Chương VI: Thân thế

4.9K 79 0
                                    

Chương VI: Thân thế

Tiểu Vũ bắt taxi ghé qua nhà thay quần áo rồi mới đi làm.

Hôm nay, đại boss đi làm cực kì muộn khiến, mắt lại thâm quầng khiến hết thảy nhân viên đều lo lắng. Tiểu Vũ cư nhiên là người lo lắng nhất. Cô căng thẳng đứng nhìn đại boss người đầy sát khí đi lại. Mùa đông nhưng mồ hôi cô vẫn túa ra như tắm. Cô không dám nhìn anh. Anh lạnh lùng đi qua người cô như thể cô chỉ là không khí vậy. Tiểu Vũ thấy đại boss vào phòng đóng cửa cái cạch mới nhẹ người ngồi xuống. Chọc đại boss giận quả là khó sống.

Đại boss giận rồi, không thèm đoái hoài đến Tiểu Vũ nữa. Là nhân viên mà để xếp ghét thì rất khó sống a. Tiểu Vũ khóc dòng, cả ngày ngồi nghĩ cách giảng hòa với boss. Nhưng nghĩ kiểu gì cũng không ra kế hay.

Suốt một ngày, ngoại trừ nói chuyện công việc, boss lớn không hề nhắc đến chuyện mất mặt hôm qua lần nào. Anh hận đến mức muốn quên hẳn nó đi. Vốn chỉ muốn trêu đùa cô một chút không ngờ lại bị cô đánh ngất. Đã thế thì cũng không nói làm gì, đằng này cô lại còn dám để anh ngủ trên sàn nhà suốt đêm. Đây đích thị là chuyện không thể chấp nhận nổi. Quan trọng nhất là nhân lúc sáng sớm hung thủ gây cho anh một đêm mệt mỏi lại phủi mông chạy mất đến cả một chút ăn năn cũng không có. Từ giờ, anh tuyệt đối sẽ không thèm quan tâm đến cô ta nữa!

Thấm thoát, Tiểu Vũ đã làm ở DK được ba tháng, đồng nghĩa với việc đại boss cũng đã không chú ý tới cô ba tuần rồi. Cuộc sống không có đại boss chọc tức thật quá mức nhàm chán. Đã vậy, hai tuần trước chị Lâm yêu dấu – người luôn quan tâm Tiểu Vũ nhiều nhất đã nghỉ sinh.

Chủ nhật, Tiểu Vũ đến viện thăm chị Lâm. Vừa thấy có người đến nói chuyện chị Lâm mừng muốn khóc:

Tiểu Vũ. Chỉ có em tốt nhất. Chị ở đây sắp buồn chết rồi.

Chị Lâm tay ôm bảo bối trong lòng. Bây giờ, Tiểu Vũ nhìn sao cũng thấy chị Lâm thật hạnh phúc. Tiểu Vũ nhìn đứa trẻ đỏ hồng trên tay chị Lâm mỉm cười:

Chị khỏe hơn chưa?

Khỏe lắm lắm rồi, nhưng mà ông xã cứ bắt nằm đây. Thật nhàm chán a.

Chị Lâm thật tốt số. Tuy ông xã không phải kiểu đẹp trai, giàu có nhưng lại vô cùng chu đáo, yêu vợ. Thế mới nói, nên lấy đàn ông như vậy thì với mong cuộc sống hạnh phúc. Tiểu Vũ thật ngưỡng mộ chị Lâm.Cô ngồi xuống cạnh giường chị Lâm.

Tiểu Vũ. Dạo này ở công ty có chuyện gì đặc sắc không? – Chị Lâm hào hứng.

Cũng không có gì đặc biệt ạ. À! Em nghe bọn Minh Nhạn nói trưởng phòng của chị đang hẹn hò với Dương Hạo Văn thì phải?

Chị Lâm không kiềm nổi sự phấn khích ngồi bật dậy:

Thật sao? Không thể tin được trưởng phòng lại đổi hướng từ Diệp tổng sang Dương Hạo Văn. Tin này thật quá sốt dẻo. Đáng tiếc chị lại không có ở công ty a.

Chị Lâm nói lớn quá làm đứa bé đang ngủ giật thót. Nó khóc rống lên như một con mèo con. Khuôn mặt nhăn nheo đỏ hồng như một con khỉ nhỏ vô cùng đáng yêu.

Kế Hoạch Cưa Boss ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ