Part 14

11.2K 237 7
                                    

Ash POV

"Nagising ako sa kalagitnaan ng aking mahimbing na pag-tulog. Nakaramdam ako ng gutom at naalala ko na hindi nga pala ako kumain. Nang maupo ako ay doon ko lamang napag tanto na wala akong saplot. Agad kong binalot ang sarili sa kumot at inalala ang huling kaganapan kagabi."

S-pen-cer... "Sambit ko"

"Nang lingunin ko ang aking tabi ay wala na siya. Hindi ko alam kung bakit nag panic ako ng husto at agad binalot ng takot sa ideyang baka iiwan niya rin ako at hindi na babalikan..."

Hindi! Hindi niya ko iiwan!
"Bulong ko sa 'king sarili."

"Agad akong nag suot ng tsinelas at mahigpit na hawak ang kumot na naka impit sa aking dibdib. Nang bumaba ako sa sala ay wala akong nakita ni anino man lang niya. Hindi ko na napigilan ang pag iyak. Sinubukan ko siyang silipin sa kusina pero wala rin siya. Naisip ko na baka naman nasa labas lang siya kaya naman nag madali akong buksan ang double door."

"Napaka lamig at madilim pa dahil nasa Alas kuwatro Y media pa lang ng madaling araw. Nilakad ko ang mini garden. Sampung hakbang mula sa aking kinatatayuan nang makita ko ang kopita ni Spencer na naka patong sa bakal na upuan. Naka hinga ako ng maluwag at ngumiti dahil alam kong narito lang siya."

"Sunod ay binaybay ko ikalawang bahay ng manggagawa. Ngayon lang ako nagawi sa parteng ito. Nasa likod nito ang pool na may lawak na twenty meters. Nang tumuntong ako roon ay tumambad sa akin ang masakit na katotohanan..."

"Si Spencer na basang-basa pa ang buhok at katawan ay nakikipag halikan sa babaeng naka kandong sa kaniya. Hindi ko man makita ang mukha ng babaeng kahalikan niya pero alam ko na ginugusto ni Spencer yung mga nangyayari."

"Naka one piece ang babaeng kahalikan niya at naka tali ang buhok. Mahigpit niyang yakap si Spencer na para bang inaangkin niya ang lalaking kahalikan. Naka yakap naman si Spencer sa kaniyang bewang habang naka pikit. Bago pa man nila ako makita ay tumakbo na ako pabalik sa bahay na pinanggalingan ko. Sinara ko ang pinto pumanik sa kuwarto."

Don't cry Natasha! Don't cry!
"I chanted."

"Admit, Playboy si Spencer Vahrmaux at hindi ang tipo ko ang gugustuhin niya!"

Ginagamit ka lang niya at ginagamit mo lang din siya! That's it! Okay? "Said to myself."

I told you self, madali lang sa kanilang sabihing "MAHAL KITA" kahit hindi pa totoo...

Admit it Natasha, marupok ka! Nag pa uto ka na naman dahil sa lalaki! Yung kagabi? Wala lang 'yon sa kaniya!

Act casual Natasha! Don't be affected. You're just a Role play girlfriend...

"Matapos kong pakalmahin yung sarili ko ay agad akong tumungo sa bathroom para mag hilamos. Nang mapa titig ako sa salamin, naisip ko lang kung ano naman kaya ang ginagawa nila sa mga oras na 'to? My God Natasha! Ang tanga mo! Nag padala ka sa flowery words ng Playboy na 'yon!"

Ugh! Ugh! "I groaned as I gritted my teeth."

You're just doing this for money! Okay? Cheer up! "I mumble"

"I suddenly stopped when I heard a noise coming from the outside."

It might be Spencer? "I utter"

"Agad akong nag ayos ng Sarili at sinuklay ang buhok gamit ang daliri. Wala akong karapatan mag demand o mag claim man lang ng kahit na ano. I'm just his Fucking Shitty girl pretending to be his."

The Millionaire's SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon