận thì đây là một người tri thức.Mẹ Viên dắt Kim Hạ đến trước mặt anh ta.
-Đến rồi đến rồi đây,người dì đã đem tới,không làm phiền hai đứa,dì đi đây.
Người đàn ông này chính là Dịch gia lão tam,anh ta mới nhìn thấy Kim Hạ thì ngây người ra,hai mắt nhìn trân trân cô,nhưng anh ta ngay lập tức vội đứng dậy cúi người chào hỏi rồi tiến lại kéo ghế cho Kim Hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Y Chi Hạ-HAI HỌC BÁ ĐẠI NHÂN LẠI XUNG KHẮC RỒI
RomanceHài hước - lãng mạn - kết HE Câu chuyện kể về cặp đôi học bá oan gia ngõ hẹp là LD và KH,học chung lớp,ngồi chung bàn,cạnh tranh với nhau từng thứ một nhưng người thua vẫn luôn là KH và luôn bị LD cà khịa,trêu ghẹo tức đến đỏ mặt tía tai,x...