Public Appearance
Ash POV
Mushroom is gone. No one will save you from me. Natasha.
"Swabe niyang alulong sa aking tainga. Hinawi niya ang aking buhok sa batok gamit ang baba at dinampian ng kaniyang mainit na labi."
Nakakahiya man aminin pero, ginugusto ko ang pag dampi ng kaniyang labi sa aking batok. Gamit ang likurang bahagi ng kaniyang daliri, hinahaplos ng kaliwa niyang kamay ang aking kaliwang braso habang humihigpit ang kanan niyang kamay sa aking bewang.
Ngayon ko lang naramdaman ang ganitong klaseng sensasyon sa talambuhay ko. Pakiramdam ko ay mas malalim pa rito ang mararating naming dalawa.
Natasha. "Bulong niya sa aking tainga."
"Lumunok muna ako ng laway at nananatiling naka pikit habang hinihintay ang kaniyang sunod na hakbang."
Can I ask a favor? "Tanong niya sa mahinang himig."
"What is it?" tanong ko.
Pinihit niya ako paharap at isinandal sa sink. Tulad ko maging ang mga mata niya ay mas lalong namungay. Gaya ng dati, muli na naman ako nakaramdam ng maingay na dagundong sa aking dibdib.
Can you join with me? You know... "he rose his left brow and pulled my wrist. I just quietly followed him upstairs.
Spencer? "Sambit ko nang pumasok kami sa bathroom."
This will be the first day na ihaharap kita sa publiko as my Girlfriend. I wanted you to be . looked simple. Sweet and at the same time, Sophisticated.
"Saad niya bago iabot sa akin ang lotion."
"Hindi ko alam kung matutuwa ba ako dahil sa nalaman o dapat akong mabahala? Dahil hindi malabong malaman ito ng Mamá."
Are you okay? "Nag aalala niyang tanong na naka hawak sa aking baba."
Yeah. "Blankly replied."
Kinuha ko ang lotion. Sumampa siya sa bathtub saka siya sinimulan lagyan sa braso. Napa tigil ako ng hawakan niya ang aking kamay. Ngumuso siya sa bathtub at sumenyas sa akin na samahan siya."
Join with me. "He utter"
"Ilulublob ko pa lang sana ang aking paa ng bigla siyang mag salita."
You have to take off clothes first. Turtle. "Wink"
"Saad niya habang hawak ang aking kaliwang paa na kaniyang pinatong sa kaniyang naka tiklop na tuhod. Habang ang kanan kong paa ay nananatili sa sahig."
"Huhubarin ko na sana ang aking dress nang bigla niyang ibaba ang aking paa. Tumayo siya at bumaba sa bathtub."
Let me do that. I can do it better. Natasha. "Saad niya saka sinimulan ibaba ang aking dress."
"Sunod ay sumampa siya muli sa bathtub at inalalayan ako sa pag hakbang."
You have a perfect body curve, firm chest and a little bigger booty... "pilyo niyang sambit habang tinititigan ako."
"Naka upo ako sa bandang paanan niya. pinag papatuloy ang pag lagay ng lotion sa kaniyang paa pataas sa binti, at hita."
"Sunod ay nilagyan ko naman ang kaliwa niyang kamay pataas sa kaniyang braso. Kanina ko pa iniiwasan ang mag tama ang aming paningin. Kahit pa hindi ko siya sulyapan, batid ko ang pag titig niya sa akin. Nang matapos na ako ay inagaw niya ang lotion saka binato sa kaniyang likuran."
BINABASA MO ANG
The Millionaire's Slave
Hayran KurguCOMPLETED STORY BOOK I "PANGAKO" SUMPAAN NA KAILAN MAN AY DAPAT PINANGHAHAWAKAN GAANO MAN KATAGAL ANG PANAHON NG PAG HINTAY. A STORY OF NATASHA ARMADA AMORINE & SPENCER PASCUAL VAHRMAUX. BOOK2 "THE MILLIONAIRE'S SLAVE" (MISSING PIECE)