Saniwa vẫn chưa bỏ cuộc.
Lòng kiên trì của ngài thật đáng nể.
Như vậy, kế hoạch 'Công cuộc gia tăng tình huynh đệ giữa Kane công túa và Tao Nhã' vẫn tiếp tục cho tới khi nào hai anh em nhà kia chịu hòa thuận với nhau.
Phương án B của kế hoạch 'Công cuộc gia tăng tình huynh đệ giữa Kane công túa và Tao Nhã' được triển khai ngay sau khi phương án A thất bại.
Phương án B: Anh ngã em nâng!
.
"Bộ ngài thiếu người hay sao cứ cử tôi đi Viễn Chinh dài time hoài vậy? Cả ngày hôm qua tôi không nhìn được mặt Kane - san rồi đó!"
Horikawa vứt bỏ cái vẻ vợ nhỏ khép nép hiền thục vào sọt rác, cậu lăm lăm thanh bản thể trong tay chực chờ đâm nó vào người Saniwa.
"... Đi ngoan lần này đi, sau đó tui cho hai cậu shopping một chuyến với nhau."
Saniwa nuốt nước bọt nhìn thanh bản thể rời vỏ được một nửa.
"Chỉ mình tôi với Kane - san?"
Horikawa nghi ngờ.
"Ừ..."
"Okay, a huy huy, yêu ngài nhất đó, à không, yêu ngài thứ nhì đó chủ nhân! Nhất là của Kane - san rồi!"
Horikawa quay về lại dạng cháu ngoan Bác Hồ. Ôm Saniwa một cái ôm yêu thương rồi quay mông đi Viễn Chinh 12 hour.
Saniwa lau mồ hôi tuôn ra như mưa nãy giờ. Tim như muốn rớt ra khỏi lồng ngực.
Horikawa a.k.a Lật Mặt Công Tử Của Honmaru A24, cái danh hiệu đó không phải chỉ để trưng mà!
"Đại Tướng, ngài toàn mạng được quả là kì tích!"
Yagen chạy từ trong căn phòng cậu dùng núp lùm quan sát cuộc nói chuyện giữa Saniwa với Horikawa ra, bái phục nhìn Saniwa đang tái mặt.
"Thiệt chớ! Tui còn tưởng tui bị thằng nhỏ băm thành trăm mảnh, rải xuống hồ cho cá ăn rồi!"
"Giờ triển phương án B hả?"
"Ờ, mau kêu đám Dâu chuẩn bị đi!"
Saniwa phất lên lá cờ khởi nghĩa cho tình anh em Kane - san và Nhã - san.
.
"Đi Xuất Trận á? Thì cũng được đi! Nhưng mắc gì lại là anh ta nữa? Ngài cố ý đúng không chủ nhân?"
"Với cậu ta? Đi Xuất Trận? Sao không phải là một người duyên dáng am hiểu nghệ thuật?"
Đúng như Saniwa dự liệu, hai người này giãy đành đạch lên như trẻ con khi nghe lệnh Xuất Trận và đội hình lần này.
Không sao hết, ngài có biện pháp trị.
"Ta cho Sư Xanh đi Xuất Trận cùng hai người nhé?"
"À thôi, đi cùng anh ta cũng được. Không có vấn đề gì!"
"Ừ ờ, không cần duyên dáng am hiểu nghệ thuật gì đâu... Tôi có thể chấp nhận."
Đem thành phần nguy hiểm nhất Honmaru ra đe dọa lúc nào cũng hiệu quả. Saniwa gật gù hài lòng với quyết định thức thời của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu Fanfiction] Chuyện một Honmaru.
FanfictionTên: Chuyện một Honmaru. Tác giả: Sang3009. Thể loại: Fanfiction, hài hước, thường nhật,... Tình trạng: Đang cập nhật. • Các nhân vật trong truyện (trừ các OC) thuộc về DMM GAMES và Nitro+. Truyện được viết bởi tôi@Sang3009. • Non-CP. • Sẽ có văng t...