Bởi vì ký ức đã trải qua hơn nửa năm ở Nạp Tây, vì thế khi Nhan Tử Kì đứng trước cửa trung tâm nghệ thuật liền có cảm giác phảng phất đã qua cả một thế hệ.
"Thầy Nhan..........." Một giọng trẻ con mang theo vài phần tức giận vang lên phía sau.
Nhan Tử Kì xoay người, liền nhìn thấy một nam nhân anh tuấn dắt theo hai đứa trẻ đi lên bậc thang, bộ dáng nam nhân tươi cười làm người ta nhìn thấy rất thân thiện.
Mở miệng chính là một đứa bé có vẻ thấp bé, tên là Dịch Hân, rất nhu thuận đáng yêu, là một trong những học trò đứng đầu của Nhan Tử Kì, đứng bên cạnh là một đứa trẻ trông có vẻ lãnh khốc hơn gọi là Phương Tiểu Vũ, đứa bé này tuy là không quá nghe lời, bất quá nó luôn bảo hộ Dịch Hân, hơn nữa phần lớn thời điểm có chút bảo hộ hơi quá.....tóm lại, đây là hai đứa nhỏ gây ra ấn tượng sâu sắc cho Nhan Tử Kì.
"Thầy Nhan mấy ngày này không phải đã xin phép nghỉ sao? Tiểu Hân nghe thầy không tới dạy đã khóc không ngừng." Nam nhân anh tuấn bước tới gần hai bước, mỉm cười nói với Nhan Tử Kì.
Nam nhân này Nhan Tử Kì cũng không xa lạ, người này thường xuyên dắt hai đứa trẻ này đi học, điều thú vị chính là cả hai đứa nhỏ này không hề có quan hệ gì với anh, hình như anh là trợ lý của ba ba Tiểu Vũ hay gì đó.
"Quả thật là có xin nghỉ vài ngày, hôm nay đi ngang qua nên vào nhìn xem một chút, chút nữa lại phải đi." Nhan Tử Kì giải thích.
"Thầy ơi, thầy không đi dạy sao? Chúng con đều nhớ thầy, thầy giáo dạy thay rất hung dữ......" Dịch Hân mới 5 tuổi cầm lấy góc áo hắn, đáng thương vô cùng nói.
Nhan Tử Kì xoa xoa đầu bé: "Tiểu Hân ngoan, chỉ cần hảo hảo nghe lời thầy giáo, thầy ấy sẽ không hung." Nói xong lại quay đầu nhìn Phương Tiểu Vũ: "Tiểu Vũ phải chiếu cố hảo Tiểu Hân nga!"
"Hừ!" Trả lời hắn là một tiếng hừ lạnh của đứa bé, bộ đạng như đang nói 'này còn cần phải nhắc sao'.
Tạm biệt bọn họ, Nhan Tử Kì trực tiếp đi tới văn phòng chủ nhiệm, tuy rằng trong lòng vẫn còn chút không muốn, nhưng chuyện gì đã quyết định Nhan Tử Kì sẽ không đổi ý.
Chủ nhiệm thấy hắn xuất hiện ít nhiều có chút bất ngờ, lão béo nhân hiền lành mỉm cười, khách khí vội vàng đón tiếp hắn ngồi xuống.
Đối mặt với chủ nhiệm nhiệt tình như vậy, lời từ chức nghẹn trong cổ họng không có dũng khí nói ra.
Nói xong vài việc thường ngày, chủ nhiệm cầm lấy một chén trà hớp một ngụm, cười nói: "Hôm nay cậu tới có phải có việc gì muốn nói không?"
Nhan Tử Kì khó xử, cười đến xấu hổ: "Ta......."
"Đứa nhỏ này, có gì thì cứ nói, ấp a ấp úng cái gì, ta và thầy của cậu cùng một niên, đệ tử của anh ta cũng chính là đệ tử của ta, có gì khó khăn cứ nói, nhiều người thì dễ tìm ra biện pháp hơn."
"Chủ nhiệm, ta muốn từ chức." Nhan Tử Kì cắn răng một hơi nói ra mục đích tới lần này, vừa rồi trên đường đi đã chuẩn bị kĩ tinh thần, cứ kéo dài lôi thôi, chi bằng dứt điểm một cái cho thống khoái, chỉ cần đem tất cả đường lui của mình cắt đứt hắn mới có thể toàn tâm toàn ý đi cùng Lan Nô Tu Đốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú Sủng
Romansa-Nhan Thiếu- Thể Loại: xuyên việt, đại lục dị thế, nhân thú, sinh tử, 1×1, He Nguồn: Kinzie_Vnsharing Edit: Cáo-Sắc Hồ Beta: Thổ Long-Long Phi Vân Văn án: Nhan Tử Kỳ sau khi thức dậy thì phát hiện mình bị bắt cóc, mà người bắt hắn lại không phải là...