1. Lười chúa, Đỏ và Goko - kun là ba thanh đao đầu tiên Saniwa có được nên được mệnh danh là Tam Khởi Đao của Honmaru A24.
2. Quyền lực của Tam Khởi Đao ngang ngửa với quyền lực của Saniwa.
3. Trước khi Chột và Nhã về, Honmaru A24 lâm vào tình cảnh nạn đói năm 1945.
4. Đám Tantou nhà Saniwa rất mứt rại. Chúng mà ngoan hiền được một giây thôi là Saniwa ôm Dâu đi tự tử đôi rồi.
5. Sư Xanh rất bạo lực do lòi Rèn cho thiếu nước. Do đó khi rèn Quản, lòi Rèn đã lỡ tay cho quá nước vào thành ra Quản A24 mít ướt còn hơn cả đám Tantou.
6. Nikkari có cả tập đoàn ma chống lưng và tính cách anh ta cũng đáng sợ kinh khủng nên được xếp đầu danh sách đen của Honmaru chỉ sau Sư Xanh.
7. Còn đứng đầu danh sách đỏ là Chiyoganemaru. Thật sự cần bảo tồn luôn í!
8. Saniwa nếu thích ai sẽ đòi nhận người đó làm con trai nuôi. Chiyoganemaru đã từng bị gạ qua.
9. Chột Honmaru A24 bị Brocon và đã ở giai đoạn cuối vô phương cứu chữa.
10. Dù ngoài mặt Dâu được gán cho cái danh xưng Anh Trai Quốc Dân nhưng thật ra Anh Trai Quốc Dân đối với mọi người A24 phải là Sengo mới đúng.
11. Sengo rất được mọi người, đặc biệt là Tantou, yêu quý.
12. Do đó anh ta trở thành người chăm sóc các Đao Kiếm Nam Sĩ mới vào Honmaru.
13. Saniwa là fan cứng của Harry Potter. Ngài ta có một kho gia tài những thứ liên quan tới Harry Potter có thể khiến các fan khác ghen tị tới mức đốt nhà.
14. Yagen là fan của Einstein và Newton.
15. Rèn là fan Chipu.
16. Xanh là Sky ngầm.
17. Cá là fan Đen Vâu.
18. Sáng nào Cá cũng bật nhạc Đen Vâu để tập thể dục và lúc nào cũng bị chính em trai mình đạp xuống hồ cá.
19. Cá A24 cũng sở hữu bộ não bị thoái hóa thành não loài cá vàng nhưng đôi lúc lại thông minh đột xuất đến mức bóp dái huynh đệ.
20. Cá A24 bị Brocon nhưng không nặng bằng những đứa khác.
21. Nếu Cá chuyên hô sai tên em trai thì Rắn luôn đọc sai câu thoại chiến đấu của mình. Cụ thể là cậu ta toàn bị tố ăn cắp bản quyền lời thoại các Kiếm Zai khác.
22. Lời thoại của Xanh bị Rắn mượn nhiều nhất.
23. Rắn A24 cục súc chết dở, bị nghi vấn có máu S vì toàn thích đập anh trai mình nhưng nếu thằng nào dám đụng tới một cọng tóc của Cá đảm bảo đến chết Rắn nó cũng không buông tha.
24. Akashi với Kashuu từng solo một mất một còn với nhau.
25. Hậu quả của trận solo trên là cả Honmaru bị sập. Đó là lí do Saniwa phải mở thêm một sân đấu dành riêng cho những ai muốn đập lộn nhau bằng đao kiếm thật.
26. Đội 1 của Honmaru A24 không bao giờ được cố định.
27. Chỉ có một đội Saniwa hay đưa đi quẩy map khó được gọi là chủ chốt gồm: Lười chúa là đội trưởng, Đỏ, Trà, Nâu, Sen, Dâu.
28. Điều đó lý giải tại sao bọn họ rất thân với nhau.
29. Kashuu gọi Lười chúa bằng Kuni - san.
30. Đến bây giờ Honmaru vẫn không có Hà.
31. Và Chougi thắc mắc làm sao đống công văn đó Saniwa có thể xử lí được để mà có dư thời gian đú đởn cùng các Kiếm Trai.
32. Chougi bị nghiện trà sữa.
33. Tương tự Souza bị cuồng trà đào.
34. Souza rất bạo nực nhưng toàn thích chơi cái trò méc Sư Xanh và ra vẻ mềm yếu.
35. Mền Honmaru A24 đếm kiến vì đam mê.
36. Và Mền không nói gì thì thôi chứ cậu ta mà mở mồm ra là phòng chữa thương chắc chắn có người.
37. Chougi đã được thể nghiệm.
38. Tô công công biết bói bài Tarot.
39. Công việc ưa thích của Mì là tát nguyên cọc tiền vào mặt đứa nào kêu mình là gái.
40. Akita thích cà khịa người ta vô cùng.
41. Dâu sợ bóng tối, chuyện này toàn Hon đều biết.
42. Một ngày Hạc đốt Honmaru năm lần.
43. Một ngày Sư Xanh đập Hạc cũng năm lần.
44. Các Kiếm Trai đều nghi ngờ về việc Hạc có máu M.
45. Con dao rọc giấy Thiên Long của Saniwa ngoài có cái tên lằng nhằng đ.éo ai rảnh mà đi nhớ cho thì còn có một siêu năng lực là trừ Saniwa, Rèn, Lười chúa và Hạc ra thì không ai cầm nổi.
46. Mọi người nói nó nặng như một quả núi vậy.
47. Iwatooshi một ngày bị Saniwa gạ không dưới chục lần.
48. Chiyoganemaru cũng bị gạ không dưới năm chục lần một ngày.
49. Vì thế, các Đao Kiếm Nam Sĩ cũng nghi ngài ta bị M.
50. Saniwa ứ có Đóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu Fanfiction] Chuyện một Honmaru.
FanfictionTên: Chuyện một Honmaru. Tác giả: Sang3009. Thể loại: Fanfiction, hài hước, thường nhật,... Tình trạng: Đang cập nhật. • Các nhân vật trong truyện (trừ các OC) thuộc về DMM GAMES và Nitro+. Truyện được viết bởi tôi@Sang3009. • Non-CP. • Sẽ có văng t...