24 - try to kiss your best friend

950 89 15
                                    

Phương Tuấn là một hot instagram với trang cá nhân thu hút gần 400k người theo dõi. Và việc bắt kịp xu hướng mới là lẽ bắt buộc để giữ vững phong độ của một hot ig.

Trend mới dạo này đó là try to kiss your best friend ( tạm dịch thử hôn bạn thân).

Và cậu cũng muốn làm một clip nhỏ để bắt kịp thời đại.

Hmmm... đối tượng để thực hiện challenge này không ai khác, chính là bạn thân của cậu, một photographer có đóng góp không nhỏ cho những bức hình tuyệt hảo cậu update trên wall của mình.

Bảo Khánh đang cầm máy ảnh chăm chú vào tách cà phê nóng hổi đang bóc khói nghi ngút và chiếc tiramisu dâu mà cậu ưa thích. Phương Tuấn mím mím môi, nhìn xương hàm góc cạnh và sóng mũi cao thẳng kia, cậu khẽ nuốt nước bọt. Bảo Khánh là một tên soái ca, hắn nổi tiếng ở trường và ngay cả trên instagram của cậu, mỗi lần livestream của cậu xuất hiện hắn thì lượt view chắc chắn sẽ tăng lên gắp đôi hằng ngày. trong học tủ đựng đồ ở trường của hắn mỗi ngày đều bị nhét đầy thư tình và chocolate, đến nỗi phải dùng tạm tủ của cậu.

nhác thấy ánh mắt ai đó đang nhìn chằm chằm, Bảo Khánh dời mắt khỏi máy ảnh quay sang nhìn cậu, áo thun trắng và quần bò rách gối, bên ngoài là khoác jeans, trông rất đơn giản nhưng lại hút mắt, hắn cười tươi nhìn cậu, đôi đồng điếu ẩn hiện nơi khoé miệng, đuôi mắt phượng khẽ cong như trăng khuyết, trong phút chốc làm tim cậu như loạn nhịp

"Có chuyện gì ấy?"

"Không. Không có gì cả"

"Vậy mắc gì nhìn tao chầm chầm hoài vậy"

"Thì... đẹp thì nhìn"

Bảo Khánh cười, lại quay lại với việc điều chỉnh cự ly, chụp cảnh trên bàn. Xong lại len lén chụp cậu con trai trước mắt. Hôm nay hắn có buổi chụp sản phẩm cho chị gái, nhưng hắn hủy vì cậu gọi điện bảo rằng thèm tiramisu dâu.

"Tao đi vệ sinh tí nhá, đừng có nghịch máy của tao đấy"

Chỉ chờ có vậy, Phương Tuấn liền dùng gậy 3 chân giữ lấy máy quay, đặt ở vị trí thu hết góc ảnh hai người đang ngồi, xong xuôi vào đấy,  tiếng chốt khóa nhà vệ sinh được mở cũng vang lên. Như chưa hề xảy ra chuyện gì, Tuấn ngồi lại vào ghế, dùng nỉa xúc bánh cho vào miệng, vị chua ngọt nhè nhẹ beo béo mà cậu luôn yêu thích.

Bảo Khánh đi ngang xoa xoa tóc cậu, ngồi xuống phía đối  diện tiếp tục chăm chú vào máy ảnh. Nghe tiếng cậu gọi hắn ngẩng đầu lên

"Mày có muốn nếm thử bánh không?" Còn chưa kịp trả lời, môi đã bị một đôi môi mềm mại khác, ấn lên, mềm, thơm, và mang mùi dâu nhè nhẹ.

Phương Tuấn làm xong thử thách, cười khúc khích định tách ra nhưng ai kia đã nhanh hơn mà giữ chặt lấy gáy cậu, dẫn dắt vào một nụ hôn sâu hơn.

"Muốn nếm thì, phải đào sâu hơn cơ chứ"

Đầu lưỡi của người kia vẽ theo viền môi dày, cạy mở chúng ra, mút mát, len lỏi vào tìm kiếm, lưỡi cuốn lấy đồng bạn mà khiêu vũ, trao đổi mật ngọt dung hòa.

Cách một bàn trà làm mọi thứ đều có vẻ bất tiện, Bảo Khánh dùng một tay còn lại kéo cậu về phía mình, đặt lên đùi để dễ bề hành động, tay giữ lấy gáy dời xuống ôm lấy vòng eo nhỏ. Cậu mất dần hơi thở, mắt vẫn trợn to nãy giờ, dần hồi thần mà đập đập vào bả vai hắn.

Bảo Khánh vừa dứt ra, sợi chỉ bạc nối giữa môi hai người kéo ra lấp lánh dưới ánh đèn

"ha, dám trêu ghẹo tao được thì phải chấp nhận hậu quả nhé."

hắn cười ranh mãnh, đôi mắt tràn ngập tia tà mị, bàn tay kéo lên áo thun, luồng vào trong phần eo thon gọn, lướt trên da thịt mát rượi mà thích thú nhìn vẻ mặt đang dần đỏ lên

và máy ảnh vẫn chưa được tắt.

--

written by: vivian_onkj ft. imchinhpigtoto

nbk x ttpt | la dolce vita | seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ