*ito na talaga,,, sisimulan na ang tunay na kwento as in.. promise ko yan,, tapos tuloy tuloy na talaga..
:)))))) pasensya kung pangit ang ud ko last time.. i'll try my very best :D
-------------------------------------------------------------------
larry's pov--
kakauwi ko lang ng pilipinas.. i went to canada para doon maipagpatuloy ang pagaaral ko sa college, and now i'll transfer sa isang university dito sa pilipinas at pinili ko ang school ni sally, ako na din ang nagdesisyon na lumipat kami ng bahay kung saan alam kong mapapalapit ulit ako kay sally... alam kong mahirap para sakin at para sa kanya.. pero gagawin ko ang lahat
PARA MAPASAKIN ANG DAPAT AY SA AKIN....
kung dati nag-give up na ko...... pwes di na ngayon... at sisiguraduhin kong ...... magiging maayos ang lahat.. magiging masaya ako... magtatagumpay ako.. mapapasakin na ulit sya... mamahalin nya na ko... hinding hindi ko na sya sasaktan... i'll help her to forget him.. andito ako para sakanya..............................
PARA KAY SALLY.............. MAHAL PA RIN KITA AT DI YUN NAGBAGO....
--------------
sally's pov--
not so good morning to me.... tsskk iniisip ko pa din ang sinabi ni alexa sakin.... sana talaga di yun totoo.. sana namalik mata lang yun... sana hindi sya yun.. sana .........sana............. di na lang sya bumalik............. kasi kung nagkataon ......
mas lalo lang akong masasaktan at mahihirapan..!!!!!!! .
bakit ba ang yaman ko ngayon sa problema? pwede bang ipanakaw ko na lang tong kayamanan na to?? tss... ayoko na ng ganito...
*BLAG...* narinig ko ang malakas na pagbagsak ng pinto,,, pagtingin ko si kuya,, may galos.... mukang napa-away..
"kuya,, anong??.... anong nangyare sayo?" agad ko syang pinuntahan na napaupo na lang sa sofa, na halatang galit na galit..
"f*ck shit!!!!!!" napaatras ako sa lakas ng sigaw nya.. ngayon lang nag kaganito to ahh.. ano ba kasing nangyare..?
"kuya..... ung sugat mo.. gagamutin ko muna.. wait lang---" kukuha na sana ako ng gamot eh.. pero pinigilan nya ako..
"wag na.. pasensya na.... badtrip lang ang kuya mo.. i'll just go to my room..." tapos naglakad na sya ... nahalata nya siguro na medyo natakot ako sa kanya nung sumigaw sya.. pano ba naman kasi.. ngayon lang ULIT yan nagkaganyan.. the first time is when.....
larry and i broke up ......... after graduation ball... yun ang isa sa pinaka masakit na nangyare sakin...
*flashback..*
masaya ang lahat,, nagyayakapan nagiiyakan pero ako.. wala akong maramdaman bakit parang may problema samin ni larry?? e wala naman kaming away ah.. bakit ganun..? d nya ako pinapansin kanina pa.... tapos na ang graduation rites ahh... tskk..
grad ball:
d nya ako nilalapitan.. nagsasayaw na yung iba,, samantalang ako naka upo.. kita ko din sya,, wlang kibo.. napatungo na lang ako......
"can i have this dance??" napatingin ako.. alam kong di si larry yun................................. yung boses.. yung tindig..... i know....
its andrei...
nagsayaw kami pero d naman nagiimikan... nasanay na ko.. d na nya ko pinapansin nitong 4th year eh,, this is our first dance together.. pero.. walang imikan... hanggang sa matapos ang kanta..
nakaupo na ko.. naghihintay na matapos ang gabing to... ito na last dance na....... and i saw larry walking towards me....
"our last ... dance???" sabi nya.. our last dance?? e ni hindi nga sya ang first dance ko ehh.. tss..
pumayag na din ako... tapos feeling ko there is really something wrong.... hanggang sa.............
"sally im so sorry..... mahal kita.. alam mo yan...... but..." sabi nya sakin nang d man lang tumitingin....
"but what??? " nangingilid na ang mga luha ko.. no... di ako iiyak oohh shit!! hinde!!!!!!!!!!!!!
"i........ im sorry..... i love you.. but im sorry..... .......let's end our relationship.. im sorry...."
tuluyan nang pumatak ang mga luha ko.. minahal ko sya ng totoo... pero bakit sinaktan nya ako ng ganito.....
gusto ko syang pigilan pero di ako makagalaw... naiwan na lang akong magisa... .... magisang lumuluha habang napapaligiran ng mga taong masayang kasayaw ang mga last dance nila.. ni hindi ko man lang natapos yung kanta.. umuwi na ko.. luhaan.. kay kuya ko lahat sinabi... galit na galit sya.. and after that.. nalaman kong sinugod nya si larry,, para syang monster kung magalit.. and one day nalaman ko na lang na umalis na si larry,, iniwan na nya ko.. luhaan.. nasaktan... parang laruan na basta basta na lang iniwan... ang sakit.... ...
*end of flashback...*
oo masakit pa din... he is my bestfriend.. bestfriend ko na naging boyfriend ko,,... my first boyfriend.....
bestfriend ko na naging boyfriend ko na iniwan ako,, na sinaktan ako,, na pinaluha ako... d ko alam na magiging ganito kasakit.. kasi at first di ko naman sya talaga minahal.......
---------------
ryan's pov--
pwede bang magmura??? kahit isa lang ohh.. nakakainis.. POTA!!!! bakit??? after three years?? after what had happened??? para syang kabote!!!! srap nyang patayin.. sarap nyang ibaon ng buhay...
nagiisa kong kapatid si sally, and i'll make sure na okay ang lahat sa kanya... na walang kahit anong problema ang dadapo sa kanya..!!!!! f-ck!!! nakakainis...
alam na kaya ni sally??? wag na sana.. pero alam kong ang laki ng posibilidad.. lalo na at magpapasukan na..
sally andito lang ang kuya mo para sayo.. ako ang bahala sayo....... at papanindigan ko ang lahat ng yan..!! mapalayo ka lang sa demonyong yun...!!!
------------
abangan ang next chap.. magkakaharap na sila....