10. Chuyện về Đặc Mệnh Điều Tra 4. (1)

150 10 0
                                    

Cái này có thể coi là short drama.

.

Giống như mọi câu chuyện khác, drama hôm nay bắt đầu bằng một ngày trời trong, gió nhẹ, sớm mai hồng. Đâu đó trong không gian thoang thoảng tí hương cần.

"Má ơi, trời tối rồi, còn trời trong, gió nhẹ, sớm mai hồng cái lồng gì?"

Jiroutachi lên giọng phá game again.

"Nín, từ từ sửa lại, làm gì căng?"

.

Giống như mọi câu chuyện khác, drama hôm nay bắt đầu vào một tối yên lành. Mây trôi lặng lẽ, sao trời bước ra ngoài sân khấu tỏa sáng làm nền cho bóng trăng tròn vành vạch trên màn đêm u tối.

Trong buổi tối bình yên này, nghe trong gió có tiếng của em, nghe trong đêm có tiếng em về-

"Nikkari đâu? Sao lại để ma nữ nó chạy lộn xộn thế hả???"

.

Giống như mọi câu chuyện khác, drama hôm nay bắt đầu vào một tối trời yên lành. Mây trôi lặng lẽ, sao trời bước ra ngoài sân khấu tỏa sáng làm nền cho bóng trăng tròn vành vạch trên màn đêm u tối.

Trong buổi tối ấy, gió mơn man từng nhành liễu ủ rũ bên hồ cá. Hương đêm khoan khoái len lỏi trong từng ngách phổi những người ở đây. Màn đêm tĩnh lặng yên ả nhẹ nhàng phủ lên Honmaru A24 như một cái tấm vải lớn.

Loảng xoảng.

Âm thanh chói tai vang lên phá vỡ khung cảnh bình yên ấy.

"Bỏ mẹ dồi, có sao không? Ngồi không uống trà mà cũng làm rớt tách cho bằng được!"

Kane công túa nhăn mặt lại, cau có kéo Nhã đứng dậy, tránh xa những mảnh gốm sắc cạnh thuộc về cái ly uống trà y vừa đánh rớt. Kasen nhẹ kêu lên một tiếng khi Kane lỡ tay chạm vào vết cắt dài trong lòng bàn tay.

"Ui...!"

"Đấy! Ngu chưa? Giờ thì bị thương rồi!"

Nửa trách móc, nửa lo lắng, Kane cưỡng ép lôi Nhã rời khỏi phòng đi tìm Yagen.

Chiếc cốc gốm y luôn yêu thích nay vỡ tan thành từng mảnh, nằm vương vãi trên sàn nhà lạnh lẽo...

.












"Cái cốc thứ n tôi mua cho anh rồi đấy! Người gì đâu mà hậu đậu!"

"Làm như tôi muốn ấy! Nó tự tuột khỏi tay tôi mà!"

"Nói thiệt, nếu tôi mà là cái cốc tôi cũng thà bị vỡ tan tành còn hơn là nằm trong hai bàn tay thối của anh."

"Cậu im đi."

.

"Vết thương không có gì đáng lo lắng đâu, có thể hơi nhức chút đỉnh nhưng sẽ lành ngay thôi."

Yagen nói với hai người, hai bàn tay thuần phục băng bó lại vết cắt cho Kasen.

"Bởi vì vết thương nhỏ quá nên không nằm phòng chữa thương để quẹt thẻ được, anh thông cảm."

"Không sao, chỉ là vết thương nhỏ mà!"

Quấn nốt đoạn vải y tế cuối, Yagen lấy kéo cắt đi, hoàn thành công đoạn băng bó vết thương.

[Touken Ranbu Fanfiction] Chuyện một Honmaru.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ