16. Chuyện về đám kiếm mới.

241 10 26
                                    

Saniwa ngồi chăm chú lắm luôn.

Ngài ta rất chăm chú ngồi... sơn móng tay cho Kashuu.

Sao nghe giống bề tôi kẻ dưới thế? Không phải là các Kiếm Trai nhà Saniwa đã dùng bạo lực cách mạng đàn áp lại ngài ta hay gì, lí do đơn giản chỉ vì ngài ta thua cược.

Chuyện chẳng là Shizuka với Doudanuki đánh nhao loạn tùng phèo lên chỉ vì cái con ở trong phòng tắm dọa cho Ishikirimaru chết khiếp là bọ hung hay là ve sầu mặc dù sự thật nó là con gián. Tranh thủ chuyện đó, Hakata đã mở sòng cược, đặt xem bên nào thắng. Các Kiếm Trai đều cược tiền, mỗi Saniwa với Kashuu cược rằng ai thua sẽ phải tuân theo một yêu cầu của người thắng.

Cái rồi đang bụp nhau gay cấn thì Shizuka vấp chân té sấp mặt bất tỉnh, còn Doudanuki thì bị Shizuka đè cho ná thở xĩu nốt. Mà do Shizuka dẹo trước nên trận này tính thành Doudanuki thắng game trước sự phản đối kịch liệt của bên cược Shizuka với niềm vui trào nước mắt của bên cược Doudanuki.

Thành ra Saniwa phải ngồi đây, thực hiện cái yêu cầu sơn cho Kashuu một bộ beauty nails.

Yamato, Horikawa, Hachisuka ngồi cạnh ngó Saniwa bị Kashuu càm ràm lên càm ràm xuống mà thương xót giùm luôn.

Còn bạn trẻ nguyên set đồ đỏ chói kia rất chi hài lòng với sự phục vụ chu đáo tận tình của Saniwa.

"Chủ nhân!!!"

Sự hài lòng đó chính thức tiêu tán khi Saniwa giật mình vì tiếng gọi của Matsui, rồi quẹt thẳng vệt đỏ trải dài lem từ ngón út lem tới tận mu bàn tay cậu Kashuu.

Hiện trường lặng như tờ trong một giây trước khi tu bi không tình yêu.

"Ora ora oraaa!!!"

"Cha mẹ ơi cái quần què chi rứa!!! Cứu!!!"

Toàn dân câm nín lặng người nhìn Matsui bị Kashuu đè xuống vẽ sơn móng tay lên mặt.

Chời ơi đáng sợ quá...

Được cái Saniwa vui mừng vì đã thoát khỏi ách bắt nạt của Starter, ngài vội cắp đít chạy cái đã, Matsui đang chịu nạn sẽ có tượng kim cương dựng lên để ngài thờ cúng, tưởng niệm quanh năm bốn mùa.

Bỏ lại Xanh, Horikawa, Hachisuka cố gắng ngăn cản một cậu Đỏ đang hóa siêu Sayan đấm Matsui sau lưng.

Ngài ta tí ta tí tởn chạy đi tìm Tomoe hay Sengo gì đó để lánh nạn nếu Đỏ chú ý tới sự biến mất của ngài.

Đang chạy trên hành lang bỗng Saniwa đập mặt vào cái gì đó cứng cứng, đến nỗi suýt tí nữa cái mặt tiền triệu tỉ đô biến cmn dạng.

"Chủ nhân!?"

"Chời má Nene... Đau lắm đó đồng chí ơi! Chi mà đứng chắn giữa hành lang thế?"

Saniwa choáng hết cả váng lên, tay xoa xoa cái mũi tí thì gãy tạo thành góc bẹt trên gương mặt pơ pệch. Ngẩng đầu lên, nhìn Nene đang bối rối nói lời xin lỗi, Saniwa đột nhiên nhớ ra việc sáng nay ngài đã ném Nene, Chigane và Chatan cho Chiyoganemaru đi train kinh nghiệm.

Cơ mà sao về sớm thế? Mệt rồi à? Đâu thấy đào bung nhiều mà...? Saniwa hỏi Nene: "Ủa? Train xong rồi đó hả?"

"Không hẳn, nhưng mà chúng tôi có quà cho ngài đó!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Touken Ranbu Fanfiction] Chuyện một Honmaru.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ