Nụ hôn đầu

347 17 3
                                    

Thời gian trôi thật nhanh mới đó mà đã tốt nghiệp rồi thi đại học. Tất cả cùng hẹn nhau thi vào cùng một trường đại học"Đại học tài chính kinh tế Thượng Hải".Đây là ngôi trường kinh tế nổi tiếng nhất của Trung Quốc đại lục.Có nhiều ngành nghề về lĩnh vực tài chính kinh tế sinh viên lựa chọn tùy ý.Ngôi trường này cực kỳ rộng nha.Ký túc xá chia hai bên nam bên nữ mỗi người một phòng. Khuôn viển bố trí nhiều cây xanh, có hồ nước,có thư viện thông minh,có nhà ăn,....

Mấy con người này sau khi biết điểm thi,nhận được giấy nhập học liền cùng rủ nhau đi ăn mừng một bữa no say.Một quán lẩu bình dân gần trường vừa rẻ vừa ngon lại hợp túi tiền sinh viên.

-YYYôôoooo...đại công cáo thành, hôm nay chúng ta phải xõa nhiệt tình-Tạ Tiêu

-Được,bản cô nương rất thích-Kim Hạ.

Họ ăn uống cười cười nói nói rất vui vẻ,cả góc quán náo nhiệt vô cùng.

-Ê chúng ta chơi nói thật đi,không thực hiện được thì phạt rượu-Lam Thanh Huyền.

-Tôi không chơi-Lục Dịch.

-Ê,họ Lục kia đừng làm mất hứng bọn này chứ.

Tạ không não có chút bất mãn nhìn Lục Dịch lại cộng thêm cô gái nhỏ của hắn cũng hùa theo chọc ghẹo khiến hắn có hơi khó chịu,nhưng đừng khích hắn không hậu quả nhận lại khôn lường đó.

-Đúng,đó Lục đại nhân,hay tửu lượng không cao.

-Vô vị,vì cậu tôi chơi.

Hắn nhìn thằng vào gương mặt đáng yêu của Kim Hạ làm hai má cô nóng ran phủ lên một rặng đào phơn phớt hồng.

Lúc này,trên bàn,Lam Thanh Huyền cậu ta để một trai thủy tinh rỗng giữa bàn nằm ngả xuống rồi quay nó.Người đầu tiên là Kim Hạ.

-Tôi hỏi cậu và lão Lục có quan hệ gì,không nói là uống rượu đó-Lam Thanh Huyền.

Cái này ai nhìn qua chẳng biết họ có quan hệ như thế nào chứ,có điều họ muốn chính miệng cô nói ra mà thôi.Kim Hạ mặt lại dần đỏ lên,ngượng ngùng không nói nên lời.

-Chuyện này...tôi uống rượu.

Cầm một ly rượu đầy trước mặt cô một hơi uống cạn một hơi làm ai nấy khá bất ngờ nhưng lại chứng thực một điều hai con người này là của nhau.Lục Dịch cũng bất ngờ và khóe miệng dần cong lên tạo thành nụ cười thương hiệu.

Tiếp tục đến Tạ Tiêu,Dương Nhạc, Lam Thanh Huyền,Thượng Quan Hy,Lục Dịch bị quay chúng,nhưng nhiều nhất vẫn là Kim Hạ.Kỳ lạ bọn họ toàn hỏi những câu khó trả lời liên quan đến chuyện yêu đương nam nữ.

Không biết đã uống bao nhiêu nhưng thật sự là trời đất đảo lộn không biết gì nữa rồi,miệng lảm nhảm suốt dọc đường về ký túc xá.Lục Dịch hắn đã vô cùng vất vả mới đưa cô gái nhỏ trở  về phòng.

Đứng trước cửa,lục tìm chìa khóa mở cửa bước vào rồi bật đèn lên. Đèn vừa thắp lên hắn ngay lập tức bị tiểu bảo bối ép chặt vào tường, đôi tay cô dần buông xuống ôm lấy eo hắn,lưng hắn cứng đờ.Cô gái ngốc đang nhìn hắn, hai má hồng hồng dễ thương không tả nổi.

Cẩm Y Chi Hạ-HAI HỌC BÁ ĐẠI NHÂN LẠI XUNG KHẮC RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ