ANDREI'S POV--
Saturday? 6pm? what will i do??
matawagan nga si Faye.................................
"Faye, please answer............ please......" sh*t naman, bakit naman di nito sinasagot.. tss.
Makalabas na nga lang ng bahay...
Oh,, may party pala kina Larry,tss..
wait, kotse yun nina Alexa ahh,, invited ba sya?? Di naman siguro, papaalis na rin kasi eh, baka naman napadaan lang since dito din nakatira yung babaeng yun.. .
*ringgg*
Albert-calling
Bakit naman tumatawag tong lokong to? Si Albert kaibigan ko yan, nakatira sa kabilang village, pareho sila ng village ni Faye..
"Brad bakit ka napatawag??"
"ANDREI !! SI FAYE!!"
"What???!!!!! Anong nangyare??"
"Puntahan mo na lang sya dito bilis,, asa may garden kami ng village namin,, DALIAN MO NA BRAD!!!!"
ohh sh*t naman,, anong nangyare kay Faye?.. Nagmadali na kong kumuha ng susi at nagdrive papunta sa kinaroroonan ni Faye, mga 10 mins pa, bago ako makadating dun,, tsskk....
Pag minamalas ka nga naman... may aksidente pa, medyo traffic tuloy..
'Kaw naman kasi pare,, bigla ka na lang sumusulpot....' narinig kong sinabi nung driver... ahh puta,, sarap magmura dito, kung kelang nagmamadali..
Buti na lang kamo naayos din...
Nakarating din ako ..... si FAYE.. parang umiiyak sya, kita ko kasi nakasandal yung ulo nya sa balikat ni Albert..
"Pare........ Faye anong nangyare??"
Humarap sila sakin,, si Faye yung muka nya, basang basa na ng luha nya,, Bigla nya kong niyakap.. di ko maintindihan.. anong problema?
"Sorry Andrei.. hinayaan ko lang sya.. sorry!!!" mas lalo pa nyang hinigpitan yung pagkakayakap nya sakin...
"What?? Faye anong sinasabi mo??" hinayaan sino??
"Alam mo namang mahal kita,, ayaw kitang mawala sakin,, samin.."
"Faye----" pero patuloy lang sya sa pag-iyak , di ko alam ang gagawin ko, di ko naiintindihan ang lahat..
"Andrei, patawarin mo ko, i tried to tell you, remember?? nung tumawag ako sayo.... kasama ko nun si Larry, magkausap kami.... its........... its... all about Sally..."
"what???!!!!!!"
----------------------------------------------
LARRY'S POV--
Kilala ko pa ba ang sarili ko?? Para kasing hindi na ehh.. gago ako!!! pu6487yteyt!!!! Nakakagalit!!
Sino na nga ba si Larry Valdez??
Okay tuloy na ang lahat,,, basta walang mapapahamak, hindi SYA mapapahamak...
Nakita ko si Sally,, hinigit ng anim na lalake, oo kitang kita ko,, at kilala ko ang mga lalaking yun,
Madami silang kasabwat oo, kasi nailusot nila na dalin si Sally sa taas, sa loob ng isang kwarto...
Tama,, di ako, kumilos, di ako nag-panic di ko sya sinundan... dahil...
KASABWAT NILA AKO.. tama kayo... pero walang manggagalaw sa kanya, ni ako,, hindi ang iniisip nyo..
Sigurado akong walang mangyayaring masama sa kanya,, kausap ko ang mga kaibigan ko,, gusto ko magkaroon sya ng utang na loob sakin,, yung tipong magiging mabait muli ako sa tingin nya.. *evil smile*
"pare gising na daw...." bulong ni Jake, syempre kabarkada ko, tumango lang ako sa kanya,
Maghiihintay lang muna ako.. at dahil may cctv sa loob ng room na yun, pumunta ako sa isang tagong kwarto kung san naka set up ang lahat, at nakikita ko ang bawat pangyayari.
Naupo na ko.. ako lang mag-isa sa loob ng kwartong to... okay.. it's all happening according to my plan...
Sige takutin nyo lang, Basta WAG NA WAG NYO SYANG GAGALAWIN...
Ilang minuto ang nakakalipas nakikita kong natatakot na si Sally,, sh*t,, parang ........ no.. HINDE!!!!!!!
Nakita kong tinulak ni Rick si Sally sa kama.... Napatayo na ko... hindi to PWEDE!!!!
"subukan mo lang Rick!!!" nanggigigil na ko sa galit..
Hindi ko na hinayaan pa ang mga sunod na nakita ko....
kita kong pinipilit nyang halikan si Sally!!!!! at yung ibang kasama sa kwarto,, pilit syang pinipigilan,,
Tumakbo na ako papunta sa taas,, Leche!!! Mga Gago!!
"RICK!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" *BBOOGSHH!!* sumabog na ko sa galit, sinikmuraan ko sya at agad na pinuntahan si Sally,
umiiyak sya, sorry Sally, sorry, sana mapatawad mo ko.. sorry!!
Parang nadurog yung pagkatao ko sa nangyare, d nman ganto ang gusto kong mangyari ehh.. ang gago talaga!!!!! Ang gusto ko eh yung tipong matatakot sya,, alam kong palaban din naman si Sally eh, pero sa gabing to iba, punung-puno sya ng takot,..
"shhh... Sally nandito lang ako, okay, don't worry.."
"La--Larry,, please promise me,,, di-di m-moko iiwan dito.... please!!!!" lalo pa nyang hinigpitan ang pagkakayakap nya sakin.
"Promise,, hinding hindi kita iiwanan Sally, Promise ko yan sayo okay,... I'll drive you home." itinayo ko na sya,, pagkalabas namin nakita ko yung mga tao nakatingin samin..
OO alam na nila ang nangyare, kalat na at sumalubong samin si Alexa, si Mom at Liza.
"SALLY , LARRY!!!!!! ANONG NANGYARE HUH??? MAGSALITA KA NGA HOY LALAKE KA----" bratatat ang bunganga ni Alexa. At akamang susugudin pa ako.
"Alexa,, just shut up okay, ipinagtanggol ako ni Larry dun sa mga lalaking yun, kaya please--"
Tumahimik na lang si Alexa,,
-------------------------------------------
ANDREI'S POV--
"Faye, ba-bakit ngayon mo lang sinabi to??!!!" Nakakainis, ano bang meron at tumatamabay ang problema samin.
"So-sorry Drei, natatakot ako na mawala ka,, mahal kita, h-hindi ko kaya.." patuloy pa din sya sa pagluha, may galit akong nararamdaman pero hindi kay Faye kay Larry..
"Faye----"
"Natakot akong magsumbong sayo.... sa-sabi ni Larry papatayin ka nya kung malalaman mo ang lahat.. and i think Sally is not in good hands right now... sorry Drei.. sorry... hinayaan kong saktan ang TAONG MAHAL MO.. sorry..." di na nya kinaya pa.. umiyak na lang sya ng umiyak,
Di ko magawang magalit sa kanya.. alam kong kailangan nya ko, at kailangan din ako ni Sally.... pero............................................... this time
SUSUKO NA KO, HINDI KO KAYA, MAS MASASAKTAN LANG AKO KAPAG NAKITA KO SYA......
Di ko man nasabi, di ko man naipadama sayo..
MAHAL NA MAHAL PA DIN KITA... SALLY MONTEREAL....