ALEXA'S POV--
Guys naaawa ako sa bestfriend ko.. lagi na lang problema sa heart ang nararanasan nya,, si kupido naman kasi ehh.. ang kulit!! Magkita lang kami nian tatadyakan ko sya sa lungs!!!!
Pero sobrang nahurt si bff Sally,, nuks.. parang si Tita Rica lang ahh,, bff Lyka ang tawag kay tita, haha.. btw,, kung alam lang nya na alam ko ang lahat lahat.... as in.... ANG LAHAT LAHAT!!! e di sana happy ending na.. pero may promise ako.. at di ko pwedeng sabihin...
Highschool palang naman eh alam ko na yan.. syempre unang nag-open sakin ?? si Sally, naman,, bff ko nga eh.. tapos kinausap ako ni Andrei... tada.. shock naman ang lola mo teh!!! pero kailngan kong tumahimik yan ang pangako ko sa dalwang yan!!!! pero sensya na d ko mapigilang sabihin sa inyo.... :) basta quiet lang kayo mga pals ahh..!!!
Grabe alam nyo yung feeling na gusto mo nang isigaw para okay na!! WAAHHH!!!!
SALLY'S POV--
Tahimik ni Alex ngayon?? May love life na ba to?? d man lang nag-o-open! wala man lang kaming magawa dito sa labas ng school..
"HOY!!! Alexandra Perez!!!!!" tulala?? ano namang iniisip ng babeng to..
"Aii,,, Sally.. Pa-pasensya na.. hehe. may gumugulo lang sa isip ko... ahhh... Andrei,, bodyguard oks ka lang??" hala.... nyemas... to talaga kakahiya na nga kay Andrei tatawagin pang bodyguard?
"okay lang... :)" pamatay talaga ang smile ni Andrei,, parang nawawala lahat ng problems ko sa buhay!! ayoko na munang alalahanin ang lahat ng nangyare this past few days,, masyadong masaklap.. mabuti na lang d na nagpaparamdam si Larry.. at sana,.... wala na talaga syang balak na guluhin pa ako sa buhay ko..!
"ahh... Andrei pagpasensyahan mo na tong si Alexandra ahh... " nahihiya naman ako sa kanya kasi.. kakailang kaya.
"Okay lang yun.. wla yun. :)" isang smile pa solb na!!! pero serious ulit ayoko na.. Sally, matauhan ka nga!!
"Ahh.. Andrei kamusta na nga pala kayo ni Faye?" O_O anak ng..... ALEXANDRA,, tanungin pa ba naman un?
"ALEXANDRA PEREZ ano ka ba naman??" hindi na ko makatingin kay Andrei para kasing napapahiya na din si Andrei sa tanong na yun ni alexa eh..
"hoy babae wag mo nga akong tatawaging Alexandra!! ayoko nga... Alexa nga diba...!!" sumbat naman sakin ni Alexa, aba.. kung di ko to bestfriend..!! nakuu...
"Ahh,,.. kami ni Faye?? okay naman ... we are still.... friends? :) wala namang problema... " sinagot na nya si Alexa,, seryoso,, nagkatinginan na lang kami tapos tumahimik na lang.. ayoko nang magsalita...
"Ahh... ganun ba.. ahh....---------*awkward* ………………..Di ba kayo nagugutom? tara kakain tayo dali!!!... dun tayo...... alam nyo bang masarap dun... basta dun.... tara dali......" hinigit na ko ng babaysot na to tapos hinigit nya din si Andrei...
nagkatinginan na lang kami ni Andrei.... aaawkkkwaarrd!!! sige go lang.. andito naman si Alexa,, ...
"tara dali,, alam nyo bang masarap dito...." dinala kami ni Alexa sa isang restaurant na malapit sa school,,,
"sige na order kayoo dali.... treat naman ni andrei ehh... haha :DDD" what??? ang kapal talaga ng muka ng babaeng to!!! alam pa ba nya yung word na NAKAKAHIYA??? meron pa ba sya nun??
"huh?? Alexa ano ka ba naman,. nakakahiya ka.." pabulong ko naman pinagsabihan ang babaeng to.. kahit kelan talaga.. tssk… pero loves ko yan!!
"ahh..Sally don't worry.. treat ko ..... " Andrei naman.. oo treat daw nya.. gosh... namumula na ata ako sa hiya? o sa pagiging ilang??
"huh? --- Andr---" *dugdug*dug* kinakabahan ako...?? whyness?
"Sally,, okay lang ano ka ba.. ahh.. ayos ka lang ba? is there something wrong??" patay don't say halata nya??
"i'm okay... :))))" at binigyan ko pa sya ng isang medyo wagas na smile ahh... wooo!!! buti na lang lusot.... kumain na din kami.. then after nun, umuwi na rin kami... masaya naman ang araw ko.. walang gulo..... wlang drama... walang Larry!!
--------------------------------------------
LARRY'S POV--
Gusto ko syang lapitan......... gusto kong ayusin lahat..... gusto kong pasayahin sya....
I'll give this day to you,
the rest will be MINE........
Pansin ko na lagi nyang kasama yung Andrei.... bakit naman kaya??? tskk... nalintikan na nga!! Pagbibigyan kita Andrei Fuentes, kung di lang dahil kay Sally.. matagal ka na kitang naupakan!
Nandito lang ako sa kwarto ko ngayon… nag-iisip kung pano ko susuyuin si Sally,, kung paano maibabalik ang lahat..
Posible pa nga ba? AARRGGHHH!!!! Larry wag ka ngang nega!!! BABALIK SYA!! BABALIK SYA SAKIN ALAM KO!!!!
Na-mi-miss ko sya talaga!!! Nasaktan ako ng sobra nang malaman kong mahal nya si Andrei.. Brad!! Di parin nagbabago yung galit at inis ko sa kanya hanggang ngayon… NAGSESELOS AKO!!!
She’s my bestfriend… my girlbestfriend…. Binigay ko ang kasiyahan na gusto nya.. ang pagmamahal na alam kong dapat eh maramdaman nya.. pero ako na mismo ang magsasabi… aamin ako na di sapat ang naibibigay ko sa kanya…. Alam kong may hinahanap pa rin sya…