Sâu trong tiềm thức, Saniwa cảm nhận được có thứ gì đó lạnh lẽo bao quanh cơ thể.
Thứ gì đó mang hình dạng mơ hồ vô định.
Giống như một chiếc vỏ bọc mềm mại nhẹ nhàng xâm chiếm lấy từng tấc da.
Thân thể nặng nề của ngài được nâng lên chầm chậm, từ từ di chuyển đi nơi khác.
Lập lờ không mục đích. Tựa như đang nằm giữa đại dương.
Đại dương...?
Nước...?
Saniwa giật mình mở to hai mắt, từ trong giấc mộng sâu thẳm tỉnh lại.
"Tiên sư cậu Akashi!!! Lại quẳng tui xuống Tô Lịch à!?"
"Ứ phải! Nước lũ tràn bờ đê!"
Đứa nào đó không phải Akashi đáp lời ngài.
.
"Xung quanh anh toàn là nước! Êyyy!"
"Giờ này mà còn Đen Vâu à Đại Tướng? Tin tôi tạt axit vô mặt ngài không?"
"Đờ mờ tui mách Dâu - nii!"
.
"Anh cô đơn giữa tinh không này, muôn con sóng cuốn xô vào đây-"
"Đã bảo ngưng Đen Vâu đi cơ mà!"
"Phải tui hát đếch đâu!? Lão Higekiri đấy chứ!"
.
"Iwatooshi! Cứu tui! Tui sắp chết chìm rồi!"
"Khùng quá rồi, nước mới tới mông ngài thôi, chìm cái quần! Đừng tưởng tôi không biết ngài lợi dụng cơ hội sờ ngực anh ta!"
"Im đi Shizuka, sao cậu cứ phá cuộc vui của tui hoài vậy? Bụp cậu đếch bao giờ bự bằng Iwatooshi đâu, đừng có ghen tuông chi cho mệt!"
"...Thế à?"
"Á hu hu!!! Iwatooshi đâu!!! Ọc! Cứu người!!! Ọc! Shizuka nó dìm tui thật nè- Ọc ọc ọc..."
"Ủa chủ nhân đâu? Tôi mới nghe ngài ấy kêu tên tôi mà?"
"Đi Long Cung cưới vợ rồi."
.
Mùa lũ.
Cái mùa mà Honmaru A24 hận nhứt.
Vì cả đám éo phải ở trên núi, còn là gần vùng sông nước nên cứ mỗi lần tới mùa lũ là cả cái Honmaru to chà bá biến thành cái bể bơi chính hiệu cũng to chà bá.
Thực chất Saniwa đã đầu tư hẳn hoi một dàn ống cống thoát nước xịn xò made in Japan trước đó để tránh trường hợp lũ ngập Honmaru như hôm nay.
Chẳng qua đám thợ trên Chính Phủ cử xuống không hiểu làm ăn kiểu qq gì. Bình thường thì hệ thống ống cống vẫn hoạt động tốt nhưng cứ mùa lũ về là tắt đèn, trở nên vô cmn dụng.
Saniwa đã không ít lần sai Hakata và Hachisuka tới đàm phán thương lượng, không hề dùng bạo lực để tỏ lòng tôn trọng mà vẫn không có tiến triển gì. Đám thợ được cử xuống sửa không biết bao nhiêu time, hao tốn không biết bao nhiêu của cải vậy mà cái hệ thống ống thoát nước vẫn cứ giở trò mứt rại vào những thời điểm nguy cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu Fanfiction] Chuyện một Honmaru.
FanfictionTên: Chuyện một Honmaru. Tác giả: Sang3009. Thể loại: Fanfiction, hài hước, thường nhật,... Tình trạng: Đang cập nhật. • Các nhân vật trong truyện (trừ các OC) thuộc về DMM GAMES và Nitro+. Truyện được viết bởi tôi@Sang3009. • Non-CP. • Sẽ có văng t...