Đội 2: với Nhã làm đội trưởng và Lười chúa, Đỏ, Kane công túa, cụ Trà, Sayo bắt đầu tiến công event.
Đi kèm theo còn có Kokindenju no Tachi và Saniwa.
Mọi người thắc mắc làm sao Saniwa đu theo được đám Nhã á?
Đó là nhờ ý tưởng sáng tạo độc đáo đi vượt thời đại của dog Rèn, bàn tay phát minh khéo léo tỉ mẫn thần thánh của Hakusan và khoảng tài trợ hào phóng không bao giờ cạn của Hakata. Một sản phẩm hứa hẹn sẽ dẫn đầu làng công nghệ và kĩ thuật đã được ra đời với cái tên Troop Truyền Tin.
Troop Truyền Tin mới ra lò được tạo dưới dạng con Troop 15. Loại Troop Truyền Tin này kết nối với máy laptop của Saniwa, vừa có công dụng như một chiếc máy quay quay lại mọi thứ, vừa cho phép Saniwa trò chuyện với các Kiếm Trai. Con Troop này được ngài điều khiển cử động bằng một cái tay cầm trông như tay cầm 599k bán tại TTGShop.
Con Troop này được ném cho Akashi bởi Akashi luck cao vler, gần như tỉ lệ bị đánh trúng bằng 0,00001%.
Hôm đội 2 khởi hành đi event, toàn Honmaru ra tiễn.
Kane công túa xúc động vẫy tay: "Chào các đồng bào, chúng tôi xin hứa sẽ đem tin thắng lợi làm lễ vật đáp lại tinh thần nồng thắm ngày hôm nay của mọi người!"
Khắp Hon chỉ có mình Horikawa cảm động đến phát khóc vì câu nói của Kane công túa.
Mọi người chia tay nhau trong quyến luyến, những chiến binh sắp ra tiền tuyến đau lòng nắm tay người thương.
Bên kia là cảnh cụ Trà xót xa chia tay những người bạn Ice Royal Milk Tea.
Uguisumaru nở một nụ cười buồn, ngắm nghía gương mặt của những người bạn mình bằng một vẻ tiếc nuối không thể nào buồn hơn.
Cụ nhẹ giọng nói, cố làm giọng mình bình tĩnh như mọi ngày.
"Các anh à, đã qua bao nhiêu mùa xuân chúng ta được gần nhau. Được thưởng thức tiếng chim dạ oanh hót vào mỗi sáng ban mai. Được cùng nhau ngắm màu sắc xinh đẹp tú cầu vào ngày mưa lạnh lẽo. Ngồi sát cạnh nhau nhấp môi ly trà nóng, một đoạn thời gian quá đỗi đẹp đẽ làm tôi không nỡ chôn vùi nó vào cát bụi cùng mình. Thôi thì nay tôi đi, các đồng chí ở nhà giữ gìn sức khỏe, đến bữa đừng quên ăn, đêm đến nhớ dém chăn kĩ càng kẻo cảm lạnh."
Hít sâu một hơi, cụ nói tiếp mà không giấu được nghẹn ngào.
"Nếu nay mai tiền tuyến chẳng còn hay tin tôi, các anh hãy giúp tôi thực hiện tâm nguyện cuối: Hãy chăm sóc cho Ookanehira nếu cậu ấy đến đây..."
"Thôi cút mẹ đi, lèo nhèo quá! Tôi còn chưa có ăn sáng đâu."
Hạc lạnh lùng cắt ngang bài diễn văn đầy nước mắt của Trà, mũi hếch lên trời đầy gợi đòn.
Dâu gật đầu đồng ý với Hạc.
"Ừ, đếch cần anh phải lo tới việc bọn tôi có quên ăn quên ngủ hay không. Anh chỉ cần lo sao cho cái mạng anh tạch luôn trên chiến trường mà không làm phiền tới ai là được. Đi đi, đếch tiễn!"
Sư Xanh ngắn gọn nói.
"Nói thật thì tác giả ngôn lù còn chưa sến súa bằng thí chủ. Lượn đi cho đời nó được hòa bình!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu Fanfiction] Chuyện một Honmaru.
FanfictionTên: Chuyện một Honmaru. Tác giả: Sang3009. Thể loại: Fanfiction, hài hước, thường nhật,... Tình trạng: Đang cập nhật. • Các nhân vật trong truyện (trừ các OC) thuộc về DMM GAMES và Nitro+. Truyện được viết bởi tôi@Sang3009. • Non-CP. • Sẽ có văng t...