3 YEARS AFTER .....
ALLISEA/CALI'S POV
" 90 degrees north, then turn left that's Yukimura's suite " Clarence instructed from the earpiece that were using for communication.
Clarence is my guide to this mission.
" Copy " I murmured, pagkatapos ay pinuntahan ko ang direksyong sinabi niya. Kasalukuyan kong inaakyat ang 15 floored hotel gapit ang rapel chord and an all black outfit.
It's past 12am already pero eto ako at nagaala agent sa pagpasok sa hotel suite ni Yukimura. Bumababa ako sa terrace niya and make sure na walang tunog akong malilikha.
I make face ng may marinig akong impit na tili ng babae mula sa loob, tsk so gross hindi naman kase nila sinara ang sliding door ng terrace kaya rinig na rinig ko sila kahit soundproff ang kwarto sa high class hotel na ito.
Igarashi Yukimura, 43 years old a japanese national and a drug exporter to different countries all over the world. He is also famous because of his telecommunication companies. And the second ranked council of the organization.
Simple lang naman ang gagawin ko, Yukimura and his mistress on they're sweet moments then take a picture of them. Then I'll send that to his wife.
I'm not doing this because I'm an agent but Im doing this for justice. As I said before I will not get revenge but justice and this is my form of doing so.
Dahan dahan kong binuksan ang sliding door ng terrace at pumasok, besides sa kailangan ko siyang macaught in act at kailangan ko din ang mga documents na related sa illegal business niya na nakalagay din dito sa suite niya at nasa vault din iyon sa kwarto niya, sana lang hindi nila don ginagawa ng babae niya ang kalaswaan nila.
Para san ang picture ? oh well pampaspice ng buhay niya. Yukimura's wife is a yakuza leader here in japan. Yes right now I'm here at japan. Sa tingin niyo ano ang gagawin ng babaeng yakuza sa asawa niyang nangangaliwa? well I leave it to your imagination.
Napangiwi ako ng makitang sa sala nila ginagawa iyon. Mukhang masyado silang fulfilled sa isa't isa kaya hindi nila ako napansin, nakadim pa yung light kaya lalong hindi ako mahahalata.
I sneak towards his room, Agad kong nakita ang pakay ko kaya dali dali akong lumapit don. Tinignan ko ang suot kong gloves kung nakaayos pa ba iyon, hindi pwedeng magiwan ako ng bakas dito kapag hinawakan ko ang vault.
" Password " Mahinang sabi ko.
" 12986 " Sagot naman ni Clarence sa akin.
Dali daling pinindot ko ang mga numbers na sinabi at nagunlock ang vault, good thing na tinaniman namin ng spy camera ang room niya with the help of Steve of course, this is his forte at siguradong walang makakapansin non. When the times na kapag nagpipindot si Yukimura dito nakuha na din namin agad ang code at the same time.
Agad kong kinuha ang folders na nasa loob nito, not minding about the money na nandito rin. Binuksan ko iyon at pinasadahan nang basa bago pinasok sa dala kong backpack, iyon nga ang kailangan ko. Sinarado ko ulit yung vault at siniguradong naglock ulit iyon bago tumayo.
Sinilip ko muna ang ginagawa ni Yukimura sa sala and now he's sleeping soundly at sofa with his mistress. Nilabas ko ang dala kong camera at kinuhanan sila ng tatlong beses, in different angles of course. Naamoy ko ang isang klase ng droga sa dalawang to, a cocaine. Syempre yun ata ang mga binebenta niya psh.
Mukhang naalipungatan yung babae , dahan dahan siyang dumilat at gulat na napatingin sa direksyon ko. Nasa terrace na ako non at ready na sa pagbaba.
BINABASA MO ANG
She's a Badass Teacher
AdventureAllisea is a lady that had a dark past. She ran away from the life she used to have and that's to chase her dreams ----- to be a teacher. Will she be able to teach her future students well ? what if her students are brats, gangsters or in short, del...