Kết quả vụ án chuyến cắm trại

292 19 3
                                    

Kì nghỉ hè êm đềm trôi qua.Đã đến lúc điều bất ngờ xảy ra,nhưng chỉ bất ngờ với những người không biết😂😂còn những kẻ"gây thảm án"thì lòng vui như mở hội.

Ngày đầu tiên đi học sau kì nghỉ hè
                         *6:00*
Có vài người đã đến từ rất sớm, sớm nhất trường.Hình như là đám Lam Thanh Huyền,Dương Nhạc,cả hai lén lén lút lút đi thật nhẹ nhàng trèo qua hàng rào.

-Tiểu Lam nhanh lên,bác bảo vệ mà phát hiện ra là đuổi chúng ta chạy quanh trường đó.

-Đây đây,xuống rồi nhanh đến bảng tin dán mấy bức ảnh này lên,nhiệm vụ tối mật cả lớp giao cho chúng ta đó,bị phát hiện ra là hai bọn họ lột da chúng ta chắc luôn.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ,hai kẻ gây án nhanh vào lớp coi như không biết truyện gì xảy ra.

                          *7:00*
Lúc này,tại bảng tin của trường tất cả túm tụm lại xem.

-Không ngờ,không ngờ,hai con người nổi tiếng ghét nhau toàn trường đều biết lại nắm tay dựa đầu vào nhau ngủ trong rừng-một người lên tiếng.

-Đúng đó,đúng đó- một người nữa lên tiếng.

Cả đám tiếp tục đồng thanh.Đúng lúc này Kim Hạ từ cổng trường bước vào thấy mọi người đứng trước bảng tin trường bàn tán xôn xao,làm trí tò mò trong người cô nổi lên.Sau khi chen được vào đám đông,đập ngay vào mắt là hình của cô với Lục Dịch hôm đi cắm trại.😡😲"Ai đã làm chuyện này, lão nương mà biết kẻ nào sẽ lột da kẻ đó,ngày đầu quay lại trường sao lại như vậy,chuyện gì vậy chuyện gì vậy"tâm can Kim Hạ kêu gào.Nhưng bây giờ chuồn là thượng sách phải nhanh vào lớp.

Lục Dịch từ cổng trường bước vào thấy Kim Hạ chạy như ma đuổi không hiểu chuyện gì xảy ra liền chạy đuỏi theo cô hỏi chuyện.

-Có chuyện gì mà sáng sớm mèo hoang nhà cậu chạy nhanh vậy.

- Lục diêm vương nhà cậu còn hỏi được à.

-Chuyện gì.Nói.

-Cậu không thấy trên bảng tin dán hình hai chúng ta lúc bị lạc trong rừng sao.

-Cái gì.Ai làm.

-Tôi mà biết ai làm chắc chắn kẻ đó không toàn mạng về nhà.

Cuộc đối thoại đó kéo dài đến khi họ bước tới cửa lớp,Lục Dịch ngăn Kim Hạ không vào lớp rồi đứng ngoài cửa nghe được câu trả lời do những kẻ gây án nói ra.

-Tôi chắc chắn là không ai biết chúng ta đã lẻn vào trường lúc sáng sớm dán bức ảnh đó-Lam Thanh Huyền

-Nếu hai người đó biết được là chúng ta không biết mạng có giữ được không-Dương Nhạc

-Nói bé thôi-LTH

-Cứ như bình thường cẩn thận không lộ-DN

Cuộc nói chuyện giữa hai người họ đã được nghe hết.Hai học bá của chúng ta rất thông minh,biết thế nào thủ phạm cũng sẽ chối bay chối biến nên ghi âm lại cho khỏi chối.

Lục Dịch Kim Hạ lần lượt vào lớp tỏ ra chưa từng biết chuyện gì.

-Đại Dương cuối giờ học đi chơi không rủ cả Tiểu Lam nữa.

-Cũng được.

Hai tên thủ phạm tưởng sẽ qua mắt dễ dàng nhưng không thể ngờ người bị lừa chính là bọn họ. Người ta có câu"vỏ quýt dày có móng tay nhọn".Hai con người này xui xẻo rồi.Không cần nói cũng biết kết quả thê thảm thế nào rồi.😂😂😂

Sau khi tan học Kim Hạ cùng Lam Thanh Huyền và Dương Nhạc đến chỗ Lục Dịch và cô đã bàn trước. Đây là một bãi đất trống không bóng người lúc này Lục Dịch từ đâu bước đến làn hai kẻ có tật giật mình mặt không còn giọt máu.

-Hai người có chuyện gì nói với chúng tôi không-Lục Dịch cười nửa miệng lên tiếng kèm theo ánh mắt sắc lạnh.

-Sao chúng ta lại ra đây không đi chơi sao,mà cậu nói chuyện gì là chuyện gì-Dương Nhạc.

-Đừng biện hộ nữa,khai ra sự thật sẽ được khoan hồng-Kim Hạ

-Chúng tôi có biết chuyện gì đâu mà nói-Lam Thanh Huyền chối bay chối biến.

Lục Dịch trong tay cầm điện thoại bật đoạn ghi âm hồi sáng lên.

-Sao,còn chối- Lục Dịch lạnh lùng lên tiếng.

-Đại Dương cậu quen tôi từ nhỏ cậu biết tôi là đai đen taekwondo chứ,tôi quán quân liên tiếp giải võ toàn thành phố mấy năm nay rồi đó-Kim Hạ

Trong lòng hai tội phạm này thầm nghĩ"nếu còn không khai thật chắc bị lột da mất thôi,kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt,khai"
Sau khi khai xong tưởng chừng sẽ không sao nhưng thanh danh cô nương nhà người ta bị hủy trong tay hai người nên chịu một phạt một tí.Kim Hạ nhẹ nhàng bước đến cạnh Dương Nhạc và Lam Thanh Huyền.Trong nháy mắt hai người bị vật mạnh xuống đất trong sự ngỡ ngàng pha chút bất ngờ từ ai đó.Không dừng lại ở đó "cô gái nhỏ"của chúng ta lần lượt cho hai tên đó mấy quả ổi trên đầu,mắt không cần đánh phấn cũng tự lên màu😂😂😂😂

-Tha cho bọn tôi đi bọn tôi biết sai rồi mà lần sau chúng tôi không giám nữa😢😢-LTH DN đồng thanh

-Còn có lần sau😡😡-Kim Hạ

-Không không😢😢😦😦😭😭-LTH

-Bao hai bọn tôi trà sữa đi sẽ tha cho các cậu-Kim Hạ

-Bà cô muốn gì cũng được chúng tôi làm hết-DN

-Chưa hết hai người nhảy  "CHICKEN DANCE"để tôi quay lại làm tin.

-Đừng mà.

-Nhanh.

-Không ngờ mèo hoang cậu cũng...

-Sao

-Không có gì-Khóe miệng hắn lại nhếch lên như lúc nãy nhưng kèm theo không phải là ánh mắt lạnh lùng nữa mà là một ánh mắt dịu dàng chưa từng có

"Cũng thú vị và khá đáng yêu, mèo hoang nhà cậu làm tôi nhìn bằng ánh mát khác rồi"

Cẩm Y Chi Hạ-HAI HỌC BÁ ĐẠI NHÂN LẠI XUNG KHẮC RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ