Chương III: Tình địch phòng Marketing

6.1K 77 1
                                    

Chương III: Tình địch phòng marketing

Hôm sau, Tiểu Vũ vẫn chủ trương đi sớm và chăm chỉ làm việc. Nhưng hễ cứ nhớ đến ánh mắt giết người của đại boss hôm qua là Tiểu Vũ lại bất giác rùng mình.

Đúng tám giờ, đại boss mới lù lù xuất hiện. Tiểu Vũ như thường lệ đứng dậy tiếp giá. Cô cúi người kính cẩn:

Diệp tổng. Buổi sáng tốt lành.

Đại boss uy vũ, khuôn mặt lạnh tanh còn không thèm quét mắt nhìn Tiểu Vũ một cái mà đi thẳng vào văn phòng. Tiểu Vũ tức tối lườm lườm bóng lưng ai đó: " boss kiêu ngạo. hừ. không phải hắn giận mình chuyện mất mặt hôm qua chứ". Tiểu Vũ thấy hình như đúng là hắn giận thật. Cô thực không biết có cần phải xin lỗi hắn hay không. Nhưng càng nghĩ cô càng cảm thấy kì cục. Ngày nghỉ, cô đi chơi với ai, làm chuyện mất mặt như thế nào thì cũng là việc của cô. Điều đó thì có liên quan gì đến hắn mà tự dưng giận cô. Vả lại, chuyện hai cô gái ôm nhau khóc cũng thường thôi mà. Nghĩ vậy, Tiểu Vũ quyết định vào trong thăm dò.

Cô cầm lịch làm việc của ngày hôm nay vào gặp boss.

" Diệp tổng. Lịch làm việc của hôm nay đây ạ." Tiểu Vũ lễ phép dùng hai tay dâng tờ lịch làm việc lên bàn đại boss. Cô nhìn anh ý dò xét.

Đại boss đang cúi đầu ghi chép gì đó bỗng dừng lại. Anh nheo mắt đầy nguy hiểm. Đôi môi tựa cánh đào khẽ mấp máy:

" Cô..." - anh hơi ngừng lại. " Đầu óc cô không bình thì cũng nên suy tính trước khi hành động."

Tiểu Vũ hơi giật mình. Tên đại boss này có ý gì? Hắn đang nói cô bị thiểu năng trí tuệ sao?Tiểu Vũ mím môi mắng thầm. Bản cô nương mà đầu óc không bình thường thì ngươi là đồ không não. Không đúng, là có não nhưng bị chó gặm rồi. hừ.

Tiểu Vũ thật muốn phát tiết nhưng khổ nỗi lương của cô ở trong tay hắn nên đành ngậm bồ hòn, nuốt giận vào trong:

" Diệp tổng, có lẽ anh không biết chứ chỉ số IQ và SQ của tôi tương đối cao. Diệp tổng không cần quá lo lắng."

Cô gái này đúng là muốn chọc tức anh sao? - Diệp Phàm nhíu mày, nắm chặt cây bút trong tay lại, giận dữ:

" Tôi mong cô sẽ không làm những việc ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty."

Tiểu Vũ cười thanh tú:

" Tôi biết. Không còn chuyện gì vậy tôi xin phép ra ngoài."

Sau khi thêm dầu vào lửa khiến boss tức giận, Tiểu Vũ vô cùng hí hửng: "Ai kêu anh ta tự chuốc cục tức vào người, chuyện này tuyệt đối không phải lỗi của cô."

"SQ: chỉ số thông minh xã hội"

Không khí ở DK dạo này cực bận rộn. Mọi người vừa chuẩn bị cho việc tung sản phẩm mới vừa lo dự án mới để chiếm lĩnh thị trường ngoài nước. Đại boss là người bận bịu nhất thế nên Tiểu Vũ cũng không hề rảnh rỗi được. Để tranh thủ thời gian, một tuần này Hiểu Hà chuẩn bị cơm hộp cho Tiểu Vũ đem đi ăn trưa, cũng là để cảm ơn Tiểu Vũ đã làm cho tên khốn họ Vương bị đuổi ra khỏi công ty. Vậy nên cư nhiên, cả tuần này Tiểu Vũ không hề xuống ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Kế Hoạch Cưa Boss ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ