3. Chuyện về nhà Kanesada (1).

184 17 18
                                    

Tạm thời, Honmaru A24 chỉ có hai phái kiếm duy nhất tề tụ đủ anh em.

Một là Samonji.

Hai là Kanesada.

Nhà Samonji thì khỏi nói rồi, bầu không khí đúng chuẩn gia đình một con hạnh phúc trong truyền thuyết.

Riêng nhà Kanesada... Không biết có nên gọi nhà này là anh em tình thân không nữa.

Hai đứa thân ai người nấy lo, keme nhau mà sống khác méo gì người dưng nước lã đâu.

Anh em nhà khác ngọt ngào sến súa với nhau, hoặc ít nhất như nhà Samonji bình yên ấm áp.

Nhà Kanesada lại sống như thể méo liên quan gì tới nhau.

Saniwa cảm thấy thật đau lòng trước cảnh tình anh em nhạt như nước ốc của hai thằng nhà Kanesada giữa những tình anh em thắm thiết khác.

Nên ngài quyết định bắt tay vào công cuộc gia tăng tình cảm giữa hai thằng nhà Kanesada.

.

"Âu cây! Kế hoạch mang tên 'Công cuộc gia tăng tình huynh đệ giữa Kane công túa và Tao Nhã' chính thức được triển khai!"

"Ủa ngài, lôi tôi vào làm gì?" - Dâu không hiểu lí do tại sao mình lại bị ép buộc tham gia vào cái kế hoạch rắm chó này cùng với Mì, Yagen, Cún và Sư Xanh.

"Cậu có nhiều em trai nhất nhưng lại chung sống hòa thuận vkl nên tui cần lời khuyên từ một vị anh trai quốc dân như cậu!"

Saniwa giơ ngón cái với Dâu.

Đừng bung đào nữa, trời ơi Dâu, ngài ta chỉ nịnh cậu thôi có nói thật khỉ đâu! - Sư Xanh, Cún đồng lòng nghĩ.

.

Để đảm bảo sự thành công tuyệt đối cho kế hoạch 'Công cuộc gia tăng tình huynh đệ giữa Kane công túa và Tao Nhã', Horikawa đã được Saniwa đuổi đi viễn chinh 24 giờ đồng hồ cùng đội 2 rồi.

"Lập tức triển khai phương án A của kế hoạch 'Công cuộc gia tăng tình huynh đệ giữa Kane công túa và Tao Nhã'!"

Cổng Honmaru vừa khép lại sau vạt áo của Horikawa. Saniwa liền chạy đi thông báo cho đồng bọn.

"Sao ngài dell đặt cái tên nào ngắn ngắn chút cho dễ gọi? Đặt cái tên dài vacalone ra đọc phí time vãi!"

Mì lên tiếng ý kiến về cái tên và kéo theo những cái gật đầu từ các thành viên còn lại.

"Đó gọi là make color được không? Nói nhiều vl, triển khai kế hoạch liền đi! Đã rên phí time còn đứng đó ý kiến ý cò về cái tên!"

Dĩ nhiên, Saniwa không thể để cái tên kế hoạch được chào đời từ ba đêm mất ngủ của mình bị thay đổi dễ dàng. 

Đám Kiếm Trai không cãi lại được Saniwa, đành cố gắng chịu đựng cái tên kế hoạch dài vcl do ngài đặt ra. Tản đi thực hiện phương án đầu tiên.

Phương án A: Mưa dầm thấm đất!

Vừa đúng dịp tới phiên Ichigo làm trợ lí. 

Anh nhìn các kiếm trong Hon đã tụ tập đầy đủ, đặc biệt là hai người nhà Kanesada kia mới lấy tờ giấy phân công việc ra, đọc to.

[Touken Ranbu Fanfiction] Chuyện một Honmaru.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ