BAD #35

67.8K 1.9K 462
                                    

ALLISEA'S POV

Nakatingin lang ako sa nagwawalang sila Clarence at Cralence ngayon, kararating lang nila mula sa byahe nila sa Pilipinas papunta dito. Marami ang umaawat sa kanila pero hindi sila mapigilan, hinahayaan ko lang sila dahil gusto kong ilabas nila ang sakit na nararamdaman nila.

Umiiyak silang dalawa, ni hindi ko masabi ang dahilan kung bakit ganyan na lang nila nadatnan ang mga magulang namin, I just looked at them while crying. The pain is still there, mas masakit para sa kanila iyon dahil wala sila dito.

" Who did this to them ! I'll f*cking kill them ! " Galit na galit na sabi ni Clarence.

Sa kambal si Clarence ang nakakatakot magalit sa kabila nang pagiging masiyahin niya.

Lumapit siya sa akin at inalog alog ang balikat ko, He's crying so Bad habang napaupo na lang si Cralence sa tapat ng kabaong ni Mama. Mahal na mahal namin ang mga magulang namin kahit nagkulang sila sa amin masasaktan at masasaktan pa rin kami kapag nawala sila.

" Stop that Clarence your hurting her ! " Sigaw ni Steve na nasa tabi ko sabay hatak kay Clarence papalayo sa akin.

" Just f*cking let go of me ! Damn get off ! I'll kill you Steve get off of me ! " Nagwawalang sabi niya habang nagpupumiglas sa pagkakahawak ni Steve.

" You f*cking calm down Clarence ! How can I talk to you If youre like that ! " Hindi ko napigilang sabihin.

Hindi kami magkakaintindihan niyan kung magpapalamon siya sa galit.

" Its them right ? " Narinig kong usal ni Cralence na nakaupo pa rin.

Natigilan ako sa sinabi niya, anong ibig niyang sabihin ?

" What do you mean ? " Takang taka na sabi ko.

" F*ck ! I knew it, damn ! " Ani ni Cralence sa sarili niya.

Natigilan din sa pagpupumiglas si Clarence at tinignan ang kakambal niya. Naguguluhang tinignan ko silang dalawa, ano bang alam nila na hindi ko alam ?

" Its the council, Its them right ? " Galit na sabi ni Cralence at sinapak ang pader malapit sa kanya.

" How the hell that happen ? " Bulalas ko,

The council, I know what the council means. Sila ang sampung business tycoons sa mundo na parte ng organisasyon. They are big time men in the industry pero hindi nila alam na may illegal business ang mga iyon. Ano naman ang kinalaman nila sa pagkamatay ng magulang ko? sa pagkakatanda ko sila ang nagtayo ng organisasyon.

" They want the whole power of the organization. They already realize that our family is now useless to them and now they're hunting us one by one " Sagot sa akin ni Cralence.

Paano nangyare ito ? the last time I check si Papa ang kumokontrol sa lahat.

" I already tought of this before, my father already told me about the gossips that the council wants your family out of the organization. I don't know why " Mahinang ani ni Steve.

" For the past years Papa's power within the organization decrease, Its sad to say this but after Cali runaway he become weak. I thought everything is still fine but I guessed I'm wrong all along " - Cralence.

So it's all because of me. Kinuyom ko ang kamay ko at napayuko, ako ang dapat sisihin sa lahat lahat ng nangyare.

" The Council ? huh they don't know what a Johnson is capable of. Steve I want you to give me all the names of the council and there backgrounds when I say all even they're dirty creepy secrets" Utos ko kay Steve at naglakad papalapit sa kabaong ni Papa. He looks so peaceful.

She's a Badass TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon