6. Chuyện về Hạc.

212 12 34
                                    

Hạc Hoàn Quốc Vĩnh hay Tsurumaru Kuninaga hay Hạc hay Vịt hay Gia Cầm Trắng là một giấc mộng xa vời đối với Saniwa.

R4 chỉ còn mỗi anh ta nữa thôi là đầy đủ, xôm tụ.

Nhưng thằng Rèn không nhả là không nhả mới tức.

Đã có rất nhiều trận đại chiến xảy ra tại phòng rèn. Đã có rất nhiều kiếm mới kiếm hiếm Rèn ói ra cho Saniwa.

Dẫu vậy, Rèn vẫn nói không với Hạc.

Kệ cho Saniwa có khóc ra huyết lệ hay ói ra sông máu hay điều đội hình chủ lực tới đốt lò rèn thì ml Rèn vẫn không chịu nhả ra thành viên cuối cùng thuộc về team R4.

Tao nhìn mà tao tứk á! Tao tứk mà tao đốt lò rèn luôn á! - By Saniwa.

.

Cánh cửa rèn bị chém làm đôi bởi đường kiếm điêu luyện của Dâu - nii.

Team R4 thiếu một và Saniwa hoành tráng bước vào như băng đảng Mafia, phía sau là bản nhạc nền piano do Hyuuga đàn.

Saniwa tháo kính đen ra, quăng vào mặt dog Rèn đang khó hiểu vãi cuk. Ngài quý tộc nheo mắt lại.

"Tao đến tử chiến với mày."

"Câu này tao nghe lần thứ n + 2 rồi."

Rèn nhìn cái kính đen đắt tiền Saniwa vất đi mà tiếc của, đút luôn vào túi quần.

"Lần này có cụ Trà, Dâu - nii, Sư Xanh tử chiến cùng tao."

"Câu này lần đầu tiên tao nghe."

"Tao đã được buff luck từ người ta rồi."

"Ồ, ai mà tốt tánh với đứa sống nghiệp như mày dữ vậy?"

"Nín, tao sao nghiệp bằng mày?"

"Chủ nhân lẹ lên, tôi thèm trà."

Cụ Trà cắt ngang màn đấu khẩu dạo đầu làm nhạc đệm cho một cuộc đọ nhân phẩm nảy lửa khác diễn ra.

Saniwa tắt nắng nhìn cụ Trà.

"Ráng đi, anh em cậu đang bị thằng Rèn bắt làm con tin kìa."

"Tôi không care con Hạc đó. Tôi chỉ cần Ookanehira thôi."

Cụ Trà lạnh nhạt đáp.

Saniwa không tin cụ Trà chỉ tin và yêu nhất Ookanehira.

"Ookanehira hay trà?"

"Ookanehira."

"Trà Hoàng Gia Anh hay Ookanehira?"

"... Ookanehira."

"Trà xanh Không Độ hay Ookanehira?"

"... Cả hai?"

"Trà Đốc Tơ Thanh hay Ookanehira?"

"..."

"Trà Ô Long hay Ookanehira?"

"Trà Ô Long."

"Hóa ra Ookanehira - san chỉ quan trọng hơn loại trà bình thường thôi à, Ugui - san?" - Dâu kì thị nhìn cụ Trà đang đòi Sư Xanh tát mình để tẩy đi kí ức về những gì bản thân vừa nói.

Sư Xanh thiu mày, né qua một bên. Mọi khi có người đòi như vậy là sư lao vào bem liền không ngại gì sất, nhưng không hiểu sao sư lại từ chối Trà.

[Touken Ranbu Fanfiction] Chuyện một Honmaru.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ