14. Chuyện về lợi ích nuôi một Shokudaikiri trong Honmaru.

122 9 2
                                    

Sau đây chúng ta sẽ đến với chuyên mục: 1001 lợi ích khi nuôi một Shokudaikiri Mitsutada trong Honmaru.

Cho những ai chưa biết về Shokudaikiri Mitsutada thì đây: https://touken-ranbu.fandom.com/vi/wiki/Wikia_Touken_Ranbu.

Đã giải thích kĩ càng đến vậy, ai còn không hiểu nữa thì bó tay nhé!

Giờ tập trung vào chuyên môn thôi. Saniwa sẽ chỉ cho mọi người biết những lợi ích khi Honmaru có nuôi một cậu Chột.

 Lợi ích 1 - lợi ích lớn nhất: Biết nấu ăn và nấu ăn ngon. Đảm bảo cho Honmaru có một bữa cơm êm ấm thay vì nước canh chan nước mắt:

Cái hồi mà Shokudaikiri chưa về Honmaru ấy, cũng như chưa thấy bóng dáng Kasen đâu, những bữa cơm Honmaru đều là một nùi bi thương hóa nước mắt.

Hồi đó cả Honmaru chỉ có mình Saniwa biết nấu ăn. Mà 'nấu ăn' ở đây là biết mỗi nấu mì tôm.

Mới đầu ăn vào thì ngon vãi làng ra, các Kiếm Zai cứ thèm ăn mãi thôi vì lần đầu tiên được ăn mà, ai chẳng thế! Ừ thì Saniwa thấy thế mỗi ngày nấu mỗi vị cho cả bọn ăn, hôm thì mì nước, hôm thì mì xào, hôm thì mì trộn. Ngày nay Hảo Hảo, mai Ba Miền, mốt Gấu Đỏ, cứ thế luân phiên đảo cho nhau, nhưng nói chung là ngày quái nào cũng mỗi một món mì tồm.

Ăn thế tầm được vài tuần cái lũ kiếm đè cổ Saniwa ra không cho ngài ta vào bếp nữa, chiếu theo tấm gương Maeda bị ngộ độc vì xơi quá nhiều mì tôm, Saniwa không bao giờ góp mặt ở trong căn bếp.

Rồi ai nấu cho cả Honmaru ăn trước những tháng ngày đói khổ không lương thực?

Chuyện đó liên quan tới việc Saniwa lót dép ngồi trước cửa lò rèn sấy nguyên liệu bắt thằng Rèn rèn cho ra Chột thì mới thôi.

Thằng Rèn Honmaru A24 lại có đặc tính hễ kiếm nào Saniwa muốn ấy là nó đếch cho đâu, nó có thể nhả hết kiếm hiếm nhưng tuyệt không nhả kiếm Saniwa muốn. Kiếm Saniwa muốn lúc này là Chột hoặc Nhã, còn nó thì toàn nhả kiếm gì đâu không.

"Giờ nhả Chột cho tao không?"

"Không bạn."

"Nhã cũng được?"

"Không bạn."

"Mày tin tao mèo méo meo mèo meo mày mấy phát không?"

"Mày đe dọa cũng đ.éo được gì đâu con."

"Mày muốn gì?"

"Làm con mày."

"Cái quần đùi hoa gì vợi???"

"Làm con mày tao sẽ được thừa hưởng toàn bộ gia tài không giới hạn của mày."

"Nằm mơ bạn."

"Ừ mày cũng nằm mơ đi."

"..."

"..."

Saniwa và Rèn ngồi trừng mắt nhau, đột nhiên trong đầu Saniwa lóe qua một tia sáng. Nụ cười bỉ ổi lan dần trên gương mặt ngài, cùng lúc, da gà cũng lan dần trên người Rèn.

"Mày biết rèn đúng không Rèn?"

"Sao mày ngu đột ngột vậy?"

"Mày, biết, rèn, đúng, không?"

[Touken Ranbu Fanfiction] Chuyện một Honmaru.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ